Fan nữ ngất xỉu vì chen lấn xem Noo Phước Thịnh biểu diễn

(Ngày Nay) - Tối 30/11, liveshow 'Noo Phước Thịnh in Hanoi' thu hút khoảng 20.000 khán giả đến sân vận động Đại học Hà Nội. Một số fan nữ vì "cuồng nhiệt" quá đã chan lấn, xô đẩy nhau dẫn đến ngất xỉu.
Fan nữ bị ngất vì chen lấn xô đẩy
Fan nữ bị ngất vì chen lấn xô đẩy

Hơn một tiếng trước khi chương trình diễn ra, mọi ngóc ngách trong khuôn viên của Đại học Hà Nội đã chật kín người.

Noo Phước Thịnh khiến khán giả vỡ òa và bất ngờ với sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và sự dàn dựng tiết mục vượt qua khuôn khổ của một liveshow dành cho sinh viên. Đây là chương trình được phát vé miễn phí dành cho đối tượng học sinh - sinh viên, được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh.

Fan nữ ngất xỉu vì chen lấn xem Noo Phước Thịnh biểu diễn ảnh 1

Noo Phước Thịnh khai thác tối đa khả năng biểu diễn với những màn vũ đạo sôi động trên nền nhạc EDM trong liveshow tối qua với các ca khúc 'Tôi là một ngôi sao', '100% yêu em', 'Lặng thầm', 'Really love you'...

Vừa hát vừa nhảy quá 'sung' nên nam ca sĩ hát không rõ lời, bị hụt hơi ở một số chỗ. Tuy nhiên, khán giả vẫn ủng hộ anh rất cuồng nhiệt.

Fan nữ ngất xỉu vì chen lấn xem Noo Phước Thịnh biểu diễn ảnh 2

Những bài hát trữ tình từng làm nên tên tuổi của Noo Phước Thịnh từ những ngày đầu đi hát như 'Xa em', 'Đổi thay', 'Chợt thấy em khóc' cũng được phối lại hoàn toàn mới dưới bàn tay của đạo diễn âm nhạc Hồ Hoài Anh. Ở phía dưới sân khấu, khán giả thuộc và hát theo từng câu. Trước khi chương trình diễn ra, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ anh đầu tư không tiếc tay cho phần âm nhạc.

Fan nữ ngất xỉu vì chen lấn xem Noo Phước Thịnh biểu diễn ảnh 3

Bên cạnh những bài hát gắn với tên tuổi của mình, Noo Phước Thịnh còn thử nghiệm bản thân ở một số bản hit của ca sĩ khác như: 'Tháng tư là lời nói dối của em' và 'Nồng nàn Hà Nội'. Khi nam ca sĩ hát 'Nồng nàn Hà Nội' như món quà đặc biệt dành tặng cho người Hà Nội, nhiều khán giả phấn khích, hò reo không ngớt. 

Sự cuồng nhiệt của khán giả khiến Noo Phước Thịnh nhiều lần phải ngừng hát vì quá hạnh phúc. Gương mặt lấm tấm mồ hôi, giọng nói đôi chỗ lạc đi, nam ca sĩ liên tục nói lời cảm ơn người hâm mộ tại Hà Nội.

Fan nữ ngất xỉu vì chen lấn xem Noo Phước Thịnh biểu diễn ảnh 4

Người hâm mộ cuồng nhiệt theo từng tiếng nhạc trên sân khấu và hò reo không ngớt tên thần tượng Noo Phước Thịnh.

Fan nữ ngất xỉu vì chen lấn xem Noo Phước Thịnh biểu diễn ảnh 5

Tuy nhiên, tình trạng chen lấn, xô đẩy ở khu vực gần sân khấu khiến một số fan nữ của nam ca sĩ bị ngất xỉu và được lực lượng bảo an nhanh chóng đưa ra ngoài cấp cứu.

Fan nữ ngất xỉu vì chen lấn xem Noo Phước Thịnh biểu diễn ảnh 6

Tình trạng khán giả hỗn loạn, vượt rào cũng xảy ra ở gần khu VVIP của chương trình, khiến lực lượng bảo an gặp khó khăn khi làm nhiệm vụ.

Theo Ngôi sao

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: