Diễn viên Bé Mập chia sẻ tình hình Minh Béo bất an ở trong tù

Đồng nghiệp của Minh Béo tại Mỹ - diễn viên Bé Mập: "Theo hiểu biết của tôi về nước Mỹ, Minh Béo đã làm một sự việc rất nghiêm trọng".
Diễn viên Bé Mập chia sẻ tình hình Minh Béo bất an ở trong tù

Tòa án Mỹ sẽ đưa ông Hồng Quang Minh (SN 1977, diễn viên hài Minh béo) ra xét xử vào 15/4/2016 và Minh “béo” bị xét xử với 3 tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em.

Diễn viên Bé Mập chia sẻ tình hình Minh Béo bất an ở trong tù ảnh 1

Diễn viên hài Bé Mập chia sẻ về tình hình của Minh Béo tại nhà tù Theo Lacy

Trong phóng sự mới đây của Phố Bolsa TV- một chương trình dành cho người Việt ở nước ngoài, một đồng nghiệp của Minh Béo tại Mỹ - diễn viên Bé Mập - đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của nam danh hài sau chuyến vào thăm anh vào ngày 6/4.

Trong cuộc trò chuyện, diễn viên Bé Mập chia sẻ: "Chuyện ấu dâm tôi không rõ nhưng chắc hẳn phải có chuyện gì xảy ra thì anh ấy mới bị bắt và tạm giam. Theo hiểu biết của tôi về nước Mỹ, Minh Béo đã làm một sự việc rất nghiêm trọng. Nếu Minh Béo bị buộc tội đến hơn 10 năm thì anh ấy sẽ mất tương lai. Bé Mập không biết Minh Béo có chịu đựng nổi trong tù không, dù 1 hay là 5 năm"

Bé Mập cũng trấn an và động viên tinh thần Minh Béo. Anh cũng cho biết hiện tại, Minh Béo đang rất bơ vơ, lo lắng và bất an. Một mặt muốn gặp gia đình, nhưng mặt khác lại sợ, vì lo mọi người sẽ buồn đau khi thấy anh trong hoàn cảnh này.

Diễn viên Bé Mập chia sẻ tình hình Minh Béo bất an ở trong tù ảnh 2

Bà nội út của Minh Béo (em gái của bà nội nghệ sĩ) đã đến nhà tù Theo Lacy - quận Cam, California thăm danh hài.

Ngày 4/4/2016 theo giờ Mỹ, bà nội út của Minh Béo (em gái của bà nội nghệ sĩ) đã đến nhà tù Theo Lacy - quận Cam, California thăm danh hài. Tuy nhiên, dù đã đến đây lần thứ 4, bà vẫn chưa được cho phép vào thăm cháu. Bà cũng kêu gọi dư luận hãy mở lòng khoan dung, nói những lời tốt đẹp cho cháu của mình: Xin mọi người hãy mở lòng từ tâm và nói những lời tốt đẹp cho Minh Béo. Xin tha thiết kêu gọi lòng từ tâm của quý vị vì cả gia đình cũng đau khổ nhiều lắm”.

Diễn viên Bé Mập chia sẻ tình hình Minh Béo bất an ở trong tù ảnh 3

Minh Béo

Ở một diễn biến khác, trong vụ việc Minh Béo bị bắt, ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sỹ Thu Phương là người luôn theo dõi sát sao và cập nhật nhiều thông tin về vụ việc. Theo những thông tin mới nhất từ người nhà của Minh Béo thì Dũng Taylor và Minh Béo không quen biết nhau. Điều này khiến nhiều người cho rằng, chồng Thu Phương đang cố tình đánh bóng tên tuổi thông qua vụ việc này.

Trước tin đồn này, Dũng Taylor đã lên tiếng phân trần, anh chỉ là người loan tin, cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến vụ án này từ cơ quan chức năng đến những người đang quan tâm, công chúng ở quê nhà. Anh cũng chia sẻ không giúp đỡ Minh Béo vì lợi ích cá nhân, mà vì tình đồng hương, đồng nghiệp.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh tức giận vì Vòng eo 56 bị gọi là phim cave kể chuyện

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.