Gần 1 tháng công chiếu, 'Chú hề ma quái' vẫn cháy vé

(Ngày Nay) - Sau một tuần phải nhường lại vị trí số một phòng vé Bắc Mỹ cho “Kingsman: The Golden Circle”, bộ phim kinh dị “IT” với tựa Việt “Chú hề ma quái” đã giành lại ngôi quán quân và chứng tỏ sức hút đáng nể của mình.
Gần 1 tháng công chiếu, 'Chú hề ma quái' vẫn cháy vé

Sau gần một tháng trình chiếu, IT tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khó lường. Trong ba ngày cuối tuần qua, tác phẩm kinh dị vượt qua Kingsman: The Golden Circle nhờ ước tính doanh thu 17,3 triệu USD từ 3.917 rạp. Trong tuần qua, phim cũng đã chính thức cán mốc doanh thu 500 triệu USD toàn cầu.

Cùng lúc đó, phần hai của loạt phim Kingsman cán đích ở mức 17,01 triệu USD từ 3.024 rạp. Còn “tân binh” American Made cũng chỉ thua kém sít sao khi mang về cho nhà phát hành Universal khoảng 17 triệu USD từ 4.038 rạp.

Đây là bộ phim kinh dị hạng R (cấm khán giả dưới 18 tuổi) có doanh thu mở màn cao thứ nhì trong lịch sử, sau Deadpool (132 triệu USD). Chỉ sau ba ngày ra rạp, It đã có tên trong danh sách 5 phim kinh dị hạng R có doanh thu cao nhất.

Gần 1 tháng công chiếu, 'Chú hề ma quái' vẫn cháy vé ảnh 1Sau gần một tháng trình chiếu, IT vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Phim có nội dung xoay quanh cuộc chiến của một đám trẻ chống lại một tên ác quỷ đội lốt hề. Bộ phim có 87% đánh giá tích cực trên trang Rotten Tomatoes và nhận nhiều lời khen tích cực từ giới phê bình.

IT được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của bậc thầy kinh dị Stephen King. Phim kể về một nhóm 7 đứa trẻ ở Derry, Maine, bị một tên hề ma quái khủng bố tinh thần. Truyện gốc từng được chuyển thể thành phim vào năm 1990.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: