Giữa ồn ào của vợ với NSND Anh Tú, Xuân Bắc chia sẻ đầy ẩn ý

(Ngày Nay) -Những ngày qua, sự việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép chưa dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí Hồng Nhung tiếp tục đưa ra “bằng chứng”. Trong khi đó, Xuân Bắc chưa chính thức lên tiếng.
 
Dù không chia sẻ trực tiếp về ồn ào của vợ nhưng dòng trạng thái đầy ẩn ý của Xuân Bắc thu hút sự quan tâm của dư luận.
Dù không chia sẻ trực tiếp về ồn ào của vợ nhưng dòng trạng thái đầy ẩn ý của Xuân Bắc thu hút sự quan tâm của dư luận.

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, Xuân Bắc thường đứng ngoài những ồn ào trong giới giải trí. Ngay cả khi sự việc lần này liên quan trực tiếp tới vợ và đồng nghiệp của anh. Dư luận bắt đầu xôn xao khi ngày 11/9, Hồng Nhung- vợ Xuân Bắc livestream trên trang cá nhân chỉ đích danh NSND Anh Tú can thiệp để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

NSND Anh Tú khẳng định không có chuyện anh ra điều kiện với nhà trường để gạt Hồng Nhung ra khỏi hội đồng chấm thi. “Về hội đồng chấm thi tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm vừa rồi, tôi chỉ góp ý với nhà trường. Tuy nhiên, thiện chí và tâm huyết của tôi đã bị hiểu sang một hướng khác”- NSND Anh Tú cho biết.

Bên cạnh đó, NSND Anh Tú thể hiện sự hoài nghi động cơ việc chia sẻ câu chuyện này của Hồng Nhung. Đúng lúc thông tin NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là hai ứng viên của vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Lúc này, nhiều người suy luận, Hồng Nhung đang cố tình hạ bệ NSND Anh Tú để thuận lợi cho việc thăng tiến của chồng. Đáp trả, Hồng Nhung tuyên bố sẽ ly hôn nếu chồng làm Giám đốc.

Ở tình huống khó xử, Xuân Bắc lại càng khó để lên tiếng. Tuy nhiên, dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân của Xuân Bắc khiến nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ đang ẩn ý nói tới ồn ào của vợ.

Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh vai diễn của anh trong phim “Đông Ky ra thành phố” cùng dòng trạng thái: “Ôi ngày ấy- anh chiến sĩ trẻ đây rồi. Ngày ấy ngùn ngụt khí thế, tin yêu ở cuộc sống, tin yêu ở mọi người. Còn bây giờ thì... quá nhiều chuyện, quá nhiều vấn đề, quá nhiều rắc rối khiến cho suy nghĩ của mình về cuộc đời, về cuộc sống, về mọi người… vẫn thế. Life is beautyful!”.

Giữa ồn ào của vợ với NSND Anh Tú, Xuân Bắc chia sẻ đầy ẩn ý ảnh 1Một số bình luận của khán giả.

Phía dưới dòng trạng thái này, Xuân Bắc nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Với những gì đã xảy ra, có lẽ người khó xử và thua thiệt nhiều hơn là Xuân Bắc.

Đặc biệt, sau phát ngôn sẽ ly hôn chồng nếu Xuân Bắc làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam của Hồng Nhung càng khiến dư luận sục sôi. Thậm chí, Xuân Bắc còn bị “ghét lây” khi vợ anh có phát ngôn thiếu sự cân nhắc.

Hiện, ồn ào Hồng Nhung tố NSND Anh Tú chèn ép vẫn chưa đi đến hồi kết vì Hồng Nhung vẫn tiếp tục tung “bằng chứng”. Mặc dù, đó là những bằng chứng thiếu cơ sở. Một số bạn đọc khuyên Hồng Nhung nên dừng lại, nghĩ cho gia đình và cho chồng mình hơn là hơn thua với những điều không dễ gì làm rõ trắng- đen. 

Theo Tiền Phong
TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.