Giữa bão tình ái showbiz, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận

Giữa "tâm bão tình ái tay ba" của showbiz "Hồ Ngọc Hà, hari won..."? Thuỷ Tiên tung thông tin đổi tên phim là “Vợ ơi… Em ở đâu?” theo gợi ý từ chính ông xã Công Vinh.
Giữa bão tình ái showbiz, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận

Sau Tết Bính Thân, chủ đề nóng bỏng của showbiz Việt trên các diễn đàn, báo mạng, trang mạng xã hội không phải là những chương trình, sản phẩm của người làm nghề mà chỉ toàn chuyện tình tay ba, tay tư vô bổ.

Trước chuyện của Hồ Ngọc Hà "cặp kè" đại gia Chu Đăng Khoa, việc ca sĩ Quế Vân tố trên Facebook cá nhân chuyện bị Trường Giang yêu Nhã Phương vẫn lừa dối tình cảm của cô cũng khiến cái tên Trường Giang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Bên cạnh đó, mối tình của Trấn Thành và Hari Won sau khi Hari thông báo chia tay mối tình lâu năm Tiến Đạt cũng khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Thủy Tiên có những chia sẻ gần gũi về ông xã Công Vinh, bên cạnh đó, cô cũng không quên giới thiếu bộ phim do cô giữ vai trò nhà sản xuất sắp khởi chiếu tới đây.

Thuỷ Tiên đang tận dụng "độ hot" của chồng kết hợp với "tâm bão tình ái tay ba" của showbiz để thu hút dư luận?

Giữa bão tình ái showbiz, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận ảnh 1

Giữa bão tình ái ngoại tình của showbiz đầu 2016, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận với phim Vợ ơi, em ở đâu.

Trong khi "tình yêu đơm hoa kết trái của cô và Công Vinh" con gái Bánh Gạo luôn cố gắng dấu nhẹm không muốn dư luận biết đến thì Thủy Tiên liên tục ca ngợi chồng mình "Công Vinh là điểm tựa, Công Vinh rất chiều vợ, Công Vinh đầu tư 10 tỷ cho phim 3 lờ...". Điều này cũng khiến mọi người ngưỡng mộ về "gia đình kiểu mẫu" của cô nhưng nhiều người cũng rất ngạc nhiên là có cần thiết năm ba hôm lại lên tung hô về chồng của mình như thế này không.

Khi sản phẩm điện ảnh đầu tay của Thuỷ Tiên vừa được công bố, với sự "hỗn độn những cặp vợ chồng chia tay vì tình - tiền của showbiz" người đẹp nhanh chóng thu hút dư luận bằng thông tin "Công Vinh ủng hộ 10 tỷ cho dự án phim của vợ" để thu hút dư luận... Ngay lập tức, ý đồ của người đẹp đã thành công khi mọi người xuýt xoa về mức độ ga lăng cũng như yêu chiều vợ của anh chàng cầu thủ này.

Giữa bão tình ái showbiz, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận ảnh 2

Nếu không có Công Vinh thì Thuỷ Tiên còn có thể mang lại dấu ấn trong lòng mọi người như thế nào?

Tiếp tục lên kế hoạch vì sợ sự nguội lạnh của mình trong lòng khán giả, Thủy Tiên nhanh chóng cập nhật thông tin về khả năng kiếm tiền của Công Vinh. Mỗi năm, Công Vinh mang về khoảng 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, chưa kể câu lạc bộ bóng đá, lương thưởng... Cô khẳng định "Trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự"

Để mạnh tay PR mạnh tay cho phim 3 lờ, Thuỷ Tiên không ngần ngại công bố thông tin Công Vinh sẽ tham gia đồng hành cùng phim của cô... Một thời gian sau cô lại mảy may lên tiếng "ông xã sẽ khó lòng thu xếp được thời gian để đóng phim của vợ như kế hoạch" - Thuỷ Tiên quay như chong chóng khiến dư luận mệt mỏi với "ma trận" của cô.

Giữa bão tình ái showbiz, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận ảnh 3

Thủy Tiên giữ vai trò nhà sản xuất của phim "Vợ ơi... Em ở đâu?"

Giữa bão tình ái showbiz, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận ảnh 4

Poster của phim "Vợ ơi... Em ở đâu"

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp liên tục tung tin liên hoàn khi cập nhật việc Công Vinh lỗi hẹn nên cô và chồng chưa có ảnh cưới đúng nghĩa. Điều này làm mọi người nực cười hơn khi nhớ lại cô đã kịp cho fan đã mắt với sự đầu tư clip cưới và ảnh cưới tiền tỷ.

Chia sẻ về lý do đổi tên phim, nữ ca sĩ tiết lộ: "Ông xã Công Vinh cũng suốt ngày gọi "Vợ ơi, em ở đâu?" mỗi khi mình vắng nhà, nên cái tên này làm Tiên thấy thân thương, gần gũi lắm. Nhưng để quyết định đổi tên thì Tiên cũng cân nhắc nhiều, suy đi nghĩ lại thì tên Vợ Ơi... Em Ở Đâu? rất phù hợp với nội dung, ý nghĩa của bộ phim mang lại, đó là hành trình kiếm vợ của một anh chàng với sự trợ giúp của nhóm bạn thân.

Giữa bão tình ái showbiz, Thủy Tiên lấy Công Vinh thu hút dư luận ảnh 5

Thủy Tiên chụp ảnh selfie khi 2 vợ chồng cô đi tô tượng

Từ dấu ấn cuộc sống xa hoa, nhà triệu đô, hàng hiệu, sao hạng A... Nhìn thẳng vào thực tế để thấy thì đúng thì nếu không có Công Vinh thì Thuỷ Tiên còn có thể mang lại dấu ấn trong lòng mọi người như thế nào? Thuỷ Tiên sexy, Thuỷ Tiên phẫu thuật... ?

Để tạo sức hút dư luận cho dự án phim, tạo sức nóng cho mình "kiếm tiền như nước" nhờ lấy Công Vinh thu hút dư luận một cách ngoạn mục thì cũng không thể phủ nhận về tài năng và độ khéo léo của Thuỷ Tiên.

>> Xem thêm: Hạ Vi buồn bã vì Cường Đô la hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà?

AnnA

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.