Hàng loạt sự kiện giải trí chào thu Hà Nội dịp cuối tuần

(Ngày Nay) - Hội sách, hội chợ vui “hết nấc” cùng các workshop vô cùng thú vị đang chờ đón bạn đến vào cuối tuần này.
các bậc phụ huynh có thể đưa các bé đến sự kiện "Làm bánh trông trăng" để học làm bánh dẻo bánh nướng
các bậc phụ huynh có thể đưa các bé đến sự kiện "Làm bánh trông trăng" để học làm bánh dẻo bánh nướng

Vui hội trăng rằm: "Làm bánh trông trăng"

Một mùa Trung thu nữa lại sắp đến trên khắp các nẻo phố và hình ảnh chiếc bánh Trung thu quen thuộc trên mâm cỗ sẽ luôn là thứ mà bạn không thể nào quên. Cuối tuần này, để làm tăng thêm bầu không khí háo hức đón Trung thu và tạo những trải nghiệm khó quên cho các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh có thể đưa các bé đến sự kiện "Làm bánh trông trăng" – nơi các bé và có thể là cả chính bạn, học cách làm những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống nhé.

Chương trình diễn ra vào chủ nhật (10/9), từ 15h30 – 17h, tai A22 Lô 10, Khu đô thị Định Công. 

"Chạm vào bàn tay mẹ"

"Chạm vào bàn tay mẹ" nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chiến dịch We Are Family với thông điệp hãy nắm lấy bàn tay mẹ - nơi chứa đựng những câu chuyện, những tâm sự của mẹ, để thấu hiểu, chia sẻ và yêu thương mẹ hơn.

"Chạm vào tay mẹ" sẽ được tổ chức ở phố đi bộ Hồ Gươm trong 2 ngày 9 và 10/9. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện nay, bạn có thể giao tiếp với nhân vật người mẹ trên màn hình, thông qua những cái chạm tay trực tiếp.

15 giờ ngày 10/9, sẽ có chương trình ca nhạc vô cùng hấp dẫn của 2 ca sĩ trẻ Min và Đức Phúc kết hợp dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic. 

Ngày hội sách 2017

Cứ mỗi khi tháng 9 về là hàng loạt hội sách lớn nhỏ được tổ chức. Ngày hội sách 2017 được tổ chức tại sân trước nhà E4, ĐHQG Hà Nội,144 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Hội sách cũng là nơi để bạn có thể trao đổi, ủng hộ sách cũng như góp phần sẻ chia ít nghiều với các trẻ em vùng cao gặp khó khăn. Ngoài ra, còn hàng loạt chương trình ca nhạc cũng như vô vàn gian hàng ẩm thực chờ đón bạn. Hội sách diễn ra từ 8 giờ đến 22 giờ ngày 10/9.

Autume Pop-up Sale

Cùng với các brand khách mời tại Hà Nội, cuối tuần này, Autumn Pop-up Sale được tổ chức với mục đích thiện nguyện nhân dịp mùa trăng tròn sắp tới sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều đáng yêu. Đầu tiên là gian hàng được yêu thích của giới trẻ như Tủ nhà Mây, Jammy, Hạt mưa, NanG’is, Blessy Accessories… rồi đến các gian hàng đồ đã qua sử dụng đẹp-độc-chất – nơi toàn bộ số tiền bạn bỏ ra sẽ được quyên góp từ thiện 100%.

Chợ phiên người yêu cũ

Chợ phiên người yêu cũ là nơi bạn có thể mua - bán trao đổi "người yêu" của mình – những món đồ cũ mà không phải áy náy theo kiểu cũ người mới ta.

Từ 9 - 16h ngày 10/9, chợ phiên sẽ diễn ra tại Bay la Bato - Vịnh Cướp Biển 52/58 Tô Ngọc Vân. Bạn đừng quên rủ những tâm hồn thích những điều mới mẻ và độc đáo đến để trao cho ai đó những kỷ niệm từng yêu thương và tìm cho mình một thứ gì đó phù hợp từ biển người xung quanh, tuy cũ mà mới.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.