DJ Angie Vũ Hà: Tôi đã từ chối rất nhiều đại gia

Theo bình chọn của tạp chí giải trí trực tuyến Clubbing9ine tại Malaysia, , Angie Vũ Hà được bình chọn là nữ DJ quyến rũ nhất châu Á. Tiếp theo đó cô lọt vào Top 10 DJ siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới do GrooveBD tại Bangladesh bình chọn. Đó cũng là một trong số những lý do mà cô trở thành cô gái đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Miss Social của tạp chí Playboy.
DJ Angie Vũ Hà: Tôi đã từ chối rất nhiều đại gia

Nhiều người tò mò, từ một cô gái sinh ra và lớn lên ở Đất Mỏ, bằng cách nào để Angie Vũ Hà ở tuổi 25 trở thành “Nữ DJ sexy nhất Châu Á” tại Singapore và trở thành nhà sản xuất âm nhạc độc lập ngay tại NewYork?

Tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi nên luôn ý thức việc phải học tập và lao động không ngừng để tồn tại. Công việc người mẫu cho tôi cơ hội được đi đây đi đó, hiểu biết thêm nhiều điều đồng thời cũng tự khám phá bản thân trong các môi trường khác nhau. Sang Singapore tôi có cơ hội tiếp xúc với nhạc điện tử (electronic dance music) và ngay lập tức bị mê hoặc bởi thứ âm thanh đầy năng lượng và diệu kỳ đó, thế là tôi tự nhủ mình phải trở thành một DJ. Tôi cũng muốn được như những DJ trên bục cao kia. Trong mắt tôi họ như những nhặc trưởng vĩ đại. Nhưng phải mất mấy năm, sau khi cư nói mãi về việc làm Dj, một ngày đẹp trời tôi nhận ra là mình phải hành động và biến nó thành hiện thực trước khi quá muộn. Các từ như sexy, hot, beautiful, sex bomb, asia’s sexiest dj,… là mọi ngườì và truyền thông nói về tôi thôi chứ tôi không chọn hình ảnh sexy để theo đuổi. Cái tôi quan tâm nhất là âm nhạc.

Trở thành nhà sản xuất (music producer) là điều tất yếu trong quá trình phát triển bản thân vì nếu không tôi sẽ bị bỏ lại phía sau trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này. Tôi chọn New York vì đây là một thành phố lớn với vô vàn các tài năng âm nhạc. Mọi thứ đều xoay quanh thành phố không bao giờ ngủ này (the city that never sleep). tôi muốn vượt ra khỏi khu vực châu Á và thử thách bản thân. Tôi muốn có các sản phẩm của chính mình thay vì chỉ mix nhạc của các nghệ sĩ khác. Môi trường lớn và cạnh tranh hơn nhưng tôi hạnh phúc hơn.

Có đủ tố chất để trở thành một “vơ đéc” trong làng catwalk Việt Nam tại sao Hà lại đột ngột rẽ sang con đường của một DJ chuyên nghiệp tại đảo quốc Sư tử?

Oh, tôi mới chỉ làm DJ từ 3 năm trước thôi. Khi mới sang Singapore tôi làm người mẫu nhiều năm và chạy xô quanh khu vực châu Á. Tôi cũng sống một thời gian ở Phillipines, Hongkong và Thailand. Mỗi người có một lựa chọn khác nhau trong cuộc sống. Bạn có thể là một con cá lớn trong cái ao nhỏ hay là một con cá nhỏ trong cái ao lớn. Hay bạn có thể biến cái ao lớn thành ao nhỏ. Tôi chỉ cố gắng lầm tốt nhất có thể những gì mình đã chọn.

DJ Angie Vũ Hà: Tôi đã từ chối rất nhiều đại gia - anh 1

Rất nhiều nhân vật đình đám trong làng showbiz Việt chọn cách tìm một đại gia chống lưng còn Hà lại tự lực cánh sinh nơi đất khách, có phải Hà tự chọn cho mình con đường ghập ghềnh? Và Hà đã phải trải qua những nỗi cơ cực nào để có được thành công của ngày hôm nay?

Nhiều khi tôi cũng băn khoăn tự hỏi mình như thế. Có rất nhiều “đại gia” quan tâm tới tôi và đưa ra những đề nghị hấp dẫn. Nhưng tôi là người thẳng tính và bướng bỉnh, tôi có lòng tự trọng cao, tôi ghét bị kìm kẹp và coi thường. Tôi thà chịu khó khăn trên con đương mình đi nhưng hạnh phúc còn hơn là đi chung đường với ai đó chỉ vì nó tiện lợi hơn. Quan điểm của tôi là khi tôi càng hoàn thiện mình hơn thì những đối tượng đến với tôi cũng khác đi và họ càng tôn trọng tôi hơn.

Là một DJ, nhan sắc hay chuyên môn phối nhạc quan trọng hơn để có thể tồn tại và khẳng định tên tuổi?

Nhan sắc giúp bạn có khán giả đến xem một lần vì tò mò. Âm nhạc sẽ là thứ làm họ quay lại những lần sau.

DJ Angie Vũ Hà: Tôi đã từ chối rất nhiều đại gia - anh 2

Mới 17 tuổi Hà đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp, sự trưởng thành sớm mang đến nhiều danh tiếng nhưng Hà có phải đánh đổi điều gì? Với Hà, mối tình đầu có phải là tình yêu không lời thời áo trắng?

Lúc đó tôi vừa đi học vừa đi làm mẫu thêm. Tôi không nghĩ là mình đã đánh đổi điều gì vì tuổi này trên thê giới cha mẹ đều khuyến khích con cái nên tự lập rồi.

Nhà tôi có 3 chị em gái, tôi là út nên được các chị kèm cặp rất chặt, ba chị em lúc nào cũng chỉ bảo nhau học hành. Tôi lớn lên mà không biết gì nhiều về bọn con trai. Tôi tồ lắm. Hồi cấp ba mới chỉ cầm tay. Mãi khi 20 tuổi lúc học đại học tôi mới biêt hôn lần đầu tiên.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.