Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh

Sáng 4/3, Hà Hồ, Mr Đàm và rất nhiều nghệ sĩ Việt khắp hai miền Nam - Bắc đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng (Hà Hội) để tiễn đưa người nhạc sĩ tài năng Lương Minh.
Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh

Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 1

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đến từ rất sớm. Hồ Ngọc Hà là giám khảo của chương trình The Remix mà nhạc sĩ Lương Minh chịu trách nhiệm sản xuất.

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Lương Minh vào chiều ngày 28/2 khi tuổi đời còn sung sức, đang sục sôi cống hiến trong nhiều hoạt động âm nhạc, giải trí đã để lại nhiều ngậm ngùi, tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả yêu ca khúc của anh.

Lễ viếng nhạc sĩ Lương Minh sẽ được tổ chức vào hồi 9h30 đến 11h thứ 6 ngày 4/3/2016 tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h cùng ngày. Lễ điện táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Sáng nay, lễ viếng nhạc sĩ Lương Minh sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. 9h30 mới bắt đầu lễ viếng, tuy nhiên từ sớm nhiều nghệ sĩ, ngôi sao làng giải trí đã có mặt.

Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 2
Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 3

Với những đóng góp của nhạc sĩ Lương Minh trong đời sống âm nhạc và giải trí, anh nhận được sự nể trọng của các nghệ sĩ.

Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 4

Đông đảo đồng nghiệp, nghệ sĩ.... đang chờ tới giờ viếng nhạc sĩ Lương Minh

Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 5

Bằng Kiều không chỉ là đồng nghiệp, người em thân thiết trong nghề mà còn là ca sĩ thể hiện thành công nhiều sáng tác của nhạc sĩ Lương Minh. Anh cũng từng là thành viên ban nhạc Hoa Sữa cùng với nhạc sĩ Lương Minh.

Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 6

Vợ chồng nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam - và diễn viên Chiều Xuân có mặt tại tang lễ từ sớm.

Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 7

Nhạc sĩ Hoài Anh thẫn thờ khi xuất hiện

Hà Hồ, Mr Đàm.. ngậm ngùi đến tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh ảnh 8

Nữ diễn viên "Sóng ở đáy sông" Kim Oanh.

Nhạc sĩ Lương Minh tên khai sinh là Lương Ngọc Minh, sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội. Ông giữ chức Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, là người nắm trong tay trọng trách quản lý nhiều chương trình xã hội hóa ăn khách nhất của VTV3. Ngoài công việc sản xuất truyền hình, nhạc sĩ Lương Minh còn là tác giả của nhiều ca khúc quen thuộc với khán giả một thời như Hãy mãi là em nhé, Trao em trọn tình yêu, Câu ru chiều, Mùa thu, Chiếc lá... Anh là thành viên ban nhạc Hoa Sữa đình đám một thời.

P.V (TH)

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.