Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt

Gia đình Cẩm Ly, Cẩm Vân, Phương Thảo - Ngọc Lễ, và diễn viên Quyền Linh với cuộc sống viên mãn đã khiến không ít khán giả lẫn đồng nghiệp ngưỡng mộ.
Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt

Vợ chồng Cẩm Ly

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 1

Cẩm Ly kết hôn với đạo diễn Hữu Minh (nhạc sĩ Minh Vy) cách đây 10 năm. Thời điểm đó, Cẩm Ly là "gà" của Trung tâm băng đĩa nhạc Kim Lợi mà Hữu Minh làm giám đốc. Sau khi "lăng xê" thành công nữ ca sĩ thành một trong những ngôi sao hot nhất đầu thập niên 2000, Hữu Minh quyết định "đưa nàng về dinh" vào năm 2004. Sau 10 năm, họ đã có hai con gái, một bé 9 tuổi còn một bé 7 tuổi. Trong những năm qua, đây là cặp vợ chồng nghệ sĩ hiếm hoi không dính bất kỳ scandal nào. Họ cần mẫn làm việc và chỉ xuất hiện khi có những dự án âm nhạc cần đến sự hỗ trợ của truyền thông.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 2

Hồi Đức Thịnh và Thanh Thúy cưới nhau, nhiều người đã gọi họ là “đôi đũa lệch” khi ngoại hình thì Đức Thịnh quá… xấu trai còn Thanh Thúy lại như một cô búp bê đáng yêu với nụ cười khoe đôi má đồng tiền “chết người”. Và rồi tình yêu chân thành họ dành cho nhau đã làm đũa hết… lệch.

Thời điểm Thanh Thúy sinh con, Đức Thịnh đã chia sẻ rằng anh vẫn muốn Thúy sớm trở lại với công việc diễn xuất chứ không ép cô phải ở nhà chăm con, anh cũng không muốn việc gia đình trói buộc vợ phát triển sự nghiệp. Ngược lại Thanh Thúy cũng từng chia sẻ rằng, chọn Đức Thịnh là một quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của cô. Dường như với Thanh Thúy bây giờ, một tổ ấm với người chồng luôn biết quan tâm, yêu thương vợ và một cậu con trai kháu khỉnh là đã đủ để cô cảm thấy một cuộc sống đầy ắp những điều hạnh phúc và ý nghĩa.

Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 3

Ca sĩ hải ngoại Phương Thảo và chồng là nhạc sĩ Ngọc Lễ kết hôn năm 1993, sau khi Phương Thảo qua một lần đò với diễn viên Lê Tuấn Anh. Khi còn ở Việt Nam, Phương Thảo - Ngọc Lễ từng là cặp vợ chồng lãng mạn nhất làng nhạc. Họ thường xuyên xuất hiện trên sân khấu cùng nhau và thường kể về "nửa kia" với niềm tự hào khôn xiết. Năm 2005, vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ bỏ lại hào quang sau lưng để sang Mỹ định cư. Tại xứ cờ hoa, họ ít đi hát mà chủ yếu tập trung vào công việc ở phòng thu tại nhà. Hai con gái của họ năm nay 17 tuổi và 13 tuổi, đều đã trở thành những thiếu nữ xinh đẹp, cá tính. Trong chuyến về nước mới đây, khán giả vui mừng khi thấy gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ vẫn sum vầy như xưa.

Vợ chồng Hồng Nhung

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 4

Đã có một sự nghiệp vững vàng khi được coi là một trong bốn diva của làng nhạc Việt, Hồng Nhung có một lượng fans trung thành yêu quý chị từ rất lâu. Trên sân khấu, mỗi khi chị cất tiếng hát là đều nhận được những tràng pháo tay không dứt cổ vũ. Tuy thế trong cuộc sống riêng, Hồng Nhung lại rất kín tiếng.

Nhưng thời gian gần đây, khán giả tinh ý sẽ nhận thấy ca sĩ Hồng Nhung luôn xuất hiện trong hình ảnh trẻ trung, nụ cười tươi và khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Đến mức nhiều người còn phàn nàn chị đang “trẻ hóa quá đà”. Hiện tại, ca sĩ "hoạ mi hót trong mưa" đang sống hạnh phúc cùng chồng và 2 con song sinh một trai một gái vô cùng đáng yêu.

Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 5

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Cẩm Vân - Khắc Triệu cũng được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt. Họ kết hôn gần 20 năm trước, sau khi trải qua 6 năm yêu nhau. Cẩm Vân - Khắc Triệu có hai con gái, năm nay lần lượt 18 tuổi và 16 tuổi. Trong suốt thời gian sống chung, cũng như nhiều cặp vợ chồng khác, hai ca sĩ có nhiều lần giận nhau đến mức muốn ly thân. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn bên nhau và cùng chia ngọt sẻ bùi. Cẩm Vân từng tâm sự, Khắc Triệu là hậu phương vững chắc của chị, là nơi chị cảm thấy bình yên nhất mỗi khi nghĩ về. Tháng 9 tới, hai vợ chồng sẽ làm liveshow Sol vàng để kỷ niệm gần 40 năm theo đuổi nghiệp cầm ca.

Vợ chồng Thúy Hạnh- Minh Khang

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 6

Thúy Hạnh từng được biết đến là một trong những người mẫu vedete thế hệ đầu tiên của làng thời trang Việt. Hiện nay, tuy không còn đứng trên sàn diễn nhưng Thúy Hạnh vẫn bận rộn với vai trò giám đốc của một công ty người mẫu lớn. Chị kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Khang đã gần 10 năm, có hai cô con gái xinh đẹp. Có thể thấy, Thúy Hạnh đang có một cuộc sống viên mãn cả về sự nghiệp và gia đình. Mọi người đều biết, hai vợ chồng Thúy Hạnh đều làm việc trong môi trường khá “nhạy cảm” nhưng cuộc sống gia đình chị ít khi xảy ra điều tiếng, đó là một việc không hề dễ.

Ngoài thời gian làm việc, Thúy Hạnh trở về đúng nghĩa là một người phụ nữ của gia đình, lo việc nhà, chăm sóc hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Còn nhạc sĩ Minh Khang thì cũng có thể vì gia đình mà cố gắng làm mọi thứ, sẵn sàng từ bỏ những điều yêu thích vì gia đình. Có lẽ đó chính là bí quyết để giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc của vợ chồng Thúy Hạnh.

Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 7

MC - diễn viên Quyền Linh kết hôn với nữ doanh nhân Dạ Thảo cách đây 10 năm. Khi đám cưới với Dạ Thảo, Quyền Linh đã được biết đến nhưng chưa phải cái tên đình đám. Song, sau khi lập gia đình, anh ngày càng thành công trong lĩnh vực MC và là gương mặt đắt show quảng cáo. Chỉ trong thời gian ngắn, Quyền Linh xây được cơ ngơi đồ sộ cho vợ và hai con. Những năm qua, Quyền Linh vẫn sống rất giản dị và thường gắn bó với những chương trình truyền hình dành cho người nghèo. Đứng sau thành công của Quyền Linh là người vợ xinh đẹp, dịu dàng. Vợ chồng anh thỉnh thoảng đi sự kiện cùng nhau, dắt theo hai con gái xinh xắn năm nay 9 tuổi và 6 tuổi.

Vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh

Điểm danh những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt - anh 8

Không ồn ào, khoa trương nhưng gia đình của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vợ là ca sĩ, chồng là nhạc sĩ, hai người có sự gắn kết cả trong công việc và cuộc sống riêng tư. Có khi với nhiều người, quá nhiều điểm chung sẽ khiến tình cảm của họ trở nên nhàm chán nhưng với Mỹ Linh và Anh Quân thì ngược lại, dường như cùng làm việc và cùng chung sống khiến cho tình yêu của họ thêm thăng hoa và sự nghiệp cũng thành công hơn.

Khán giả thường thấy vợ chồng Mỹ Linh kề vai sát cánh trong các chương trình âm nhạc, các sản phẩm âm nhạc chung của hai người được công chúng nhiệt tình đón nhận. Trong các phát ngôn, cả Mỹ Linh và Anh Quân đều không mấy khi dành cho nhau những lời có cánh nhưng ai cũng thấy đó là những câu chữ rất chân thành.

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.