'Em gái Cẩm Ly' Hà Phương trải lòng về hôn nhân với chồng tỷ phú

Em gái tỷ phú Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương đã có những chia sẻ cũng như những quan điểm riêng về cuộc sống hôn nhân với ông xã Chính Chu.
'Em gái Cẩm Ly' Hà Phương trải lòng về hôn nhân với chồng tỷ phú

'Em gái Cẩm Ly' Hà Phương trải lòng về hôn nhân với chồng tỷ phú ảnh 1

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - 1 trong những người Việt giàu nhất thế giới sở hữu lâu đài đồ sộ và khối tài sản khổng lồ

'Em gái Cẩm Ly' Hà Phương trải lòng về hôn nhân với chồng tỷ phú ảnh 2

Nhan sắc trẻ trung của ca sĩ Hà Phương. Ảnh NVCC

Lấy một người chồng là đại gia với số tài sản kếch xù chị có thấy mình “lép vế” hay áp lực trong cuộc sống gia đình?

Ông bà ta thường nói “của chồng công vợ”, kể từ khi về sống chung một nhà thì anh Chu, Hà Phương đã giao kèo với nhau nếu anh ra xã hội kiếm tiền thì Phương ở nhà chu toàn công việc nhà, chăm lo cho các con. Với vợ chồng Phương thì cả hai vai trò này đều quan trọng như nhau nên vợ chồng luôn cảm thấy thoải mái.

Cảm xúc của chị ra sao khi bị cho là “ăn bám” chồng tỷ phú?

Chắc bạn đang đề cập đến chia sẻ của Hà Phương trên trang Facebook trong những ngày vừa qua. Hà Phương bày tỏ quan điểm cá nhân vì thấy bức xúc cho nhiều chị em phụ nữ, có bạn hay gửi mail tâm sự về người đàn ông của mình với Phương, nhiều câu chuyện khiến Phương xúc động vô cùng.

Như Hà Phương đã nói, việc phụ nữ ở nhà chăm lo chồng con, bó mặt vào góc bếp, không cập nhật được thông tin xã hội là chuyện xưa như cổ tích rồi. Thời đại công nghệ phát triển nên nhiều người phụ nữ ở nhà nhưng vẫn có thể nắm bắt được các thông tin ngoài xã hội, họ có thể lướt web, truy cập internet để học hỏi các kiến thức về nấu ăn, làm đẹp,… Vậy nên Hà Phương không có cảm tình lắm với những lời nói phán xét như: “Phụ nữ ở nhà thì biết gì!”.

Riêng Hà Phương đã từng hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm nên Hà Phương không quan tâm nhiều đến những thị phi, miễn sao mình hiểu bản thân mình ra sao và sống vui vẻ là được. Hà Phương may mắn vì có được một người chồng như anh Chu, một người đàn ông có quan điểm sống vô cùng hiện đại, luôn chia sẻ và cảm thông với vợ.

'Em gái Cẩm Ly' Hà Phương trải lòng về hôn nhân với chồng tỷ phú ảnh 3

Chồng em gái Cẩm Ly là Chính Chu từng khiến nước Mỹ xôn xao với vụ giới đầu cơ tranh nhau quyền kiểm soát Tập đoàn Máy tính Dell. Chính Chu hiện giữ chức Giám đốc điều hành cao cấp và là đồng Chủ tịch Ủy ban đầu tư vốn cổ phần của Blackstone với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD.

Có bao giờ chị nghĩ sẽ từ bỏ ca hát rút lui về làm hậu phương vững chãi?

Hà Phương chưa bao giờ nghĩ mình sẽ từ bỏ sự nghiệp ca hát cả. Những lúc rảnh rỗi Hà Phương vẫn nhận lời đi hát cho nhiều chương trình ở Mỹ, hay các chương trình từ thiện. Bên cạnh đó Hà Phương cũng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vực phim ảnh. Phương nghĩ mỗi giai đoạn trong cuộc đời chúng ta nên ưu tiên cho những việc khác nhau, những năm qua Hà Phương dành toàn tâm toàn ý cho gia đình, giờ hai bé cũng đã lớn nên sắp tới Hà Phương sẽ dành thời gian cho khán giả nhiều hơn. Cụ thể album “Mẹ Từ Bi” vừa qua là một bước đệm.

Luôn bị dư luận “dòm ngó” về khối tài sản, chị và ông xã có thấy phiền?

Mình được khán giả quan tâm cũng là một trong những điều may mắn, tự do ngôn luận là quyền của mọi người nên Hà Phương và anh Chu không cảm thấy phiền lòng gì cả.

Là người phụ nữ của công việc, bí quyết nào giúp chị “giữ” được ông xã luôn yêu thương mình?

Nói bí quyết cũng không đúng lắm. Hà Phương luôn tâm đắc những điều ông bà ta đã dạy từ thuở xưa, “thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn”, hãy chia sẻ với nhau những lo toan trong cuộc sống, cùng chăm sóc con cái, cùng giải quyết những vấn đề nảy sinh,… sự sẻ chia trách nhiệm như thế sẽ giúp gia đình bạn hiểu nhau hơn, giải quyết mọi công việc trôi chảy hơn, không những thế nó còn giúp hai người yêu thương hơn nữa.

'Em gái Cẩm Ly' Hà Phương trải lòng về hôn nhân với chồng tỷ phú ảnh 4

Ca sĩ Hà Phương luôn hạnh phúc vì có một người chồng thấu hiểu mình. Ảnh NVCC

Luôn được nhắc đến với cái tên vợ tỷ phú, chị nghĩ sao về tên gọi này?

Hà Phương không thích lắm vì nghe rất phô trương.

Có được cuộc sống giàu sang như hôm nay, có bao giờ chị lãng quên quá khứ khó khăn một thời?

Hà Phương và cả anh Chính Chu đều có tuổi thơ khá vất vả, tuy nhiên cũng nhờ đó mà mình có thêm ý chí và nghị lực để phấn đấu. Những va vấp hay khó khăn lúc nào cũng là những bài học giúp ta trưởng thành hơn. Chính vì thế Hà Phương luôn trân trọng những gì thuộc về quá khứ.

Chị có thể chia sẻ thêm về tuổi thơ khó khăn của mình?

Hà Phương từng trải qua một cơn bạo bệnh thuở còn nhỏ, lúc gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, vì căn bệnh của Phương mà gia đình đã phải gom tất cả tiền bạc dành dụm được trong nhiều năm và bán hết tài sản để chữa nhưng vẫn không đủ. Gia đình phải cầm cố và chạy vạy vay mượn khắp nơi, đến mức chiếc ti vi đen trắng để chị em Phương xem những tiết mục văn nghệ thoả mãn niềm yêu thích nghệ thuật, cũng bị siết nợ.

Nói về lĩnh vực âm nhạc, cùng theo đuổi đam mê nhưng chị có thấy buồn khi chị gái Cẩm Ly gặt hái được nhiều thành công và xây dựng được tiếng vang hơn?

Mỗi người có một định hướng riêng, Hà Phương rất vui khi chị gái mình thành công trên con đường chị ấy chọn, gia đình Hà Phương vốn dĩ rất yêu thương nhau, thành công của chị Cẩm Ly cũng là thành công của Phương và Minh Tuyết.

Nhắc đến Hà Phương là người ta nhớ đến siêu xe, biệt thự, phi cơ riêng, đó là cuộc sống thật của chị? Chị có hài lòng với những gì mình đã có?

Hà Phương may mắn vì có được cuộc sống tốt hơn nhiều người ở thời điểm hiện tại, chính vì thế Hà Phương luôn cố gắng chia sẻ may mắn này với nhiều người. Khi bạn nghĩ “đủ” thì là “đủ”. Hiện tại Hà Phương cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình.

Nhiều người cho rằng, để có được nhan sắc xinh đẹp như ngày nay, chị đã trải qua quá trình thẩm mỹ?

Phụ nữ ai không mong muốn mình được đẹp. Với Hà Phương việc thẩm mĩ hay không thẩm mĩ không phải là vấn đề gì to tát. Tuy nhiên nếu có thẩm mỹ thì chắc Hà Phương sẽ trẻ trung hơn so với độ tuổi bây giờ rất nhiều. Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Phương là siêng năng tập luyện thể dục mỗi ngày, bên cạnh đó là kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Làm được hai điều này thì Hà Phương tin chắc chị em phụ nữ nào cũng trẻ trung, rạng ngời hơn.

Lý do gì thôi thúc chị về Việt Nam làm từ thiện?

Ở đâu cũng có những hoàn cảnh khó khăn tuy nhiên cảm giác về quê hương làm từ thiện thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Đó là những người cùng sinh ra trên một quê hương với mình, cùng ngôn ngữ với mình,… nói chung rất lạ kì.

Chị có ý định về Việt Nam để phát triển sự nghiệp và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới?

Ca hát là đam mê của Hà Phương, nhất là trên quê hương Việt Nam, nên chắc chắn Hà Phương sẽ có nhiều kế hoạch hướng về quê hương hơn trong tương lai.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

>> Xem thêm: Gia thế 'khủng, tiếng tăm' tại Sài Gòn của nhà chồng Khánh Thi

Quốc Huy

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.