'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini

Trước những lời "tố cáo" độn vòng ba, photoshop quá đà... Mới đây, Elly Trần tung loạt ảnh diện bikini khoe 3 vòng hoàn hảo như 1 lời đáp trả dư luận.
'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 1

"Mỹ nhân 2 con" Elly Trần diện bikini khoe 3 vòng hoàn hảo khi đi nghỉ mát

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 2

Elly Trần vốn sở hữu số đo vòng 3 hoàn hào, thế nhưng với bộ ảnh mới đây, bà mẹ 2 con đã bị cộng đồng mạng nghi ngờ khi dùng tới quần độn mông để tăng thêm sự gợi cảm.

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 3

Trên nền váy mỏng manh, miếng độn lộ hẳn ra khiến vòng 3 của cô nàng trở nên to một cách bất thường.

Elly Trần vừa chia sẻ một số ảnh cô đi nghỉ mát 'trước khi bước vào khối lượng công việc khổng lồ với nỗ lực 300%'. Trong loạt ảnh, Elly mặc áo tắm, khoe vóc dáng cực kỳ quyến rũ trên bãi biển trước những lời "tố cáo nhan sắc photoshop, độn vòng ba".

Elly Trần chia sẻ, 3 bộ phận cô thích nhất trên cơ thể mình là mắt, xương vai và cơ dọc bụng. 'Phải cảm ơn body kỳ lạ của mình, vì dù không một ngày có mặt ở phòng gym như các cô gái khác nhưng đến giờ đâu vẫn còn ra đó'. Tiết lộ này của nữ diễn viên khiến rất nhiều người bất ngờ.

'Nếu như được lựa chọn, mình muốn mãi mãi ở tuổi 30 này - cái tuổi biết lao động cũng cần thiết như là xinh đẹp vậy, cái tuổi không nhìn vào túi tiền của đàn ông để cười. Và là cái tuổi biết rằng kinh nghiệm sống vẫn có thể làm những nguời xung quanh thấy rằng mình đẹp còn từ ở bên trong', Elly Trần viết.

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 4

'Bà mẹ hai con' được các fan ngưỡng mộ khi đăng ảnh mặc áo tắm.

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 5

Elly Trần đã có hai con, bé Mộc Trà hai tuổi còn bé Túc Mạch mới hơn 4 tháng. Tuy nhiên, cô đã lấy lại được vóc dáng lý tưởng thời son rỗi.

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 6

Loạt ảnh của Elly Trần vừa đăng tải một tiếng đồng hồ đã thu hút hơn 5.000 lượt like và rất nhiều bình luận tích cực, bày tỏ sự ngưỡng mộ cô.

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 7

Elly đang có sự trở lại showbiz khá rầm rộ sau thời gian sinh con liên tiếp. Hot girl một thời được mời dự nhiều sự kiện và lần nào xuất hiện cô cũng rất chỉn chu về hình ảnh.

'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 8
'Đáp trả' dư luận, Elly Trần khoe body chuẩn với bikini ảnh 9

Elly đang nghiên cứu kịch bản để chọn một vai diễn thích hợp, đánh dấu sự tái xuất màn ảnh.

Khánh Mai

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.