Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014

Với tỉ lệ bình chọn áp đảo 41,48 %, Giang Hồng Ngọc – học trò của giám khảo Hồ Ngọc Hà đã trở thành Quán quân của chương trình “Nhân tố bí ẩn 2014” với phần thưởng lên tới 500 triệu.
Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014

Tối 19/10, đêm chung kết X- Factor diễn ra thành công. Giang Hồng Ngọc với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật nhưng vẫn đầy cảm xúc, nhan sắc lộng lẫy và sự tiến bộ không ngừng xứng đáng giành ngôi vị cao nhất. Giải Nhì thuộc về 2 nhóm đội Dương Khắc Linh là O- Plus và F - Band.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 1

Giang Hồng Ngọc là Quán quân "The X-Factor - Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên.

Đây là kết quả không mấy bất ngờ, bởi ngay từ vòng đầu tiên Giang Hồng Ngọc đã tạo ấn tượng với ban giám khảo khi đứng trên sân khấu, giọng hát điêu luyện kỹ thuật nhưng trên hết là cảm xúc dồi dào thổi hồn vào từng bài hát. Điều đó giúp cô chạm vào trái tim của người yêu nhạc.

Ban đầu, Giang Hồng Ngọc được biết đến là bản sao của Hồ Ngọc Hà với nhiều nét tương đồng từ gương mặt, phong thái biểu diễn cũng như chất giọng. Song càng vào vòng trong, cô chứng minh cho mọi người thấy được cái chất riêng của mình.

Cô cũng là thí sinh giữ vững phong độ nhất qua từng đêm liveshow. Khả năng biến hóa đa dạng với nhiều thể loại nhạc, ngoại hình sân khấu đẹp. Ngay trong liveshow 3, Đàm Vĩnh Hưng đã trao cho Giang Hồng Ngọc nhiều mỹ từ: “Nếu tôi được quyền lúc này, tôi sẽ trao cho em ngay giải “Nhân tố bí ẩn”. Bởi vì em là người đáp ứng được ngoại hình, giọng hát, sự đa dạng trong dòng nhạc. Em làm khán giả bùng nổ và chúng tôi thì bái phục”.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 2

Giang Hồng Ngọc xứng đáng giành ngôi vị cao nhất của Nhân tố bí ẩn năm 2014

Trong liveshow 6, với ca khúc “Hãy nói với em”, Dương Khắc Linh, Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa khẳng định Giang Hồng Ngọc là cái tên sẽ giành chiến thắng: “Càng về đích em càng chứng minh cho mọi người thấy em hoàn toàn xứng đáng với vị trí ứng cử viên ngôi vị Quán quân”. Hồ Ngọc Hà thì phát cuồng với mỗi phần trình diễn của học trò Giang Hồng Ngọc của mình. Còn Hồ Quỳnh Hương thì băn khoăn, tại sao Giang Hồng Ngọc đẹp, hát hay như vậy mà vẫn chưa tỏa sáng?

Bởi lẽ trước kia người ta chỉ loáng thoáng nghe tới tên Giang Hồng Ngọc với cái danh “giai nhân Hà Dũng”, vị đại gia mang lại danh tiếng cho Hồ Quỳnh Hương. Còn Ngọc, lại là con người chọn cách sống bình lặng và không bon chen để tỏa sáng. Bản thân Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Không có điều kiện để ra đĩa, làm liveshow”. Sau 8 năm làm nghề Ngọc chỉ chạy show đi hát lót, hát phòng trà mỗi tối. Chính vì thế, đến với chương trình X – Factor lần này, là nghệ sĩ, Giang Hồng Ngọc khao khát được tỏa sáng, dù ngắn ngủi.
Đêm chung kết Thí sinh Loki Bảo Long đã gửi đơn tới ban tổ chức, xin phép không đến tham gia đêm chung kết. Lý do được đưa ra là bản thân gia đình Loki Bảo Long đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Bản thân học trò của giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng đang nhập viện vì sức khỏe.

Đêm chung kết Giang Hồng Ngọc thực sự mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Cô và giám khảo Hồ Ngọc Hà trong bộ đỏ tone sur tone sôi động, lôi cuốn khi thể hiện ca khúc ballad mang âm hưởng rock “Chơi vơi”. Chất giọng chắc chắn và và sự tự tin của Giang Hồng Ngọc hòa hợp với người thầy của mình chứng tỏ bản lĩnh và tỏa sáng trên sân khấu.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 3

Giang Hồng Ngọc và người thầy Hồ Ngọc Hà bùng cháy trong "Chơi vơi"

“Nếu chỉ còn một ngày để sống” được học trò Hồ Ngọc Hà thể hiện giàu cảm xúc chạm đến trái tim người nghe, nhiều khán giả lặng người khi cô biểu diễn. Cũng vì hóa thân thành công vào bài hát mà Giang Hồng Ngọc không ngăn nổi cảm xúc của mình. Cô bật khóc trên sân khấu.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 4

“Nếu chỉ còn một ngày để sống” chạm đến trái tim của nhiều khán giả

Giang Hồng Ngọc có lẽ là thí sinh thể hiện tốt nhất cả hai phần thi trong đêm chung kết cuộc thi X Factor cả về phần hình và phần tiếng. Sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trong đêm chung kết đã phần nào đó nói lên thành công của cô. Trong hậu trường, Giang Hồng Ngọc tâm sự, điều khiến cô trân trọng nhất là sự trưởng thành của cô mỗi ngày sau các đêm thi và cô hi vọng sẽ mãi nhận được sự ủng hộ, tình cảm của người hâm mộ.

Với F – Band khi kết hợp với giám khảo Dương Khắc Linh trong "Em bị nghiền smart phone" với phần lời lẽ dí dỏm và rất thời sự, khán giả vô cùng thích thú khi lời bài hát “đánh trúng” vào tâm lý số đông kết hợp cùng vũ đạo đèn led đẹp mắt. Song, sự cố micro đã khiến tiết mục của các chàng trai không được trọn vẹn.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 5

"Em bị nghiền smart phone" với phần lời lẽ dí dỏm và rất thời sự

Bản mash-up Họa mi hót trong mưa - Tiếng hót chim đa đa - Con chim non - Sao em nỡ vội lấy chồng - Ngẫu hứng sông Hồng - Không thể và có thể mới khiến cho F – Band được tỏa sáng. Sự kết hợp một cách tài tình những ca khúc về chim đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 6

F - Band mang đến cho khán giả sự bất ngờ với liên khúc các bài hát về chim.

Với ca khúc "Niềm tin phía trước', nhóm O Plus cũng gặp sự cố micro, làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự bè phối ăn ý vốn là sở trường của họ.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 7

Nhóm nhạc O - Plus gặp sự cố vì mic khi biểu diễn "Niềm tin phía trước"

Tuy nhiên, sang tiết mục thứ hai, các chàng trai đã lấy lại phong độ với "Flying without wings". Sự bè phối nhịp nhàng, kết hợp ăn ý của bốn chàng trai lại được dịp phát huy tác dụng. Nhóm chia sẻ sau khi kết thúc cuộc thi, họ sẽ ra mắt một album online tập hợp các ca khúc đã thể hiện trong chương trình như lời tri ân dành cho khán giả.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 8

O - Plus thăng hoa với "Flying without wings"

Đêm chung còn thực sự thu hút với những tiết mục khách mời như nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của cô gồm Anh - Hoang mang - Có nhau trọn đời. Cô cùng các học trò Tích Kỳ, Chí Thành, Thái Ngân còn mang đến ca khúc "Hãy sống cho tương lai".

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 9

Hồ Quỳnh Hương với nhiều ca khúc hit tên tuổi của cô

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng có dịp tái ngộ cùng các học trò Hà Vân, Quang Đại, Sử Duy Vương trong liên khúc nhạc xưa như Tình đời - Giã từ - Đổi thay. Ngoài ra, tất cả chương trình còn cùng nhau mang đến cho khán giả ca khúc Time to say goodbye như lời cảm ơn và là lời chào tạm biệt, khép lại mùa đầu tiên của X-Factor.

Giang Hồng Ngọc đăng quang X Factor 2014 - anh 10

Sự góp mặt của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng

Phần quan trọng nhất là công bố kết quả. Giang Hồng Ngọc đã bật khóc vào giây phút đăng quang, còn Hồ Ngọc Hà không giấu được nụ cười hãnh diện. Á quân của cuộc thi là nhóm F Band và O Plus với tỉ lệ bình chọn là hơn hơn 31% và 23%.

Xem thêm:

Kenny Sang tư vấn tặng quà 20/10: Yêu thật lòng phải tặng Rolex kim cương

Red wine thời thượng – 1 trong 2000 bộ suits quý tộc của Kenny Sang

Hương Tràm lại gây bão mạng vì cạnh khóe thí sinh cùng thi The Voice

Độc quyền: Kenny Sang - Ông trời cho chất ngông, để trong 10 người tôi nhảy lên đầu 9 người khác để bước đi

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.