'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh?

Sau khi được Vũ Khắc Tiệp giới thiệu hình ảnh trên trang cá nhân, Quỳnh Hương đang được kỳ vọng sẽ vượt mặt đàn chị Ngọc Trinh trong tương lai.
'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh?

'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh? ảnh 1

"Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy!!! Venus chào em" - Vũ Khắc Tiệp viết về Quỳnh Hương trên trang Facebook. Ngay lập tức thông tin này trở thành tâm điểm của độc giả mạng.

'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh? ảnh 2

Thông tin về Quỳnh Hương cũng nhanh chóng được cập nhật. Theo đó, cô gái trẻ đến từ Bình Thuận và hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh? ảnh 3

Được biết, Quỳnh Hương đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên để có thể trở thành đàn em của Ngọc Trinh. Đặc biệt, người đẹp còn vượt mặt Thúy Vi - người thứ 3 ồn ào trong cuộc tình Midu - Phan Thành để lọt vào mắt xanh của Khắc Tiệp.

'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh? ảnh 4

Nhiều người khen ngợi, Quỳnh Chi sở hữu vẻ đẹp và thần thái vượt trội hơn cả đàn chị Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Tường Vy...

'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh? ảnh 5

Vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm của "gà mới" Vũ Khắc Tiệp.

'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh? ảnh 6

Quỳnh Hương sở hữu vẻ đẹp kiểu Hàn Quốc.

'Gà mới' của Vũ Khắc Tiệp có thật đẹp hơn Ngọc Trinh? ảnh 7

Nhan sắc tự nhiên, mộc mạc của cô nàng chắc chắn sẽ khuynh đảo làng giải trí trong thời gian tới.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.