Dương Cầm xin lỗi vì chê Miu Lê không đủ trình làm ca sĩ

(Ngày Nay) - Dương Cầm lên tiếng về việc mẹ Miu Lê chê bai anh, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới Miu Lê.
Dương Cầm xin lỗi vì chê Miu Lê không đủ trình làm ca sĩ

Tranh cãi giữa Dương Cầm - Miu Lê thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian gần đây. Tranh cãi này khởi nguồn từ phát ngôn "Miu Lê không đủ trình để được gọi là ca sĩ" của Dương Cầm. Đáp lại, Miu Lê "Anh Dương Cầm không coi tôi là ca sĩ thì tùy, còn tôi Google anh Dương Cầm chỉ ra đàn piano". Không chỉ vậy, một tài khoản được cho là của mẹ ca sĩ Miu Lê cũng dùng những lời lẽ không mấy hay ho để chỉ trích nhạc sĩ Dương Cầm.

Mới đây nhất, nhạc sĩ Dương Cầm bất ngờ lên tiếng về những ồn ào phát sinh từ cuộc thi Sao đại chiến sau nhiều ngày im lặng. Đặc biệt là phản hồi về những phát ngôn gay gắt của mẹ ca sĩ Miu Lê nhắm vào mình trên trang cá nhân.

Dương Cầm xin lỗi vì chê Miu Lê không đủ trình làm ca sĩ ảnh 1

Chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Cầm đã có những trải lòng liên quan tới việc tài khoản được cho là mẹ của ca sĩ Miu Lê khi dùng những lời lẽ không hay để chỉ trích anh. Theo Dương Cầm, anh cũng đã là một người cha. Hạnh phúc mỗi ngày của anh là được ở bên con, ngắm con cười, nghe con khóc, cùng con trải qua những bước đi chập chững đầu tiên, mỉm cười khi con ăn vạ, yêu thương con hơn cả sinh mạng. Tất cả những gì thuộc về con, anh đều thấy tuyệt vời.

"Con trai tôi mới 1,5 tuổi thôi, vậy mà tôi đã yêu đến vậy. Một người mẹ bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều. Khi nghe con gái bị chê, người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ lên tiếng bảo vệ con mình, đó là điều hết sức bình thường. Những lời nói ấy có thể không được lọt tai cho lắm, nhưng là xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con", Dương Cầm nhìn nhận.

Dương Cầm xin lỗi vì chê Miu Lê không đủ trình làm ca sĩ ảnh 2Nhạc sĩ Dương Cầm

Nam nhạc sĩ bày tỏ mong muốn mọi người hãy mở lòng hơn, dừng mọi hành động chỉ trích, thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con Miu Lê. Cá nhân anh mong chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa.

Đặc biệt, Dương Cầm cũng muốn gửi lời xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của anh ở khía cạnh nào đó đã làm cô tổn thương: “Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương. Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao Đại chiến”  Tuy nhiên, anh cho biết, trong chương trình, anh vẫn sẽ tiếp tục chê nếu không đủ tiêu chí của cá nhân anh.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.