Diễn viên Hiền Mai kể bị người thân lừa 1,6 tỷ đồng

(Ngày Nay) -Cô giáo Mai của phim "Tuổi thần tiên" chia sẻ chị bị em họ và bạn thân lừa tổng cộng 1,6 tỷ đồng.
Hiền Mai mất ngủ vì bị lừa tiền. Ảnh: NVCC.
Hiền Mai mất ngủ vì bị lừa tiền. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Zing.vn, Hiền Mai khẳng định chị bị em họ và bạn thân lừa số tiền 70.000 USD, tương đương 1,6 tỷ đồng.

Nữ diễn viên kể hai năm trước, chị cho em họ - con chú ruột mượn 60.000 USD làm ăn. Vì là chị em, tin tưởng nhau nên Hiền Mai không viết giấy mượn tiền. Chị cho em họ mượn trong thời gian một năm nhưng hai năm trôi qua, cô em họ vẫn bặt vô âm tín, thậm chí là thay đổi chỗ ở và số điện thoại. 

Hai năm qua chị không lên tiếng vì nghĩ để em có thời gian làm việc, trả nợ mình. Nhưng khi thím (mẹ của người chị cho mượn tiền) trách chị đòi tiền vô lý vì số tiền Hiền Mai đưa cho con bà là tiền hùn hạp làm ăn. Vì vậy khi hai người kinh doanh thua lỗ thì Hiền Mai phải chịu.

Diễn viên Dù gió có thổi bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Hiền Mai nhớ lại: "Chính thím là người về nước khóc lóc, năn nỉ tôi cho mượn tiền để con bà kinh doanh, làm lại cuộc đời. Tôi quá đau xót vì tình nghĩa gia đình, anh chị em mà đối xử với nhau như vậy".

Hiền Mai chia sẻ năm nay là năm không may mắn của chị. Hồi đầu năm, chị hùn vốn hơn 200 triệu đồng kinh doanh nhà hàng với bạn thân cũng gặp chuyện.

Chị nhờ bạn đứng tên nhà hàng nhưng bạn đã ngấm ngầm sang nhà hàng cho người khác và tuyên bố số tiền chị góp vào mất hết vì thua lỗ. "Người bạn chơi với tôi từ thời học Đại học Sư phạm. Chơi với nhau hơn 20 năm rồi, ai ngờ vì tiền họ sẵn sàng đổi trắng thay đen" - chị kể.

Liên tục bị mất tiền, Hiền Mai buồn bã, suy sụp. Chị tâm sự mình bị mất ngủ nhiều tháng qua. Chị giấu ông xã vì sợ anh giận. Bạn bè biết chuyện đều khuyên chị bình tĩnh, coi như "của đi thay người". 

Sau nhiều lần nói chuyện tình cảm không được, chị buông bỏ, không đòi em họ và bạn thân nữa. "Tôi tin rằng trên đời có nhân quả. Ai hại người sẽ phải lãnh hậu quả" - chị nói.

Hiền Mai là một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng thập niên 1990. Tên tuổi chị ghi dấu ấn với khán giả qua các phim truyền hình như Tuổi thần tiên, Chuyến tàu hoàng hôn, Giao thời...

Chị từng bị tai nạn khi đóng phim Ráng chiều. Xe lật khiến chị gãy 2 đốt cột sống, mặt bị mảnh kiếng găm vào, nữ diễn viên tưởng không qua khỏi. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với chị khi ca mổ thành công, chị không bị liệt, gương mặt không bị sẹo.

Những năm gần đây, Hiền Mai vẫn đóng phim đều đặn. Chị dành thời gian chăm sóc gia đình và tham gia nhiều chương trình từ thiện.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: