Giải thưởng SMiC Golf Challenge Tournament 2017 lên tới 50 tỷ đồng

(Ngày Nay) -Chỉ còn 2 ngày nữa, một trong những giải golf lớn nhất năm 2017 SMiC Golf Challenge Tournament 2017 sẽ diễn ra tại sân FLC Samson Golf Links với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 tỷ đồng, bao gồm số lượng ô tô hạng sang không giới hạn cho các giải HIO.
 
SMiC Golf Challenge Tournament 2017 được tổ chức tại sân golf FLC Sầm Sơn
SMiC Golf Challenge Tournament 2017 được tổ chức tại sân golf FLC Sầm Sơn

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, cơ cấu giải thưởng năm nay vô cùng hấp dẫn lên đến 50 tỷ đồng. Trong đó, lần đầu tiên có số lượng xe ô tô hạng sang không giới hạn dành cho giải Hole in One tại 4 hố golf Par-3. Giải Hole In One áp dụng cho 3 ngày thi đấu và không giới hạn người trúng giải tại mỗi hố Par-3, 01 người có thể thắng HIO ở nhiều hố gôn khác nhau.

Ngoài ra, các golfer chiến thắng cũng sẽ nhận được thẻ hội viên VIP , voucher nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

SMiC Golf Challenge 2017 được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ. Tính đến thời điểm hiện tại, giải golf Smic 2017 đã thu hút hơn 1,000 gôn thủ đăng ký tham gia tranh tài từ ngày 25/11 – 27/11 tại sân golf FLC Samson Golf Links nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Giải thưởng SMiC Golf Challenge Tournament 2017 lên tới 50 tỷ đồng ảnh 1

Mỗi hố golf tại sân FLC Samson Golf Links là một thử thách thú vị cho các golfer

SMiC Golf Challenge 2017 sẽ là cơ hội thú vị dành cho các gôn thủ đam mê chinh phục thử thách tại sân FLC Samson Golf Links, một trong những sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam. Với thiết kế 2 mặt giáp sông và giáp biển, mỗi hố golf của sân golf FLC Sầm Sơn đều là một trải nghiệm mới lạ kích thích các golfer chinh phục những đường golf tuyệt hảo này.

Kể từ khi đi vào hoạt động từ tháng 11/2015, sân FLC Samson Golf Links đã trở thành địa điểm thi đấu lý tưởng của nhiều giải golf quy mô như: FLC Golf Championship 2015; Giải vô địch nữ Quốc gia vào cuối tháng 10/2016; Giải Faros Golf Tournament hay giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016; giải Faros Golf Tournament 2017; giải AMD Golf Challenge 2017 hay giải Danko Golf Championship 2017...

Mới đây, FLC Samson Golf Links đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Championship Course 2017 – Sân golf tổ chức giải đấu tốt nhất năm 2017” do Tạp chí Golf Việt Nam bình chọn. 

Giải thưởng SMiC Golf Challenge Tournament 2017 lên tới 50 tỷ đồng ảnh 2

FLC Samson Golf Links nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn

Không chỉ có những đường cong đầy thách thức, SMiC Golf Challenge 2017 còn là cơ hội để các golfer trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao của quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Với gần 600 phòng khách sạn, 100 biệt thự liền kề biển sang trọng cùng khu phức hợp vui chơi giải trí hiện đại, FLC Sầm Sơn sẽ giúp cho các golfer có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời trước và sau khi thi đấu.

Đây là giải golf đầu tiên do Công ty Luật SMiC (tiền thân của Tập đoàn FLC) phối hợp với Công ty Cổ phần Quản lý Sân Golf Biscom tổ chức. Sau hơn 16 năm phát triển, SMiC đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam. Năm 2011, SMiC vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho những thành tựu và đóng góp nổi bật trong lĩnh vực tư pháp.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.