Diễm Hương 'ném bom' chỉ với một tấm hình khiến dư luận tò mò

Hoa hậu Diễm Hương đang khiến cho dư luận cùng người hâm mộ của cô bàn tán rất nhiều về việc người đẹp bí mật sinh con.
Diễm Hương 'ném bom' chỉ với một tấm hình khiến dư luận tò mò
Diễm Hương 'ném bom' chỉ với một tấm hình khiến dư luận tò mò ảnh 1

Chỉ bằng một hình ảnh, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007 khiến người hâm mộ bàn tán râm ran.

Diễm Hương 'ném bom' chỉ với một tấm hình khiến dư luận tò mò ảnh 2

Hoa hậu Diễm Hương đang khiến cho dư luận cùng người hâm mộ của cô bàn tán rất nhiều về việc người đẹp bí mật sinh con. Tất cả khởi nguồn từ một hình ảnh mà chính mỹ nữ Sài thành này đã đăng tải trên trang cá nhân. Hơn thế, người đẹp có có những chia sẻ vô cùng tình cảm về bức hình này khiến công chúng càng đồn đại chuyện cô bí mật sinh con là sự thật.

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007 đã viết: "Các con à! Gia tài của mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ cho con. Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con. Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên với con. P/s: Anh 2 Noah và em 3 Kèn".

Diễm Hương 'ném bom' chỉ với một tấm hình khiến dư luận tò mò ảnh 3

Bỏ qua cuộc sống nhung lụa với chồng đại gia, Diễm Hương chọn cuộc sống bình yên bên tình yêu đích thực của đời mình.

Nếu như trước đây việc mang thai bé đầu Noah, Diễm Hương hoàn toàn công khai trước công chúng, thậm chí cô vẫn để cho báo chí chụp ảnh thoải mái. Còn theo như tin đồn mà dư luận dậy sóng suốt từ lúc người đẹp đăng ảnh thì rõ ràng Diễm Hương đã giấu nhẹm chuyện mang bầu và sinh con.

Khi đăng tấm hình khoe con trai đầu Noal và một em bé khác, Diễm Hương cũng nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ và bạn bè. Tuy nhiên, người đẹp Sài thành lại không có bất kỳ tiết lộ nào với từng bình luận, đây không phải là phong cách thường ngày của cô. Và cứ thế Diễm Hương để lại những mối nghi vấn trong lòng người hâm mộ, còn cô thì chọn cách im lặng trước tò mò ấy.

Được biết trước khi gắn bó với người chồng hiện tại, Diễm Hương đã có một cuộc hôn nhân nhiều ồn ào với vị đại gia bất động sản có tên là Đinh Trường Chinh. Vụ việc khiến dư luận quan tâm suốt thời gian đầu năm 2014. Cuối cùng Diễm Hương đã dứt tình vị đại gia và cả hai chia tay trong những lùm xùm đấu qua đấu lại. Thậm chí, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 còn mâu thuẫn gay gắt với bố mẹ đẻ vì cuộc hôn nhân lần 2 sau này.

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng màn 'khẩu chiến' blogger Robey 'vạch mặt' Văn Mai Hương

P.V

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.