Drake phá vỡ kỷ lục của Adele tại Billboard

(Ngày Nay) - Rapper người Canada chiến thắng 13 hạng mục, vượt qua kỷ lục 12 giải Adele từng giành được năm 2012. 
    Nam ca sĩ Drake.
    Nam ca sĩ Drake.

    Lễ trao giải Billboard Music Awards 2017 diễn ra tối 21/5 tại Las Vegas, Mỹ (giờ địa phương). Drake thắng 13 hạng mục, trong đó có các giải quan trọng như "Nghệ sĩ xuất sắc", "Nam nghệ sĩ xuất sắc", "Nghệ sĩ Rap xuất sắc", "Top Billboard 200 Album"... 

    2016 là năm thành công của rapper người Canada. Views - album thứ tư của anh - bán được 852.000 bản trong tuần đầu phát hành. Single Work - song ca cùng Rihanna - từng đứng đầu Billboard. Single One Dance của anh cũng đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng này. 

    Beyonce thắng bốn giải: "Nghệ sĩ nữ xuất sắc", "Nghệ sĩ R&B xuất sắc", "Album R&B xuất sắc" với Lemonade, "Nghệ sĩ đi tour xuất sắc". Nhóm nhạc Twenty One Pilots giành năm giải, trong đó có hạng mục "Nghệ sĩ Rock xuất sắc" và "Bài hát Rock hay nhất" cho ca khúc Heathens. 

    Drake phá vỡ kỷ lục của Adele tại Billboard ảnh 1 BTS là nhóm nhạc châu Á duy nhất được vinh danh tại sự kiện. 

    Huấn luyện viên The Voice - Blake Shelton - chiến thắng hạng mục "Nghệ sĩ nhạc đồng quê xuất sắc". Tour diễn vòng quanh thế giới A Head Full of Dreams Tour của Coldplay giúp nhóm giành giải "Rock Tour xuất sắc". Nhóm nhạc BTS đến từ Hàn Quốc chiến thắng hạng mục "Nghệ sĩ ảnh hưởng nhất mạng xã hội". 

    Billboard Music Award là giải thưởng do tạp chí Billboard tổ chức thường niên, từ tháng 12/1989. Từ năm 2011, chương trình được tổ chức vào tháng 5. Giải thưởng tôn vinh những ca sĩ có sản phẩm âm nhạc được công chúng đón nhận.

    Theo Vnexpress
    Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
    Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
    (Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
    Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
    Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
    (Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
    Những quan điểm cần “gác qua một bên”
    Những quan điểm cần “gác qua một bên”
    (Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
    Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
    Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
    (Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
    Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
    Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
    (Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
    Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
    Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
    (Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.