Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà

Giang Hồng Ngọc có cách nói chuyện điềm tĩnh. Những quan điểm của quán quân X Factor 2014 về người đàn ông hoàn hảo khá chín chắn và thẳng thắn.
Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà

Theo Giang Hồng Ngọc, như thế nào là một người đàn ông hoàn hảo?

Giang Hồng Ngọc nghĩ rằng, có những điều mình đề ra về mẫu người hoàn hảo nhưng khi nó đến với mình lại không được như mong muốn. Yêu nhau và đến được với nhau còn tùy duyên, còn nếu để Giang Hồng Ngọc hy vọng một người đàn ông hoàn hảo thì Ngọc nghĩ đến những tiêu chí người đàn ông có thể chu toàn cho gia đình, chung thủy, và đặc biệt người đó không giả dối.

Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà - anh 1

Người ta nói “Đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm”, quan niệm này ngày nay có còn chính xác không?

Tùy vào từng gia đình, mỗi gia đình đều có quan điểm và cách sống khác nhau. Tuy nhiên, câu nói “Đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm” theo Ngọc cũng đúng thôi. Người đàn ông có cái gì đó vững chắc thì người phụ nữ mới an tâm để lo cho gia đình, làm một người nội trợ cho tổ ấm hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, người phụ nữ cũng phải có cái của riêng mình. Có công việc ổn định để trong lúc mình hay người đàn ông gặp khó khăn có thể tự lập.

Ngọc không phải tuýp phụ nữ nghiêng về nội trợ, Ngọc muốn làm những công việc mà mình thích, chứ không phải mình dựa dẫm vào bất cứ ai. Tuy nhiên, Ngọc cũng cố gắng vừa làm công việc ngoài xã hội, vừa chu toàn cho gia đình.

Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà - anh 2

Khoa học chứng minh đàn ông là loài có máu trăng hoa, nếu người đàn ông của chị trót dại “ăn phở” Ngọc có sẵn lòng tha thứ hay không?

Ngọc khẳng định luôn là Ngọc không chấp nhận chuyện đó. Ngọc không thích ai lừa dối mình cả. Dù câu chuyện ở mức độ nào đi chăng nữa, nhưng nếu Ngọc phát hiện ra là Ngọc sẽ không tha thứ. Phản bội là giả dối rồi, mãi mãi là giả dối và không sửa được.

Tuy nhiên, nếu người đó đã là chồng mà trong cách nói làm Ngọc bình tĩnh lại được thì Ngọc có thể suy nghĩ, suy nghĩ thôi chứ không phải là bỏ qua nhé. Và phải chứng minh được, vì hoàn cảnh nên là như thế, chứ nếu là tự thân Ngọc sẽ dứt khoát luôn.

Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà - anh 3

Giang Hồng Ngọc có cho rằng đàn ông đẹp trai, thông minh, học giỏi đã lỗi thời?

Theo Ngọc, quan niệm này không lỗi thời. Ai cũng mong muốn người đàn ông của mình hào nhoáng bên ngoài nhưng bên trong phải thông minh, tài giỏi.

Tại sao phụ nữ lại thích một người tình hư và một người chồng ngoan?

Đó là bản tính ích kỷ của người đàn bà, khi lấy chồng thì bản tính đó trỗi dậy. Theo Ngọc “ngoan” ở đây không phải là nghe lời mà là chu toàn cho gia đình. Luôn luôn một lòng một dạ cho vợ con. Khi lấy chồng, Ngọc cũng rất mong muốn có một người chồng“ngoan”.

Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà - anh 4

Nhà văn Trang Hạ từng gây bão dư luận khi cho rằng “Đàn ông về nhà chỉ ăn và ngủ thì chỉ là con lợn”. Quan điểm của Ngọc về vấn đề này như thế nào?

Ngọc nghĩ câu nói đó hơi nặng. Đàn ông cũng có sĩ diện của đàn ông, khi nghe như thế thì cũng bức xúc chứ. Nhưng nên xem xét vấn đề nằm ở đâu, bởi khi đi làm về người đàn ông mệt thì người ta ăn, ngủ, lấy lại sức để ngày hôm sau đi làm thì cũng có thể thông cảm. Còn người đàn ông không làm gì, suốt ngày chỉ ở nhà ăn, ngủ thì thực sự không chấp nhận được.

Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà - anh 5

Theo Ngọc đâu là đức tính quý nhất ở một người đàn ông?

Theo Ngọc, đức tính đáng quý nhất của đáng mày râu là thật thà, điều này với xã hội khá là loạn lạc như bây giờ rất hiếm, nghe thì nó bình thường nhưng thực sự bao nhiêu người mới có 1 người giống như Ngọc nói. Chắc 100 người, mới tìm ra được 1 người như thế.

Vậy còn đức tính gì đáng ghét nhất ở các đấng mày râu?

Giả dối, lừa gạt. Ngọc nghĩ 2 điều đó là quá lớn rồi để mà chị em phụ nữ nào cũng ghét cay ghét đắng.

Giang Hồng Ngọc: Xã hội loạn lạc, trong 100 người đàn ông mới có 1 người thật thà - anh 6

Có ý kiến cho rằng đàn ông hoàn hảo phải hội đủ 3 in 1: Thành công ngoài xã hội, mạnh mẽ trên trong phòng ngủ và trên hết là một người bạn tri âm tri kỉ? Liệu như thế có phải là quá nhiều?

Theo Ngọc là bị nhiều đó, Ngọc nghĩ không nhất thiết phải đặt ra nhiều thứ như vậy. Hoàn hảo hay không là do người phụ nữ cảm nhận thôi, chứ mình đừng đặt ra chung chung. Có những người phụ nữ có mong muốn, tư tưởng như này nhưng cũng có người phụ nữ có mong muốn khác.

Ngọc có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình để có thể “lạt mềm buộc chặt” người đàn ông của đời mình?

Một người phụ nữ ngoan, biết chuyện và hết lòng yêu thương. Biết chuyện là biết đâu phải lúc và không phải lúc để mà ứng xử.

Cảm ơn Giang Hồng Ngọc về cuộc trò chuyện thú vị!

>>> Xem thêm:

Á hậu Thể thao Phạm Hương - ứng viên nặng kí ngôi vị Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Trần Khánh Vân ước mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam

Sơn Tùng M-TP là siêu lợi nhuận hay thiệt hại của “Chàng trai năm ấy”?

Kenny Sang viết tâm thư gửi “con trai”

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.