Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu

Lâm Chi Khanh cãi vã với Phương Mai, Cặp đôi Hồng Quế - Harry Lu bị nghi là mến nhau, Chi Pu - Gil Lê bất ngờ xuất hiện, David Phạm bị loại là những diễn biến đáng chú ý trong tập 2 "Điệp vụ tuyệt mật".
Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu
Thứ Bảy, ngày 23/5/2015 chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" đã chính thức lên sóng tập 2 trên kênh truyền hình VTV3.
Khi màn đêm buông xuống, 12 thí sinh đã đối diện với thử thách mang tên Không tiếng động. Trong ngôi đền có 3 chiếc rương, trong mỗi chiếc rương chứa 2 chiếc chìa khóa - 1 chiếc đúng và 1 chiếc sai. 3 chiếc chìa khóa đúng sẽ mở 3 trong số 6 chiếc hộp. Mỗi nhóm sẽ được MC cử 1 thành viên vào trong đền để thực hiện nhiệm vụ và 1 thành viên sẽ giữ nhiệm vụ cầm bộ đàm để hướng dẫn, những thành viên còn lại chỉ được hỗ trợ chứ không được cầm bộ đàm. Thành viên vào trong đền sẽ phải tìm ra chiếc chìa khóa đúng để mở chiếc hộp và lấy tấm mề đay. Mỗi tấm mề đay đem ra khỏi đền trị giá 10 triệu đồng.
Thành viên vào trong ngôi đền sẽ không được nói và làm phát ra bất cứ tiếng động nào. Nếu mỗi lần gây ra 1 tiếng động sẽ bị trừ đi 2 triệu đồng và nếu thành viên nào lấy sai chìa khóa thì thành viên đó phải quay trở lại đền để đặt lại chiếc chìa khóa đó ở vị trí cũ. Thời gian cho thử thách này là 45 phút. Nếu nhóm nào làm quá lâu thì các nhóm khác có quyền hối thúc thành viên đó ra để cử thành viên của nhóm mình thực hiện nhiệm vụ. Nếu hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong thời gian 45 phút thì toàn bộ số tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản của nhóm thí sinh.
Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu - anh 1

Các nhóm thí sinh của điệp vụ tuyệt mật.

Ở trò chơi này sẽ chia thành 3 nhóm, mỗi nhóm gồm 4 thành viên. Nhóm 1: Nathan Lee, David Phạm, Khả Ngân, MLee (Người vào đền là Nathan Lee, người cầm bộ đàm là David Phạm). Nhóm 2: Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Phương Mai, Huỳnh Anh (Người vào đền là Lâm Chi Khanh, người cầm bộ đàm là Hồng Quế). Nhóm 3: Harry Lu, Lily Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven (Người vào đền là Harry Lu, người cầm bộ đàm là Lily Nguyễn).
Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu - anh 2

Các đội bàn bạc.

Kết thúc thử thách, cả nhóm lấy được 2 mề đay và nhận được số tiền là 14 triệu và số tiền 16 triệu sẽ được chuyển vào tài khoản của Điệp viên. Khi mọi người kết thúc thử thách, quay trở về ngôi biệt thự và đang ăn uống vui vẻ thì bất ngờ Hồng Quế bưng đĩa thức ăn lại chỗ Lâm Chi Khanh và nói rằng muốn đổi chỗ với ý là muốn ngồi gần chỗ Harry Lu. Nathan Lee dự đoán có lẽ rằng cặp đôi này đang thích nhau. Trong khi đó, Lily Nguyễn nhận được cuộc điện thoại của Điệp viên với nội dung yêu cầu là bắt Lily Nguyễn hát. Ngay sau đó, cô không ngần ngại đứng dậy và hát hò vui vẻ trong sự cổ động nhiệt tình của mọi người. Ai cũng ngạc nhiên trước giọng hát rất tốt của Lily Nguyễn.
Lâm Chi Khanh bắt đầu rơi nước mắt và chia sẻ về việc bị Phương Mai nạt nộ trong thử thách vừa qua. Mâu thuẫn trong nhà chung đã khiến không khí khá căng thẳng.
Cả nhóm có mặt tại công viên Santorini và họ sẽ cùng nhau vượt qua thử thách rất thú vị mang tên Đổ nước cho đầy. Từng thành viên sẽ đội lên đầu một chiếc ly nhựa từ điểm xuất phát đến đài phun nước, sau đó sẽ hứng nước đầy vào ly, đi theo đường chỉ đỏ để đến vị trí cuối cùng và đổ nước vào xô. Trong quá trình thực hiện, nếu làm đổ nước hay đổ ly xuống khỏi đầu thì thành viên đó phải thực hiện lại từ đầu thử thách này. Thử thách này không được sử dụng tay để thực hiện và thời gian tối đa là 20 phút. Có 4 mực nước tượng trưng cho số tiền thưởng: 5 lít = 5 triệu, 10 lít = 10 triệu, 15 lít = 15 triệu, 20 lít = 20 triệu.
Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu - anh 3

Thử thách đội nước lên đầu.

Khi chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ thì Vĩnh Thụy có dấu hiệu đau chân vì chấn thương cũ trước đó và anh không thể nào tham gia thử thách này cùng với đồng đội. Nếu như Harry Lu đồng cảm với sự cố này của Vĩnh Thụy thì ngược lại, Cường Seven tỏ ra nghi ngờ vì cho rằng trước đó chàng siêu mẫu điển trai vẫn đi lại bình thường. Tuy vậy, ngay sau đó, Vĩnh Thụy đã nén lại cơn đau để tham gia cùng các thí sinh khác. Vĩnh Thụy chia sẻ rằng anh phải cố nén cơn đau lại để cùng đồng đội hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong quá trình các thí sinh đang thực hiện thử thách thì cặp đôi Gil Lê - Chi Pu bất ngờ xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của mọi người, họ cùng tham gia thử thách đổ nước cho đầy với 12 thí sinh. Kết thúc thử thách này, cả nhóm đã không đổ đầy được 20 lít và số tiền thưởng nhận được là 15 triệu.
Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu - anh 4

Các đội đua nhau trong phần thi này.

12 thí sinh và 2 khách mời Gil Lê và Chi Pu sẽ được chia làm 3 nhóm. Mỗi nhóm MC chỉ định ra 1 người để cầm rổ và đứng trong vòng quy định và các thành viên còn lại của mỗi nhóm sẽ được chỉ định một loại nông phẩm. Họ sẽ phải nhanh chóng chạy vào mê cung rộng lớn để tìm đúng loại nông phẩm đó và mỗi người chỉ được cầm 2 trái. Bên trong mê cung có 3 sọt nông phẩm nhưng thành viên của nhóm nào thì tìm đúng loại rau củ mà MC đã phân chia cho nhóm đó.
Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu - anh 5

Thử thách mới.

Khi trở ra, họ sẽ phải cân ký 2 trái vừa tìm được và nhớ thật kỹ số ký vừa cân được. Sau đó, họ sẽ đứng sau vạch quy định và ném vào rổ. Nếu ai ném ra ngoài thì trái đó sẽ không được tính và ai giẫm vào vạch sẽ quay trở lại mê cung để thực hiện lại thử thách. Còn đối với người cầm rổ, nếu làm rơi rổ hoặc chạm ra ngoài vòng quy định thì họ sẽ bị loại ngay lập tức. Yêu cầu của thử thách này là mỗi nhóm phải đạt đến 20kg và 20kg này tượng trưng cho 10 triệu mà cả nhóm sẽ nhận được nếu hoàn thành đủ. Sự chênh lệch mà MC đưa ra là 200gr.

Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu - anh 6

Lâm Chi Khanh và các thành viên cùng nhóm.

Nhóm 1: Cường Seven, David Phạm, Nathan Lee và Gil Lê. Nhóm 2: MLee, Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế và Chi Pu. Nhóm 3: Harry Lu, Khả Ngân, Phương Mai và Lily Nguyễn. Kết quả của thử thách này, nhóm 3 hoàn thành đầu tiên tuy vậy họ chỉ đạt được 15kg và không hoàn thành nhiệm vụ. Tiếp đó, nhóm 2 được 17kg và vẫn không hoàn thành được nhiệm vụ. Như vậy số tiền 20 triệu đã được chuyển vào tài khoản của Điệp viên. Cuối cùng, chỉ có nhóm 1 đã xuất sắc hoàn thành được thử thách với 20kg.
Kết thúc thử thách này, cả nhóm sẽ trở về ngôi nhà chung để tham gia buổi tiệc tại hồ bơi của ngôi biệt thự. Tại đây Chi Pu - Gil Lê thông báo 2 cái tên trong top nguy hiểm là Cường Seven và David Phạm. Bên cạnh đó, mâu thuẫn xoay quanh việc Lâm Chi Khanh ăn cắp đồ cũng được dấy lên.
Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh "gây náo loạn", Hồng Quế "để ý" Harry Lu - anh 7

Nhóm thắng cuộc.

Khi trở về ngôi nhà chung, David Phạm nhìn thấy một tấm ảnh của mình được treo trên tường và có ghi chữ Loại rất lớn. Anh thẫn thờ cầm bức ảnh đi quanh nhà trong sự ngỡ ngàng của các thí sinh khác. David không ngần ngại chia sẻ rằng người mà anh nghi ngờ là Điệp viên nhất là Nathan Lee. Bên cạnh đó, người mà anh nhớ nhất lại chính là cô nàng hot girl xinh đẹp Khả Ngân.

Theo Mask online

Xem thêm:

1. Hồng Nhung thế chân Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

2. Giây phút Lý Hải nghẹn ngào bày tỏ tình yêu với Minh Hà

3. Diện bra-top khoe ngực đầy, eo thon gợi cảm như Tóc Tiên

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.