Gây tai nạn, danh hài nổi tiếng Hàn Quốc bỏ trốn, để lại xe 2 tỷ

Sáng 21/4, danh hài nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Chang Myung - đã gây tai nạn giao thông. Tuy nhiên hiện tại, anh đã mất tích và cảnh sát không thể liên lạc với anh.
Gây tai nạn, danh hài nổi tiếng Hàn Quốc bỏ trốn, để lại xe 2 tỷ

Gây tai nạn, danh hài nổi tiếng Hàn Quốc bỏ trốn, để lại xe 2 tỷ ảnh 1

Danh hài nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Chang Myung đã bỏ trốn sau khi gây tại nạn giao thông tại đoạn đường Yoido, Seoul ngày 21/4.

Gây tai nạn, danh hài nổi tiếng Hàn Quốc bỏ trốn, để lại xe 2 tỷ ảnh 2

Lee Chang Myung

Sở cảnh sát Yeongdeungpo trả lời phỏng vấn tờ MBN Star Hàn Quốc: “Sáng sớm hôm nay (21/4) một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại đoạn đường Yoido, Seoul. Chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn vẫn chưa có mặt tại sở cảnh sát. Hiện mọi việc đang trong quá trình điều tra”.

Nhiều nguồn tin cho biết, chiếc xe gây tai nạn chính là xe của danh hài Lee Chang Myung. Nam ngôi sao 47 tuổi hiện phụ trách chương trình truyền hình thực tế Let’s Go! Dream Team. Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hàn kể từ năm 1992 đến nay.

Gây tai nạn, danh hài nổi tiếng Hàn Quốc bỏ trốn, để lại xe 2 tỷ ảnh 3

Chiếc xe Porsche của Lee Chang Myung bị hỏng nghiêm trọng sau tai nạn

Một số thông tin còn tiết lộ, cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vì lái xe có hơi men khi điều khiển xe. Người lái đã vượt qua tín hiệu đèn giao thông và gây tai nạn đột ngột, sau đó mất tích khỏi hiện trường.

Không có người nào bị thương vì vụ tai nạn, nhưng chiếc xe thì bị phá hủy nghiêm trọng. Thiết bị hơi được cài trong xe để giảm tai nạn bị hỏng nặng. Phóng viên YTN Hàn Quốc đã chụp được hiện trạng vụ tai nạn với phần đầu của chiếc xe bị va chạm lớn dẫn đến méo mó, dập nát. Một nguyên nhân nữa khiến người điều khiến mất lái, đó là vì đường trơn do trời mưa.

Nhiều nghi ngờ cho rằng sau khi gây tai nạn, Lee Chang Myung đã bỏ trốn. Chiếc xe gây tai nạn là xe Porsche, được Lee mua với giá hơn 100 triệu won (2 tỷ đồng).

Gây tai nạn, danh hài nổi tiếng Hàn Quốc bỏ trốn, để lại xe 2 tỷ ảnh 4

Đầu xe bị phá hủy nghiêm trọng

Sau khi biết sự việc, quản lý của Lee Chang Myung đã tới trình báo cảnh sát: “Lee Chang Myung ra về sau khi có mặt tại một quán rượu. Và có thể thấy, đường lúc này bị trơn do trời mưa”. Tuy nhiên người quản lý này lại phủ nhận việc Lee lái xe khi trong người có hơi men vượt mức cho phép.

Lái xe khi say rượu là một hành động bị lên án kịch liệt tại Hàn Quốc, nhất là đối với các ngôi sao giải trí. Trước Lee Chang Myung, nhiều sao Hàn khác cũng từng dính scandal lái xe khi có hơi men. Thậm chí có người còn từng cạo đầu rồi rúi lui khỏi showbiz vì không chịu được áp lực bị dư luận dè bỉu.

>> Xem thêm: Hà Hồ tâm sự tình yêu 'sóng gió tình cảm, đau đớn phũ phàng'

Vy Vy

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.