Hà Hồ tâm sự tình yêu 'sóng gió tình cảm, đau đớn phũ phàng'

"Yêu hết mình, đau đớn tận cùng và lãng quên nhanh" - Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ chân thật nhất về những sóng gió tình cảm thời gian qua trong liveshow tối 20/4.
Hà Hồ tâm sự tình yêu 'sóng gió tình cảm, đau đớn phũ phàng'

Hà Hồ tâm sự tình yêu 'sóng gió tình cảm, đau đớn phũ phàng' ảnh 1

"Yêu hết mình, đau đớn tận cùng và lãng quên nhanh" - "May quá, không có anh người yêu cũ nào đến!", Hồ Ngọc Hà dí dỏm chia sẻ trong đêm nhạc Love songs diễn ra tối 20/4.

Tối ngày 20/4, Hồ Ngọc Hà tái xuất với liveshow "Love songs" tại TP. HCM. Trong đêm nhạc, sau những ca khúc nổi tiếng một thời, Hà Hồ đã những giây phút trả lòng về những sóng gió, những vấp ngã trong tình yêu.

Nói đến đây thì có lẽ, Hồ Ngọc Hà đang "gãi đúng chỗ ngứa" của nhiều người. Bấy lâu nay, người ta vẫn nhắc đến Hồ Ngọc Hà với những scandal tình ái, với vị đại gia này, đại gia nọ.

Nhưng với khán giả liveshow "Love songs", họ đã nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà "khang khác". Đó là một Hồ Ngọc Hà xuất hiện một cách đầy mạnh mẽ, ấn tượng khi vừa bước ra sân khấu nhưng rồi vẫn có những phút yếu đuối, cố ngước mắt lên để ngăn giọt nước mắt sắp sửa lăn dài. Đó là một Hồ Ngọc Hà đã biết nói đùa nhiều hơn nhưng cũng có những chia sẻ rất thật.

Giọng ca "Xin hãy thứ tha" tâm sự xót xa về tình yêu: "Nỗi nhớ vốn dĩ không là của riêng ai, và cũng không ai điều khiển được nó, nơi nào có yêu thương, nơi đó nó thuộc về. Bởi yêu làm sao nuông chiều được lý trí, con tim vẫn luôn có quyền lực, sức mạnh của nó, dù ngốc nghếch, dù ngây dại,...

Bởi yêu có những đau đớn tận cùng về những dối trá, những đau đớn phũ phàng, vì sau bao vụ việc, con tim vẫn cứ muốn mù loà giữ lấy nó. Những giận hờn, trách móc, biết bao lần chia tay rồi cũng tự tìm những lý do để xoá mờ tội lỗi.

Bởi yêu, em vẫn luôn cho bản thân cơ hội thử thách sự chịu đựng của chính mình, đôi khi em thèm được gục ngã để em hiểu yêu là gì, đau đớn là gì, hay bởi em đã trở nên chai sạn quá nhiều. Em vốn dĩ cũng chỉ là một con khờ luôn cố gắng mạnh mẽ thôi anh ạ”.

Hà Hồ tâm sự tình yêu 'sóng gió tình cảm, đau đớn phũ phàng' ảnh 2

Khoảnh khắc xúc động của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

Tình cũ Cường đô la cho biết, cô hát là để gửi gắm tâm sự, cảm xúc của mình sau chuỗi ngày sóng gió vừa qua: "Vì nhiều người nghĩ Hà mạnh mẽ quá, Hà bước qua mọi điều hay quá, nhưng họ không hề biết ở phía sau sự mạnh mẽ đó, Hà đã trải qua như thế nào. Âm nhạc chính là điều tuyệt diệu nhất với Hà, mỗi khi nghe bài hát nào cùng cảm xúc, Hà sẽ nghe cho tan nát bài hát đó rồi hôm sau lại mạnh mẽ vượt qua".

Hà vẫn khéo như thế, lại còn dí dỏm: "Cũng may là hôm nay không có một anh người yêu cũ nào ngồi bên dưới. Có lẽ các anh biết đêm nhạc mang tên Love song, toàn những bài mắng nhiếc, đại loại thế. May là không anh nào đi nhưng đây mới là điều thật nhất trong trái tim Hà. Nhiều người nghĩ Hà mạnh mẽ quá, bước qua mọi chuyện hay quá nhưng mấy ai biết Hà đã bước qua những điều đó thế nào. Âm nhạc chính là điều tuyệt diệu nhất dành cho Hà. Khi Hà nghe một bài hát có cùng cảm xúc, Hà nghe cho tan nát bài hát đó và rồi vượt qua".

Những chia sẻ rất thật của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự đồng cảm rất lớn từ khán giả. "Sống thực tế, yêu hết mình, đau đớn tận cùng và lãng quên nhanh", câu nói của cô đã nhanh chóng được dân mạng chia sẻ và bày tỏ sự thích thú. Còn với những khán giả đến với đêm nhạc này, điều mà họ muốn kể lại, không phải là đêm nay Hồ Ngọc Hà đã hát những bài gì, mà là Hồ Ngọc Hà ngoài đời như thế nào, yêu ra sao và nhìn nhận cuộc sống như thế nào...

Từ sau Tết đến giờ là khoảng thời gian nhạy cảm trong cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp của Hà Hồ. Cô ít xuất hiện trước truyền thông và trong các sự kiện. Liveshow tối ngày 20/4 vừa qua là nơi Hà Hồ gửi gắm những tâm sự, nỗi buồn bấy lâu nay của mình với những người cô yêu thương nhất.

Nữ ca sĩ chia sẻ điều khiến cô trân quý nhất là những người đã không bỏ rơi, vẫn ở bên ủng hộ cô tiếp tục sống và làm việc.

>> Xem thêm: Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai?

MiA

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.