Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào?

Chồng Á hậu Trà My đón vợ bằng đoàn siêu xe limousine hơn chục tỷ. Chồng Á hậu Ngô Trà My là ai, giàu cỡ nào? đang là điều khiến nhiều người tò mò.
Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào?

Được biết, vị hôn phu của Ngô Trà My có tên Lê Hoàn, sinh năm 1979. Chồng cô là doanh nhân thành đạt, quê gốc Hải Dương.

Còn Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long, chuyên ngành Tài chính ngân hàng.

Về vấn đề chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào? là thông tin mà Á hậu đang muốn giữ kín về đám cưới cũng như "một nửa của mình". Đây cũng là lần đầu tiên chú rể của Ngô Trà My chính thức lộ diện.

Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào? ảnh 1

Chồng Á hậu Ngô Trà My sinh năm 1979, anh hơn cô 13 tuổi.

Sáng ngày 9/3, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng Mỹ Đình, Hà Nội. Đám hỏi của Trà My nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận khi chú rể dùng đoàn siêu xe hơn chục tỷ đón dâu.

Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào? ảnh 2

Đoàn siêu xe trong đám hỏi á hậu Ngô Trà My.

Á hậu sinh năm 1992 rạng rỡ trong bộ áo dài đỏ. Người đẹp liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào? ảnh 3

Á hậu Trà My rạng rỡ trong đám hỏi - Khoảnh khắc hạnh phúc của Trà My bên chồng.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Trà My luôn giấu kín mọi thông tin về người bạn trai của mình đến phút chót.

Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 22/3 và sau đó tổ chức tại Hải Dương - quê của chú rể.

Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào? ảnh 4

Trong lúc di chuyển, giày của Trà My bị tuột, chú rể liền dịu dàng cúi xuống giúp cô đi lại giày.

Dường như việc Trà My sớm yên bề gia thất không chỉ đơn giản là một sự lựa chọn an toàn... khi có chồng là bệ đỡ an toàn, vững vàng nhất, giờ đây việc tham gia showbiz đối với nàng Á hậu đã bớt đi phần nào gánh nặng, cô có thể thoải mái rong chơi mà không phải lo lắng về những áp lực công việc hay tiền bạc. Không chỉ dành cho Trà My sự đầy đủ trong vật chất, người đàn ông này còn mang lại cho cô tình yêu thương và sự trân trọng, như chính người đẹp từng tâm sự: "Hạnh phúc của người phụ nữ là được ở bên người đàn ông yêu thương mình hết mực. Vẫn lại câu nói cũ, tôi thích những người phụ nữ luôn cho mình có được hạnh phúc lớn nhất".

Đi siêu xe chục tỷ ở đám hỏi, chồng Á hậu Ngô Trà My giàu cỡ nào? ảnh 5

Năm 2015, Trà My tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu khi sở hữu một thân hình khá chuẩn với các số đo ba vòng: 83-64-99 và cách ứng xử thông minh. Tuy nhiên, Trà My chỉ dành được ngôi vị Á hậu khiến nhiều người tiếc nuối.

>> Xem thêm: Phan Như Thảo 'tố người đàn bà thủ đoạn' khiến mình sảy thai

AnnA

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.