Fan ‘bấn loạn’ với hình ảnh Zac Efron đội nón lá ở Sài Gòn

Hình ảnh Zac Efron đội nón lá Việt Nam và ghi hình ở Sài Gòn khiến cộng đồng người hâm mộ diễn viên High School Musical xôn xao.
Fan ‘bấn loạn’ với hình ảnh Zac Efron đội nón lá ở Sài Gòn

Sáng 7/12, diễn viên Zac Efron gây bất ngờ khi đăng trên Facebook hình ảnh đội hai chiếc nón lá, đeo khẩu trang và kính râm cùng dòng chia sẻ: “Ninja Raiden ở Sài Gòn”.

Fan ‘bấn loạn’ với hình ảnh Zac Efron đội nón lá ở Sài Gòn ảnh 1

Bức ảnh và chia sẻ của Zac Efron trên trang cá nhân.

Bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ trên Facebook đồng thời nhiều người hâm mộ Việt Nam vào bình luận, nói lời chào mừng ngôi sao phim “High School Musical”.

Vào cuối tháng 11, đã xuất hiện hình ảnh và thông tin cho biết Zac Efron và bạn gái Sami Miro bí mật tới Đồng Tháp và chụp ảnh cùng người hâm mộ tại đây. Tuy nhiên không có bất cứ thông tin nào xác nhận việc Zac có thực sự ghé thăm Việt Nam không.

Fan ‘bấn loạn’ với hình ảnh Zac Efron đội nón lá ở Sài Gòn ảnh 2

Hình ảnh của Zac và bạn gái chụp tại một địa điểm được cho là Đồng Tháp.

Trước đó, Zac Efron và bạn gái đã thực hiện chuyến du lịch các nước châu Á và chia sẻ những hình ảnh tại địa điểm đầu tiên là Nhật Bản.

Fan ‘bấn loạn’ với hình ảnh Zac Efron đội nón lá ở Sài Gòn ảnh 3
Fan ‘bấn loạn’ với hình ảnh Zac Efron đội nón lá ở Sài Gòn ảnh 4

Hình ảnh Zac Efron và Sami Miro trong chuyến du hí ở Nhật Bản

Zac Efron tên đầy đủ là Zachary David Alexander Zac Efron. Anh sinh năm 1987 và nổi lên sau thành công của loạt vai diễn thần tượng tuổi teen trong các phim High School Musical, Summerland… Hiện tại, dù đã rũ bỏ hình tượng hotboy tóc vàng dễ thương sang hình tượng nam tính hơn và thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo.

Nam diễn viên High School Musical từng công khai hẹn hò với Vanessa Hudgens, Michelle Rodriguez trước khi công khai hẹn hò với Sami Miro vào năm 2014.

Hà Anh

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.