Hà Thu giành quán quân Tình Bolero 2017

(Ngày Nay) - Hà Thu vừa xuất sắc đăng quang Quán quân Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017.
Hà Thu giành quán quân Tình Bolero 2017

Tối 13/11, chung kết xếp hạng Tình Bolero Phiên bản nghệ sĩ 2017 diễn ra với ngôi vị quán quân thuộc về Á hậu Hà Thu. Á quân thuộc về nam diễn viên Huỳnh Đông. Ban giám khảo đêm thi chung kết là danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi và ca sĩ Đông Đào.

Hà Thu giành quán quân Tình Bolero 2017 ảnh 1

Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, phong cách trang điểm trẻ trung, Hà Thu không chỉ hút hồn ban giám khảo và khán giả ở ngoại hình mà cả giọng hát ngọt ngào, tha thiết. Hà Thu là người duy nhất trong 4 thí sinh chọn mashup 3 ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng (sáng tác Thanh Sơn - Ngọc Trung). Cô cũng là thí sinh duy nhất chọn trình diễn phần thi của mình cùng với vũ đoàn để mang đến sự rộn ràng, trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng.

Hà Thu giành quán quân Tình Bolero 2017 ảnh 2

Là người trực tiếp hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, ca sĩ Đông Đào nhận xét: “Trong phần đơn ca, với tà áo dài trắng, Hà Thu đã thể hiện liên khúc mùa hè vẽ lên cả một bức tranh để nhớ lại thời học sinh. Những ca khúc em chọn đòi hỏi quãng giọng rất cao, nhiều khi cô lên không tới, nên khi Hà Thu hát khiến cô thót tim vì không hiểu sao em chọn tông cao như vậy và em đã hát tốt 3 bài. Với cô, hôm nay Hà Thu tuyệt vời".

Sau phần đơn ca, Hà Thu song ca cùng Huỳnh Đông ca khúc Định mệnh (sáng tác Song Ngọc), một ca khúc đòi hỏi thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc của cả hai nghệ sĩ.

Hà Thu giành quán quân Tình Bolero 2017 ảnh 3

Giám khảo Đông Đàonhận xét: “Hà Thu đã không làm cô giáo thất vọng, phần đầu do sân khấu xoay nên em hát sớm nhạc một chút nhưng đã lấy lại ngay cảm xúc, tuy ca khúc không phải sở trường của em nhưng em đã có cách thể hiện cảm xúc dễ thương”.

Hà Thu giành quán quân Tình Bolero 2017 ảnh 4

Giám khảo Họa Mi khen ngợi: “Hà Thu tuy vào sớm nhạc một chút nhưng khi lấy lại tinh thần, giọng hát của em càng bay bổng, rất hợp với những bài hát có tính cách như thế này”.

Hà Thu giành quán quân Tình Bolero 2017 ảnh 5

Với hai phần thể hiện xuất sắc, Hà Thu đã giành vị trí Quán quân của Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của người đẹp trong suốt thời gian qua.

Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.