Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn

Nhiều người hâm mộ Việt đã chen lấn, dẫm đạp lên nhau để được nhìn thấy thần tượng của mình là nhóm nhạc T-Ara tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 1

Từ ngày 12 đến 14/3, 6 cô gái xinh đẹp của T-ara sẽ tham quan bảo tàng tại Việt Nam, thưởng thức ẩm thực Sài Gòn. Đặc biệt, cũng trong ngày 14/03, nhóm nhạc nữ sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ fan Việt tại Sài Gòn.

Sáng ngày 12/3, những cô nàng xinh đẹp của nhớm T-ara đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tham gia chuỗi sự kiện giao lưu với người hâm mộ "T-Ara in Saigon".

Ngay từ sớm đã có hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sân bay để chờ đón thần tượng. Các fan vỡ oà trước sự xuất hiện của thần tượng. Đám đông fan vây kín xung quanh 6 cô nàng.

Để có thể nhìn thấy hoặc đến gần thần tượng, nhiều bạn trẻ không ngại chen lấn và dẫm đạp lên nhau tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn tại sân bay. Lực lượng chức năng phải khó khăn mới có thể giúp các thành viên nhóm T-ara di chuyển được.

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 2

Nhóm nhạc nữ đình đám ở xứ sở kim chi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP HCM để bắt đầu cho chuỗi hoạt động của mình tại Việt Nam.

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 3

Khi nhìn thấy hàng trăm fan hâm mộ đang chờ đợi mình bên ngoài, 6 thành viên xinh đẹp của T-ara không quên vẫy tay chào, miệng nở nụ cười tươi.

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 4

Rất đông fan hâm mộ đuổi theo nhóm nhạc nữ khi thấy họ di chuyển ra xe về khách sạn.

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 5

Cũng ngay trong ngày, nhóm nhạc nữ đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên. Các thành viên của nhóm diện những mẫu áo dài truyền thống để chụp ảnh.

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 6

Được mặc áo dài khiến các thành viên của T-ara cảm thấy thích thú. Họ liên tục dùng điện thoại để chụp ảnh "tự sướng" nhằm khoe với fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 7Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 8

Một thành viên của T-ara diện áo dài sắc đỏ nổi bần bật. Được biết, địa điểm chụp ảnh là bảo tàng áo dài tại Quận 9 - TP HCM.

Fan Việt náo loạn vì nhóm T-ara diện áo dài thướt tha tại Sài Gòn ảnh 9

Sự xuất hiện của nhóm T-ara tại đây thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo giới truyền thông, fan hâm mộ Việt.

MiA

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.