Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân

Với 41 điểm, tiết mục của Bảo Nghi và Ngân Quỳnh hóa thân thành NTƯT Quế Trân trong vở kịch "Phù Đổng Thiên Vương" đã giành giải nhất tập 9 của Gương mặt thân quen nhí. Cặp đôi còn dành tiền thưởng của mình để tặng cho người mẫu Duy Nhân đang mắc bệnh nguy kịch.
Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân

Ở tuần thi thứ 9 của “ Gương mặt thân quen nhí 2014” với chiến thắng của cặp đôi Uyên Nhi – KyO York trong vai ca sĩ Ánh Tuyết với ca khúc vui tươi “Dòng sông xanh”. Tập này, 6 các thí sinh hóa thân vào các hình tượng: NSND Trung Đức - NSND Thu Hiền, Ý Lan, Mai Lê, Bi (Rain), Trúc Nhân và NSƯT Quế Trân.

Tiết mục “ẵm” giải quán quân của cặp đôi Bảo Nghi và Ngân Quỳnh là khi hóa thân thành nghệ sĩ Ưu tú Quế Trân trong vở "Phù Đổng Thiên Vương". Phần biểu diễn được đánh giá là rất thành công và có ý nghĩa khi tái hiện lại được câu chuyện lịch sử. Hoài Linh khẳng định bé Bảo Nghi biết diễn có điểm nhấn, có cao trào và trên cả tuyệt vời.

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 1

Bé Bảo Nghi vào vai Phù Đổng Thiên Vương

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 2

Cặp đôi Bảo Nghi - Ngân Quỳnh

Mở màn là tiết mục của cặp đôi Gia Bảo – Thúy Uyên với tiết mục “Hò giã gạo” hóa thân thànhgi nghệ sĩ Mai Lê. Sự thú vị của tiết mục làm ban giám khảo rất phấn khích và thích thú hò theo.

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 3

Tiết mục "Hò giã gạo" của Gia Bảo - Thúy Uyên

Cặp đôi Bảo An – Chí Thiện với bài hát “ Ngày xưa Hoàng Thị” trong hình tượng ca sĩ Ý Lan. Giọng hát trong sáng, thơ ngây của cô bé Bảo An khiến giám khảo ngẩn ngơ. Mỹ Linh thì khen “Giống lắm ấy, hai chú cháu diễn vai đạt, kỹ từng chữ từng chữ”. Danh hài Hoài Linh khẳng định hai chú cháu có eo rất đẹp và diễn dễ thương.

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 4

Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành ca sĩ Ý Lan

Cặp đôi giành giải nhất tuần vừa rồi là KyO York – Uyên Nhi mang đến tiết mục gây bất ngờ khi hóa thân thành ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain. Cô bé nghiên cứu rất kĩ phần trình bày của nam ca sĩ mắt hí của Kpop. Giám khảo Hồng Vân khen ngợi: “Âm nhạc đi vào từng thớ thịt của con, tiết mục rất xuất sắc”. Còn Mỹ Linh, Hoài Linh thì hết lời khẳng định cô bé có tài năng, diễn rất nhập tâm, đầu óc lanh lợi thông minh lại trong sáng ngây thơ. Ban giám khảo cũng đánh giá cao sựu nỗ lực của chàng ca sĩ người Mỹ.

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 5

"Bi Rain" xuất hiện trong sân khấu gương mặt thân quen nhí

Gia Huy và Thu Phượng dễ thương, đáng yêu và hấp dẫn khi hóa thân vào ca sĩ Trúc Nhân tronng bài hát nổi đình đám trong thời gian qua là “ Bốn chữ lắm”. Cậu bé Gia Huy được Hoài Linh khen là hát rất tốt.

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 6

Cặp đôi Gia Huy - Thu Phượng với ca khúc "Bốn chữ lắm"

Với bài hát “Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây” khi hóa thân vào NSND Trung Đức và NSND Thu Hiền hình ảnh hóm hỉnh, dễ thương của cặp đôi Anh Duy – Minh Thuận khiến khán giả trầm trồ. Mỹ Linh còn khẳng định cậu bé sau này sẽ trở thành một người đàn ông “hay ho”.

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 7

Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây phiên bản Anh Duy - Minh Thuận

Các thí sinh bấm nút chọn nhân vật cho tuần 10: Thu Phượng - Gia Huy hóa thân thành Bằng Kiều, Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành Minh Khang, Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Trọng Tấn, Minh Thuận - Anh Duy hóa thân thành Charlie Chaplin, Thúy Uyên - Gia Bảo hóa thân thành Hoài Linh, Ngân Quỳnh - Bảo Nghi hóa thân thành Elvis Presley.

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 8

Cặp đôi bé Bảo Nghi và ca sĩ Ngân Quỳnh giành giải nhất Tuần

Gương mặt thân quen nhí tập 9: "Phù Đổng Thiên Vương" tặng 50 triệu đồng tiền thưởng cho Duy Nhân - anh 9

Giây phút vui vẻ của các cặp đôi

Show 10 "Gương mặt thân quen nhí 2014" sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 5/12/2014.

Điểm số của các thí sinh cho đến show 9 là:

Uyên Nhi - Kyo York: 328

Bảo An - Chí Thiện: 307

Anh Duy - Minh Thuận: 305

Gia Bảo - Thúy Uyên: 292

Gia Huy - Thu Phượng: 291

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh: 286

>>> Xem thêm:

1. Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hoài Linh bị thí sinh “cướp” vương miện

2. Mr Đàm mang xe mạ vàng 40 tỷ vào liveshow

3. Nhịp đập showbiz: Á hậu Ái Châu chê chồng, Phi Thanh Vân tình cảm bên trai lạ...

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.