Diễn viên Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh thân mật bên Tổng thống Obama

"Đây là vinh dự lớn đối với tôi. Ngài Tổng thống là người rất cởi mở, hòa đồng và giỏi giao tiếp", Lưu Hiểu Khánh chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 17/3.
Diễn viên Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh thân mật bên Tổng thống Obama

Lưu Hiểu Khánh gặp gỡ ông Obama trong một sự kiện do Tổng thống Mỹ tổ chức tại Los Angeles – Mỹ vào tháng 1 nhưng đến nay, hình ảnh chính thức phút hội ngộ của cả hai mới được đăng tải. Thời điểm dự sự kiện, Hiểu Khánh từng khoe ảnh trên trang mạng xã hội và cho biết mình là khách mời VIP.

Trên trang cá nhân vào ngày 17/3, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Tổng thống Mỹ - Barack Obama. Bà được tham dự một sự kiện tiệc do ông tổ chức, cùng với hơn 100 khách mời khác.

Diễn viên Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh thân mật bên Tổng thống Obama ảnh 1

Lưu Hiểu Khánh bắt tay với Tổng thống Mỹ. Ảnh: Sina.

"Đây là vinh dự lớn đối với tôi. Ngài Tổng thống là người rất cởi mở, hòa đồng và giỏi giao tiếp", Lưu Hiểu Khánh chia sẻ.

Nữ diễn viên gạo cội cho biết trong những ngày ở Mỹ, cô có vinh dự diện kiến Tổng thống, được thuyết giảng tại Đại học Havard và diễn vai Võ Tắc Thiên trên sân khấu lớn. "Đó là những kinh nghiệm quý giá trong cuộc đời nghệ sĩ của tôi. Tôi vừa được tái hiện vai diễn kinh điển năm xưa, vừa có dịp hợp tác với những đồng nghiệp tài giỏi".

Diễn viên Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh thân mật bên Tổng thống Obama ảnh 2

Bà cảm thấy vinh dự khi có dịp diện kiến người đứng đầu Nhà Trắng. Ảnh: Sina.

Diễn viên Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh thân mật bên Tổng thống Obama ảnh 3

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung dù ngoài 60 tuổi. Ảnh: Sina.

Năm 1995, Lưu Hiểu Khánh gây ấn tượng với người hâm mộ trên khắp châu Á với vai diễn Võ Tắc Thiên. Bà vào vai nhân vật Võ Tắc Thiên từ khi mới chỉ là một cô bé 16 tuổi tới khi về già. Sự trẻ trung của nữ diễn viên họ Lưu, lúc đó đã hơn 40 tuổi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Báo chí gọi bà là “quốc bảo Trung Hoa”.

Nhưng bi kịch bắt đầu khi từ một doanh nhân, một diễn viên được kính nể Lưu Hiểu Khánh phải hầu tòa vì trốn thuế.

Diễn viên Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh thân mật bên Tổng thống Obama ảnh 4

Từ đầu năm đến nay, Lưu Hiểu Khánh tổ chức nhiều buổi diễn ở Mỹ, Canada. Ảnh: Sina.

Ở tuổi lục tuần, Lưu Hiểu Khánh kết hôn lần thứ 4 với đại gia hơn bà nhiều tuổi. Bà vẫn đóng phim và thậm chí chỉ nhận các vai diễn trẻ trung đôi mươi.

"Nghệ thuật vốn chưa bao giờ phân biệt tuổi tác. Với vai diễn thiếu nữ thanh xuân, tôi sống lại thời tươi trẻ của mình. Khi trở thành lão bà trên màn ảnh, tôi nghĩ đến bản thân ở thời hiện tại và những năm tiếp nữa", Lưu Hiểu Khánh giãi bày.

Diễn viên Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh thân mật bên Tổng thống Obama ảnh 5

Cách đây ít hôm, nữ diễn viên thuyết giảng ở Đại học Harvard, thu hút nhiều sinh viên gốc Hoa tham dự.

Vy Vy (TH)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.