'Góa phụ nhí' lập kỷ lục người theo dõi sau 2 ngày phát sóng

(Ngày Nay) - Sau 2 tập đầu tiên, bộ phim Ấn Độ lọt top 20 chương trình có thị phần khán giả cao nhất khung giờ vàng tại TP.HCM và Hà Nội.
Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nhí Ruhana Khanna được khán giả Việt ủng hộ nhiệt tình.
Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nhí Ruhana Khanna được khán giả Việt ủng hộ nhiệt tình.

Góa phụ nhí tiếp tục khai thác đề nhạy cảm ở Ấn Độ là tảo hôn, góa phụ. Bên cạnh những tiếng cười và sự hồn nhiên trẻ thơ, phim lột tả chân thực những góc khuất đớn đau chốn địa ngục trần gian của những số phận phụ nữ chẳng may mất chồng.

Phát sóng trên kênh TodayTV vào lúc 20h hàng ngày, chỉ sau 2 tập, phim lọt top 20 chương trình có thị phần khán giả cao nhất khung giờ vàng. Khi gõ từ khóa “góa phụ nhí”, Google trả về khoảng 332.000 kết quả chỉ sau 0,37 giây tìm kiếm.

Trước đó, phim được tôn vinh “Chương trình mang thông điệp xã hội xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Indian Telly Awards 2015. Kết quả này nhờ vào thông điệp nhân văn, nội dung sâu sắc cùng sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp của màn ảnh Bollywood. 

Lựa chọn khai thác câu chuyện có thật về những vấn nạn tồn tại trong xã hội Ấn Độ, một lần nữa, nhà sản xuất Ấn Độ làm dấy lên làn sóng tranh luận của các “mọt phim”. Cuộc sống của một góa phụ 9 tuổi thực sự khiến người xem phải xúc động lẫn đau lòng.

Khán giả Trang Mai Phạm không giấu được xúc động và chia sẻ “Hôm qua coi tập cuối Cô dâu 8 tuổi rưng rưng mà phải trốn ra chỗ khác khóc. Nay coi Góa phụ nhí nhìn bé nó ngây thơ mà chạnh long”.

Cùng cảm xúc, khán giả Thanh Hoa tại TP.HCM bùi ngùi: “Thương cô bé Gangaa quá đi, tuổi còn nhỏ mà đã phải chịu cảnh trở thành góa phụ rồi, mới coi có mấy tập thôi mà khóc quá chừng rồi”.

'Góa phụ nhí' lập kỷ lục người theo dõi sau 2 ngày phát sóng ảnh 1Ngôi sao nhí Ruhana Khanna thể hiện tốt tính cách mạnh mẽ, kiên cường của nhân vật. 

Những ai đã trót yêu mến một Anandi trẻ con, hồn nhiên cũng sẽ ấn tượng bởi bản lĩnh mạnh mẽ, kiên cường thể hiện qua lối diễn xuất của Ruhana Khanna. Điều này cũng dấy lên làn sóng tranh luận, so sánh giữa hai ngôi sao nhí.

Là khán giả yêu thích phim Ấn Độ, Linh Chi bày tỏ: “Sau khi xem qua vài tập, mình bị cô bé Gangaa chinh phục. Cô bé thật sự rất đáng yêu, dễ thương và mình cực kỳ thích tính cách mạnh mẽ, hoạt bát của em ấy”.

'Góa phụ nhí' lập kỷ lục người theo dõi sau 2 ngày phát sóng ảnh 2Nhiều khán giả đồng tình rằng Gangaa cứng cáp hơn Anandi của Cô dâu 8 tuổi

Bên cạnh vẻ ngoài đáng yêu, tính cách hồn nhiên của Gangaa thì việc được gặp lại những ngôi sao của series Cô dâu 8 tuổi như bà cô Subhadra độc đoán hay bác sĩ Anan tốt bụng cũng thu hút sự quan tâm của người xem.

Tái ngộ khán giả trong vai Kanta - một góa phụ đại diện cho những lớp người lưu giữ các hủ tục xưa cũ, nữ diễn viên gạo cội Sushmita Mukherjee một lần nữa lột tả trọn vẹn tính cách độc đoán của nhân vật.

Góa phụ nhí đã lột tả chân thật cuộc sống của các góa phụ Ấn Độ cũng như khéo léo phản ảnh vấn nạn tảo hôn tại đất nước này. 

Theo Zing
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.