Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị MC Thành Trung 'phân biệt đối xử'

Cô nàng tỏ thái độ thất vọng khá rõ với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một MC đang cầm trịch chương trình lớn nhất nhì showbiz Việt.
Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị MC Thành Trung 'phân biệt đối xử'

Cô nàng tỏ thái độ thất vọng khá rõ với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một MC đang cầm trịch chương trình lớn nhất nhì showbiz Việt.

Tối 10/1, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã đích thân đến dự đêm liveshow thứ hai và cũng là đêm thi đầu tiên loại dần của chương trình The Remix – Hòa âm Ánh sáng. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ từng được giải cao ở mùa thi đầu tiên thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả.

Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị MC Thành Trung 'phân biệt đối xử' ảnh 1

MC Thành Trung - nhân vật trung tâm của rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như sự hiện diện của cô nhận được cách ứng xử đúng với những gì mà nữ ca sĩ cũng như công chúng mong đợi. Câu chuyện bắt đầu khi lần lượt các tiết mục của bốn nhóm thí sinh cuối kết thúc và trong lúc đợi bảng điểm được công bố, MC Thành Trung đã tiến đến hàng ghế khách mời để thực hiện cuộc phỏng vấn nhỏ. Đáng nói là sau khi phỏng vấn xong Minh Hằng và Đỗ Hiếu, chính Thành Trung là người bắt chuyện cùng Giang Hồng Ngọc sau đó đột ngột “khóa sổ” đoạn trò chuyện bằng một câu nói bị cho khá là… kém duyên: "Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác”. Ngay lúc đó, có thể thấy rõ nữ ca sĩ chỉ còn biết… cười trừ và mọi người đều mong thời điểm ấy trôi nhanh để cô không còn cảm thấy khó xử ngay trên sóng truyền hình.

Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị MC Thành Trung 'phân biệt đối xử' ảnh 2

Đoạn chia sẻ đầy bức xúc của Giang Hồng Ngọc ngay sau khi chương trình kết thúc đã nói lên sự không hài lòng của cô về người MC này.

Hành động này của anh không chỉ khiến Giang Hồng Ngọc cảm thấy bản thân không được tôn trọng, mà rất nhiều ý kiến cũng cho rằng vai trò MC của anh đã ngày càng rời xa tiêu chí của chương trình mình đang đảm nhiệm.

Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị MC Thành Trung 'phân biệt đối xử' ảnh 3

Một người bạn của Giang Hồng Ngọc đã cất công viết một bức tâm thư khá dài để nói lên nỗi lòng của nữ ca sĩ.

Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị MC Thành Trung 'phân biệt đối xử' ảnh 4
Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị MC Thành Trung 'phân biệt đối xử' ảnh 5

Chia sẻ của cô nhận được rất nhiều sự đồng thuận của những người xung quanh.

Theo Thegioitre.vn

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.