Đức Phúc chi bao nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ?

(Ngày Nay) - Liên hệ với Đức Phúc, anh phủ nhận thông tin tổng giá trị gói phẫu thuật của mình có giá 63 triệu đồng như một số trang tin vừa đưa.
Đức Phúc phủ nhận thông tin giá trị toàn bộ gói phẫu thuật thẩm mỹ có giá 63 triệu đồng.
Đức Phúc phủ nhận thông tin giá trị toàn bộ gói phẫu thuật thẩm mỹ có giá 63 triệu đồng.

Nhan sắc của Đức Phúc vẫn đang là câu chuyện được nhiều người quan tâm và bán tán xôn xao. Rõ ràng, trải qua ca phẫu thuật thay đổi cấu trúc trên gương mặt, giọng ca Ánh nắng của anh đã thay đổi trở nên đẹp trai hơn, tự tin hơn.

Mới đây, một trang tin bất ngờ công khai mức chi phí mà Đức Phúc phải trả là 63 triệu đồng. Theo đó, nam ca sĩ 9X đã trải qua 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc,… Đặc biệt, anh được hoàn toàn miễn phí, bên phía thẩm mỹ viện đồng ý chi trả tất cả.

Đức Phúc chi bao nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ? ảnh 1 Thông tin mức giá cho toàn bộ cuộc phẫu thuật của Đức Phúc có giá 63 triệu đồng được một trang tin đưa ra.

Liên lạc với Đức Phúc để xác nhận thông tin trên, nam ca sĩ 9X cười trừ: “Không có chuyện tổng chi phí cuộc phẩu thuật của tôi có giá 63 triệu đồng. Nếu rẻ như vậy thì ai cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ được. Còn về giá của toàn bộ gói phẫu thuật thì tôi xin giữ bí mật do đã ký kết hợp đồng với phía nhà tài trợ“.

Theo Saostar

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.