Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la

Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la vì Subeo – con trai Cường đô la đến giờ phút này vẫn “trắng tay” tại Quốc Cường Gia Lai
Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la

Vào tháng 10/ 2015 nghi án hẹn hò của cặp đôi Hạ Vi - Cường Đô la tràn lan trên các trang báo mạng. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả Hạ Vi và Cường Đô La đều thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những cử chỉ tình cảm, thân mật dành cho nhau. Hình ảnh Cường đô la nắm chặt tay Hạ Vi cũng lọt vào ống kính phóng viên khiến nhiều cô gái không tránh khỏi cảm giác ghen tỵ.

Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la ảnh 1

Câu chuyện tình yêu của Cường đô la và Hạ Vi nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Sau khi công khai tình cảm, Cường Đô La cùng người yêu xinh đẹp Hạ Vi thường xuất hiện bên nhau rất tình tứ. Ngoài ra, trên trang cá nhân của họ cũng đăng tải những status yêu đương, giận hờn khiến báo giới và người hâm mộ nhiều phen "bấn loạn".

Mới đây nhất,

Vào những ngày cuối tháng 2, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà gặp "bão tố" khi vướng vào scandal tình ái với "đại gia kim cương". Mặc dù Cường Đô la đã "chấm dứt" mọi quan hệ với Hà Hồ, nhưng mới đây, những hình ảnh anh cùng Hà Hồ đưa Subeo đi xem nhạc kịch khiến Hạ Vi có vẻ "hờn".

Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la ảnh 2

Nhiều người cho rằng, Cường Đô la rất yêu thương con trai nhưng anh có thể gặp riêng hoặc dành thời gian chơi đùa cùng bé như mọi khi chứ không nhất thiết phải đi cùng vợ cũ. Bởi hành động anh đi cùng "Nữ hoàng thị phi" chỉ làm Hạ Vi có phần tổn thương.

Và Hạ Vi đã thể hiện thái độ không vui trên trang cá nhân sau khi Cường Đô la đi cùng Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo? Mới đây, Hạ Vi đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm trạng buồn bã kèm hình ảnh ngồi một mình cô đơn tại quán nước. Theo đó, “hotgirl vạn người mê” chia sẻ: “Bày tỏ để mong được lắng nghe chứ không phải để được nghe lời giải thích!”.

Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la ảnh 3
Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la ảnh 4

Dòng trạng thái không chỉ đích danh ai nhưng mọi người đều biết Hạ Vi đang buồn vì thái độ cũng như hành động của Cường Đô la khi anh cùng vợ cũ đưa con trai Subeo đi chơi? Và hơn bao giờ hết, lúc này nữ diễn viên "Tấm Cám" muốn bạn trai nghe mình nhiều hơn chứ không phải lời giải thích từ phía "đại gia phố núi".

Hồ Ngọc hà & Subeo vẫn “trắng tay” ở tập đoàn nhà Cường Đô la

Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) vừa công bố báo cáo tình hình quản trị công ty 2015. Một trong những thông tin được chú ý nhất chính là phần Chức vụ/Mối quan hệ với thành viên chủ chốt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la), Phó Tổng giám đốc QCG.

Cậu bé Nguyễn Quốc Hưng (Subeo) được ghi nhận là con Cường đô la. Nhưng vẫn như những kỳ trước, Subeo tiếp tục “trắng tay” tại công ty gia đình. Đây là điều dễ hiểu vì cậu bé chưa đủ tuổi để sở hữu cổ phiếu.

Hạ Vi 'còn lâu mới được có tên' ở tập đoàn của Cường Đô la ảnh 5

Trước đó, báo cáo tình hình quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015 của công ty đã “gây bão” khi cái tên Hồ Thị Ngọc Hà (ca sỹ Hồ Ngọc Hà) đã biến mất. Cô không còn được ghi nhận là vợ Cường đô la như các kỳ trước đây nữa. Điều này đã được dự báo vì trước đó, dư luận dấy lên tin đồn Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã chia tay.

Mặc dù đã chia tay, cả hai đều tìm được tình yêu mới nhưng tình cảm của họ dành cho cậu con trai Subeo lớn tới mức họ sẵn sàng “chung giường” vì con. Vì vậy, dù Subeo trắng tay tại Quốc Cường Gia Lai, cậu bé vẫn “giàu có” với tình yêu mà cha mẹ dành cho.

Một điều khiến dư luận tò mò chính là mối quan hệ mới của Cường đô la – hot girl Hạ Vy. Tình yêu mà vị doanh nhân này dành cho cô lớn tới mức Cường đô la sẵn sàng “khoe” những bức ảnh riêng tư của hai người. Hạ Vy được đón nhận nhiều tới mức cô trở thành thư ký của Cường đô la và được phép chăm sóc Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Thị Như Loan – mẹ Cường đô la.

Vì vậy, câu hỏi được đặt ra là liệu Cường đô la có kết hôn Hạ Vy. Câu trả lời là chưa tại thời điểm 30/1/2016. Theo báo cáo tình hình quản trị 2015, bên cạnh Nguyễn Quốc Hưng, chỉ bà Nguyễn Thị Như Loan và Nguyễn Ngọc Huyền My được ghi nhận trong mối quan hệ của Cường đô la với tư cách là mẹ và em gái. Cái tên Hạ Vy chưa xuất hiện trong báo cáo.

Em gái Cường đô la giàu hơn anh

Năm ngoái, sau khi Quốc Cường Gia Lai thực hiện cấn trừ nợ, Nguyễn Ngọc Huyền My từ chủ nợ đã trở thành cổ đông lớn của công ty khi nắm giữ gần 39,4 triệu cổ phiếu QCG. Tuy nhiên, tiểu thư 8X kém may mắn khi QCG liên tục tuột dốc.

Trong năm Ất Mùi, QCG giảm 4.700 đồng/CP, tương ứng 48,96% xuống 4.900 đồng/CP (giá đóng cửa ngày 1/2). Như vậy, tài sản của em gái Cường đô la “bốc hơi” 185,11 tỷ đồng xuống còn 193 tỷ đồng. Với số tài sản này, Huyền My vẫn nằm trong Top 100 người giàu nhất sàn chứng khoán.

Nguyễn Ngọc Huyền My đang là cổ đông lớn thứ hai tại Quốc Cường Gia Lai, chỉ sau bà Nguyễn Thị Như Loan. Nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG nên mẹ Cường đô la sở hữu khối tài sản trị giá gần 500 tỷ đồng trên thị trường chứng khoán. Nhờ đó, bà Loan đứng ở vị trí 30.

Trong khi mẹ và em gái vẫn sở hữu hàng trăm tỷ đồng dù cổ phiếu QCG sụt giảm mạnh, Cường đô la vẫn “nghèo” với lượng cổ phiếu có giá trị tương đương 2,6 tỷ đồng.

Trong kỳ, các thành viên trong gia đình Cường đô la không giao dịch cổ phiếu QCG nhưng quỹ ngoại lại “lướt sóng” QCG. VinaCapital Vietnam Fixed Income Ltd đã mua lại gần 2,9 triệu cổ phiếu QCG (tương ứng 1,04% vốn công ty) từ Asia Investment & Finance Ltd.

Mới đây, Quốc Cường Gia Lai gặp rắc rối nho nhỏ. Đó là ông Đào Quang Tuệ, người có liên quan của ông Đào Quang Diệu – Thành viên Ban Kiểm Soát công ty đã mua 131.000 cổ phiếu QCG từ ngày 25/08/2015 đến 14/12/2015 nhưng không công bố thông tin.

>> Xem thêm: Hạ Vi buồn bã vì Cường Đô la hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà?

MiA

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.