Gia thế 'khủng, tiếng tăm' tại Sài Gòn của nhà chồng Khánh Thi

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Họ sở hữu hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành.
Gia thế 'khủng, tiếng tăm' tại Sài Gòn của nhà chồng Khánh Thi
Gia thế 'khủng, tiếng tăm' tại Sài Gòn của nhà chồng Khánh Thi ảnh 1

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn.

Gia thế 'khủng, tiếng tăm' tại Sài Gòn của nhà chồng Khánh Thi ảnh 2

Ngày 20/3, Khánh Thi đã đến dự sinh nhật mẹ Phan Hiển. Đây là lần đầu tiên Khánh Thi xuất hiện bên gia đình nhà chồng. Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay với số lượng fan đông đảo.

Gia thế 'khủng, tiếng tăm' tại Sài Gòn của nhà chồng Khánh Thi ảnh 3

Lần đầu tiên Phạn Hiển tháp tùng Khánh Thi và con trai dự sinh nhật của mẹ chồng đã cho thấy gia thế quyền lực và sự giàu có bên nhà chồng người đẹp.

Mối tình đặc biệt của cặp đôi này được nhiều người đặc biệt quan tâm, khi thông tin Khánh Thi mang bầu với học trò Phan Hiển trẻ hơn 12 tuổi. Cặp đôi này cũng từng được ví như "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" của Việt Nam, khi Phan Hiển từng là học trò của "nữ hoàng" dancesport.

Khá trùng hợp là mẹ của Phan Hiển và Khánh Thi cùng có ngày sinh nhật nằm trong tháng 3 và khá gần nhau. Góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật còn có ông bà ngoại của chồng Khánh Thi. Báo Ngày nay thông tin.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ. Tuy nhiên, quyền kiểm soát thật sự về tài chính lại nằm hoàn toàn ở tay ông bà ngoại của Phan Hiển, chứ không phải con hay cháu.

Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được "hoàng tử" trong số các chị em gái đông đúc của mình. Vị thế của chàng công tử "độc đinh" trong gia tộc giàu có này có lẽ không cần bàn tới nhiều, chỉ biết rằng những thứ mà Hiển muốn gần như luôn trở thành hiện thực.

Gia thế 'khủng, tiếng tăm' tại Sài Gòn của nhà chồng Khánh Thi ảnh 4

Gia đình "chồng Khánh Thi" đang sở hữu căn biệt thự hoành tráng

Có khá nhiều cháu, nhưng Phan Hiển lại là người cháu được yêu thương vào bậc nhất trong gia tộc. Không chỉ vì là "hoàng tử" duy nhất, Phan Hiển còn chiếm trọn cảm tình của ông bà ngoại nhờ sự ngoan ngoãn, tình cảm của mình. Còn nhớ khi đi thi So you think you can dance mùa giải 2013, ngoài Phan Hiển còn có sự góp mặt của Mỹ An - người em họ của anh.

Tuy nhiên trong 1 lần phóng viên cùng trở về nhà để quay clip ghi lại cảnh sinh hoạt bình thường của gia đình, bên cạnh Phan Hiển lại có sự xuất hiện của ông bà ngoại - những người có tiếng nói tối cao trong đại gia đình. Ông của Hiển thậm chí còn rơi nước mắt vì ... nhớ cháu, đồng thời khẳng định kiên quyết: "Gia đình luôn ở phía sau của Hiển"!

>> Xem thêm: Lộ diện bố mẹ chồng giàu có, 'quyền lực' của Khánh Thi

Linh Hoa

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.