Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la?

Được mệnh danh là “Mỹ nữ vạn người mê” nhưng ngẫm ra, Hạ Vi lại chịu nhiều uất ức khi “lỡ” dành tình cảm cho Cường Đô la - chồng cũ Hồ Ngọc Hà.
Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la?

Theo thông tin mới đây, Hạ Vi đã xóa hết ảnh và tag có liên quan đến Cường Đô la trên instagram. Người ngoài cuộc vì đó mà đoán già đoán non về tình cảm của cặp đôi. Ắt hẳn phải có chuyện gì thì Hạ Vi mới quyết định xóa hết những kỷ niệm ít ỏi với doanh nhân Quốc Cường.

Yêu chồng cũ của sao hạng A showbiz

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 1

Nữ hoàng giải trí và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con trai.

Tin đồn về mối quan hệ giữa chồng cũ Hồ Ngọc Hà và hot girl 'vạn người mê' xuất phát từ việc cả hai cùng chia sẻ cùng một tấm ảnh cặp nam - nữ mặc đồ đôi trong thang máy vào cuối tháng 10. Mặc dù hoàn toàn im lặng trước nghi án 'cặp kè' nhưng ít ngày sau đó, Cường Đô la - Hạ Vi liên tiếp bị bắt gặp nắm tay tình tứ đi ăn đêm và cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 2

Hình ảnh thân thiết giữa Hạ Vi và Cường Đô la được đăng trên trang cá nhân đều không nhìn rõ mặt.

Vẻ đẹp của Hạ Vi được đánh giá có nét hao hao các nàng Hoa đán như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Tôn Lệ, lại thêm bên cạnh có Cường Đô la, cái tên Hạ Vi nhanh chóng được biết đến. Mỹ nữ vạn người mê bị đem ra bàn tán, thậm chí tranh luận việc cô thay đổi gương mặt thế nào từ khi bước chân vào showbiz hay cuộc sống xa hoa với tủ đồ hiệu đắt đỏ.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 3

Mối quan hệ của Hạ Vi và Quốc Cường khiến nhiều người bất ngờ.

Cường Đô la dù không hoạt động trong showbiz nhưng lại có ảnh hưởng không nhỏ trong giới làm nghệ thuật. Trước Hạ Vi, những cô gái từng đến với anh như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà đều nổi tiếng, một bước thành sao. Đặc biệt, trong thời điểm này, Quốc Cường lại là chồng cũ của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà – cái tên quyền lực trong giới showbiz Việt.

Không thể phủ nhận, nhờ Cường Đô la, từ một hot girl của cộng đồng mạng, Hạ Vi đã trở thành người nổi tiếng. Cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo và đóng phim hấp dẫn, giá catse dự sự kiện theo đó tăng cao.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 4

Hạ Vi nổi tiếng hơn nhưng cũng chịu nhiều thị phi hơn sau khi công khai mối quan hệ với Cường Đô la.

Xét nghĩ một người xinh đẹp, học thức như Hạ Vi thì việc người theo đuổi cô không hề ít. Nhưng nếu trót mang tình cảm với trai một đời vợ thì cô phải chấp nhận thiệt thòi, san sẻ tình cảm. Vì biết đâu về sau, bóng dáng người đàn ông này vẫn sẽ xuất hiện bên tình cũ, bảo vệ và che trở mỗi khi họ gặp sóng gió.

Chính Hồ Ngọc Hà cũng từng thừa nhận trên báo chí, vì con trai, cô và Cường Đô la vẫn có thể nằm chung một giường. Như vậy để thấy Hạ Vi dù yêu Cường Đô la, nhưng không thể làm gì trước mối quan hệ của Hà Hồ và Quốc Cường về sau.

Bi kịch của người đến sau?

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng thông tin về cặp đôi Cường Đô la và Hà Hồ vẫn gây chú ý dư luận. Chuyện tình của cặp đôi từng kéo dài gần 9 năm và trải qua không ít sóng gió từ dư luận và gia đình nhà Cường. Cặp đôi vốn từng là biểu tượng tình yêu được nhiều người ngưỡng mộ. Vậy nên dù họ đã chia tay, vẫn có không ít người mong ngóng sự tái hợp.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Cường Đô la khiến nhiều người ghen tị.

Thời gian đầu khi thông tin Cường Đô la và Hạ Vi đến với nhau, mỹ nữ vạn người mê vì thế đã chịu không ít điều tiếng từ dư luận. Cô bị mang tiếng cướp chồng, cướp cha của người khác. Và cũng theo vết xe đổ của Hà Hồ, Hạ Vi bị nghi ngờ dòm ngó vào khối tài sản của đại gia.

Nói Hạ Vi thiệt thòi quả không sai. Yêu một người nổi tiếng nhiều tiền và nhiều tình như Cường Đô la đã là khổ, lại thêm người đó đã từng có một đời vợ và đứa con trai thì không dễ gì mà sung sướng.

Sau một thời gian bị “mắng, chửi” thậm chí bị đe dọa trên trang cá nhân, Hạ Vi cũng dần nhận được tín hiệu tốt từ dư luận. Đặc biệt sau scandal của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa, dư luận chê trách Hà Hồ bao nhiêu thì càng có thiện cảm với cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi bấy nhiêu. Nhưng cũng bắt đầu từ đây, bi kịch của Hạ Vi tiếp tục tái diễn.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 6

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được bạn bè chia sẻ.

Khi Hà Hồ “gặp đại nạn” bị vùi dập tơi tả vì thị phi cướp chồng người khác, Cường Đô la đã không ngại ngần ứng cứu vợ cũ. Anh liên tục xuất hiện bên vợ con và tươi cười niềm nở, nhờ đó hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cũng được cải thiện.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 7

Cặp đôi dù chia tay vẫn thường xuyên liện lạc với nhau để đưa con đi chơi.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 8

Nhìn những hình ảnh này, Hạ Vi không khỏi chạnh lòng.

Hành động “nhiệt tình” của Cường Đô la chẳng khác nào “xát muối” vào lòng Hạ Vi vậy. Trong khi Cường “anh hùng cứu mỹ nhân” thì trái tim một mỹ nhân khác đang bị tổn thương rất lớn.

Thử hỏi có người con gái nào chấp nhận người yêu của mình “diễn” cảnh gia đình hạnh phúc với vợ cũ trước bàn dân thiên hạ. Không phải một lần mà nhiều lần như vậy. Trang cá nhân của Hạ Vi liên tục nhận được những hình ảnh và sự công kích từ nhiều người.

Vậy nhưng Hạ Vi hoàn toàn im lặng trước những sóng gió đang ập đến. Một lần nữa, cô gái đáng thương trở thành kẻ thứ ba phá hoại một hạnh phúc của gia đình Hà Hồ, dù vỗn dĩ hạnh phúc đó còn đâu sự nguyên vẹn.

Mặc dù bên nhau đã một thời gian nhưng Cường Đô la chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ với Hạ Vi. Cũng không có một động thái nào để bảo vệ người con gái của mình khỏi điều tiếng dư luận giống như anh từng bảo vệ Hà Hồ khi cô mang tiếng đến với Cường vì tiền.

Một người đàn ông chân chính phải bảo vệ được những người thân yêu của mình. Quốc cường được khen hết lời là ông bố tốt, là người chồng cũ có tâm, có tình nhưng đối với Hạ Vi thì ngược lại.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 9

Chia sẻ của Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Hạ Vi từng chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy tâm trạng cô không được tốt sau khi những hình ảnh tái hợp của gia đình Cường – Hồ tràn lan trên mạng: “Bày tỏ để mong được lắng nghe chứ không phải để được nghe lời giải thích!”

Hôm qua (13/3) Cường Đô la bất ngờ đăng ảnh tình cảm với Hạ Vi sau một thời gian dài yêu nhau. Vậy nhưng phía nữ chính không hề có phản ứng nào. Thậm chí cô còn bỏ tag và xóa hết những hình ảnh liên quan đến Cường Đô la. Có vẻ sau một thời gian dài chịu đựng, cô đã quyết định dừng lại mối quan hệ này chăng?

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 10

Hình ảnh mới được cập nhật của Quốc Cường mong muốn xoa dịu Hạ Vi.

Việc Cường Đô la hành động mà không nghĩ đến suy nghĩ của tình mới đã khiến Hạ Vi buồn bực và không thể chấp nhận. Thêm nữa áp lực từ dư luận những ngày qua khiến cô gái không còn muốn liên quan đến thiếu gia phố núi nữa.

Hạ Vi 'thiệt thòi' khi yêu đại gia một đời vợ Cường Đô la? ảnh 11

Hai người quan trọng trong cuộc đời Cường Đô la không thể thiếu con trai và tình cũ.

Hết tình còn nghĩa, Cường Đô la vẫn còn người con trai mà anh hết mực yêu thương. Do vậy nếu SuBeo bị tổn thương vì hình ảnh mẹ bị bôi nhọ, anh vẫn sẽ vì con, vì nghĩa cũ mà ra mặt.

>>Xem thêm: Phạm Hương khuyến khích các bạn trẻ tích cực học ngoại ngữ

Đinh Hương

Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.