Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang sau vụ clip Quế Vân

Sau clip 17 phút của Quế Vân "tố" Trường Giang “bắt cá hai tay”, nhiều fan của Nhã Phương đã khuyên cô nên “đường ai nấy đi” với “người đàn ông lăng nhăng này.
Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang sau vụ clip Quế Vân
Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang sau vụ clip Quế Vân ảnh 1

Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ vì Quế Vân liên tục "vạch mặt" Trường Giang chuyện "bắt cá hai tay"

Thời gian qua, ồn ào cuộc tình tay ba giữa Nhã Phương – Trường Giang – Quế Vân đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, ngoài Quế Vân thì cả Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất kì phản ứng nào.

Sau một thời gian, mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống thì mới đây, Quế Vân tiếp tục “đăng đàn bóc trần bộ mặt thật” của Trường Giang. Quế Vân đã đăng tải đoạn clip 17 phút ghi lại cuộc trò chuyện thân mật giữa cô và Trường Giang để chứng minh mối quan hệ của cả hai vì nhiều fan của Trường Giang đã tận vào facebook của cô để “chửi bới vô văn hóa”.

Sau khi Quế Vân tung đoạn clip trò chuyện với Trường Giang lên đã có nhiều người tỏ ra thất vọng với “danh hài đất Quảng”.

Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang sau vụ clip Quế Vân ảnh 2

Nhiều người thất vọng với Trường Giang sau khi nghe clip dài 17 phút ghi lại cuộc nói chuyện của Trường Giang và Quế Vân.

Nhiều fan của Nhã Phương đã tỏ ra phẫn nộ, vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” để khuyên, cô nên chia tay Trường Giang trước khi sự việc quá muộn.

Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang sau vụ clip Quế Vân ảnh 3

Nhiều người khuyên Nhã Phương nên chia tay với Trường Giang. Vì anh chàng không xứng đáng với cô.

Tuy nhiên, cũng có không ít những người yêu quý Nhã Phương lên tiếng bênh vực Trường Giang và cho rằng đó chỉ là “chiêu trò” của Quế Vân.

Sự việc thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ và công chúng luôn mong một lời lên tiếng chính thức từ Trường Giang.

>> Xem thêm: 'Bấn loạn' với clip 17 phút Trường Giang cưng nựng Quế Vân

Minh Trí (tH)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.