Diễn viên Hollywood đến LHP Cannes làm gái mại dâm

Tiết lộ gây sốc của tờ The Hollywood Reporter ngày 18-5 cho hay nhiều gái bao cất công bay sang Pháp trong hai tuần để “tham dự” LHP Cannes nhằm kiếm tiền.
Diễn viên Hollywood đến LHP Cannes làm gái mại dâm
Diễn viên Hollywood đến Cannes làm gái mại dâm với giá khủng
LHP Cannes - nơi hào nhoáng trên thảm đỏ và cũng có những góc khuất ít ai biết - Ảnh: Getty.

Dịch vụ “hẹn hò” diễn ra dọc đại lộ Croisette thu hút dân bản địa và người ngoại quốc, dù luật ở Pháp đã cấm triệt để từ tháng 4 vừa rồi.

Nhiều gái bao cất công bay sang Pháp trong hai tuần để “tham dự” LHP Cannes nhằm kiếm tiền. Khách hàng của họ dường như chẳng sợ hình phạt 1.500 Euro như luật ở nước sở tại.

The Hollywood Reporter cho biết một số nữ diễn viên hạng trung hoặc ít tên tuổi ở Hollywood cũng đến Cannes để làm gái mại dâm.

“Giá đi khách của gái điếm hạng sang tại LHP Cannes là 620 USD/giờ” - The Hollywood Reporter ngày 18-5 tiết lộ.

Vào năm 2013, tạp chí này từng đăng tin "Cannes trở thành một cái nhà thổ khổng lồ" còn tờ The Sun viết: “Thuê một gái điếm ở LHP Cannes dễ chẳng khác gì gọi pizza”.

Katia - một gái bao được phỏng vấn cho biết cô khai gian tuổi thật (từ 27 thành 24) trên mạng xã hội để thu hút các đối tượng khách hàng.

Thậm chí, Katia còn xuất hiện trên thảm đỏ các buổi công chiếu và tham gia tiệc rượu trong suốt 11 ngày diễn ra LHP.

Tương tự như các gái bao cao cấp khác, Katia chỉ phục vụ ở khách sạn 4-5 sao và không thích “giao lưu” trên du thuyền vì sợ đụng độ nhiều tình địch.

Theo một nhân viên khách sạn sang trọng ở Cannes tiết lộ, trong 10 ngày diễn ra LHP thường có khoảng 100 đến 200 cô gái ra vào hẹn hò với khách.

Cách đây bốn năm, Pierre Boutillon - Cảnh sát trưởng ở Cannes - tuyên bố Cannes được lắp camera giám sát mọi nơi và “bạn khó tìm thấy bất kì hình thức mua bán dâm nào xảy ra ở khu trung tâm thành phố biển Cannes”.

Nhưng lực bất tòng tâm, với sự phát triển của di động và mạng, thật khó để triệt tiêu đường dây vui vẻ diễn ra mỗi năm, đặc biệt là vào mùa LHP.

Hơn nữa, việc xử phạt cũng nhiêu khê vì “đâu ai biết họ làm gì trong khách sạn” trong trường hợp đối tượng là người yêu hay bạn tình.

Kate, gái điếm gốc Nga, người hành nghề tại Cannes mỗi năm, cho rằng rất khó bị bắt tội trong trường hợp hẹn hò ở khách sạn cũng với lí do nêu trên.

Vì lẽ đó, nhiều gái hạng sang vẫn tiếp tục sự nghiệp mua vui và kiếm bộn tiền nhờ sức hấp dẫn mà LHP quốc tế đình đám nhất thế giới mang lại.

Theo Tuổi Trẻ

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.