Dư luận 'mổ xẻ' vụ Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh

Huyền My và Hoàng Thùy Linh đều mặc váy ren giống nhau nhưng váy của Huyền My là sản phẩm nhái lại thiết kế của Chung Thanh Phong.
Dư luận 'mổ xẻ' vụ Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh

Dư luận 'mổ xẻ' vụ Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh ảnh 1

Hoàng Thùy Linh cũng điệu đà không kém trong mẫu váy ren xuyên thấu của Chung Thanh Phong. Trong khi đó, Á hậu Huyền My cũng diện một thiết kế "nhái tương tự" thu hút mọi người trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Truy sát tại Hà Nội.

Chiếc váy Huyền My mặc được cho là giống tới 99% thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong nằm trong bộ sưu tập “Limited” hay có tên gọi khác với Chất liệu ren đối xứng. Những thiết kế này được nhiều người đánh giá cao về cả chất liệu lẫn phom dáng, vì thế 42 mẫu đã được các người đẹp “tẩu tán” trong tổng số 60 mẫu của bộ sưu tập ngay trong lần ra mắt đầu tiên.

Không thể phủ nhận được độ hot của những thiết kế lần này của NTK gốc Đà Nẵng. Hơn nữa, á hậu Huyền My là một trong những mỹ nhân Việt được cộng đồng quan tâm rất nhiều nên sự việc cô mặc chiếc váy đạo nhái của Chung Thanh Phong nhanh chóng được dư luận “mổ xẻ”.

Dư luận 'mổ xẻ' vụ Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh ảnh 2

Chiều 20/4, Hoàng Thùy Linh rạng rỡ xuất hiện với phong cách nữ tính tại buổi họp báo giới thiệu tour diễn “Mùa hè không độ” ở TP HCM.

Chung Thanh Phong đăng hình khẳng định Huyền My mặc đồ đạo nhái. Trích đoạn trải lòng của NTK Chung Thanh Phong với nội dung: “Ta nói hàng nhái nhanh như một tia chớp, sợ thật chứ. Các bạn có thể nhái kiểu dáng nhưng chất liệu ren đối xứng thì chỉ có tại Chung Thanh Phong. Và những ai hiểu hết được giá trị thực sự của bộ sưu tập lần này hãy ủng hộ Chung Thanh Phong nhé”.

Anh cũng nói thêm sự cố lần này không phải do Huyền My mà do lỗi của NTK hoặc chính stylist đã chuẩn bị đồ cho cô.

Phóng viên Saostar đã liên hệ với Huyền My để tìm hiểu rõ việc này và Huyền My khẳng định sẽ liên hệ trực tiếp với Chung Thanh Phong.

Dư luận 'mổ xẻ' vụ Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh ảnh 3

Bộ đầm ren trắng điểm xuyết viền đen là tác phẩm của Chung Thanh Phong, có dáng A nhẹ, đem lại nét trẻ trung, ngọt ngào cho nữ ca sĩ.

Dư luận 'mổ xẻ' vụ Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh ảnh 4

Buổi tối cùng ngày, Á hậu Huyền My cũng diện một thiết kế tương tự do Chung Thanh Phong thực hiện để ghi dấu ấn trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Truy sát tại Hà Nội.

Dư luận 'mổ xẻ' vụ Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh ảnh 5

Chiếc váy có phom ôm sát, tạo phong cách gợi cảm hơn so với trang phục của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, khi bộ đầm không được kéo phẳng, đường viền chạy ngang vòng 3 dễ khiến đường cong của Huyền My kém nuột nà.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: