Hari Won nhập viện trong đêm

(Ngày Nay) - Hari Won nhập viện trong đêm; Linh Miu lên tiếng về sự cố lộ ngực trên sân khấu; Á hậu Thanh Tú tiết lộ ‘mẫu bạn trai lý tưởng’… là những tin giải trí đáng chú ý ngày 13/10.
Hari Won nhập viện trong đêm

Hari Won nhập viện trong đêm

Theo đó, nữ ca sĩ phải hủy hàng loạt show diễn từ ngày 13-17/10 do phải nhập viện cấp cứu, mổ ruột thừa trong đêm 12/10. Thông tin này được thông báo chính thức trên trang cá nhân của Hari Won.

Hari Won nhập viện trong đêm ảnh 1

Hari Won nhập viện cấp cứu, mổ trong đêm 12/10.

Được biết vào tối ngày 12/10, Hari Won bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội. Sau đó, nam danh hài Trấn Thành đã vội vàng đưa bạn gái vào viện cấp cứu. Kết quả chuẩn đoán Hari Won bị viêm ruột thừa nên phải mổ gấp ngay vào lúc 23h đêm đó.

Trong một diễn biến khác, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hari Won và Trấn Thành chuẩn bị làm lễ cưới vào tháng 12 năm nay khi một người tình cờ bắt gặp cặp đôi này đến một trung tâm hội nghị và tiệc cưới nổi tiếng ở TP. HCM để đặt bàn.

Trước thông tin đó, quản lý của nữ ca sĩ cho hay đây là chuyện riêng của Hari nên không tiện trả lời.

Ngọc Hân làm mẹ đỡ đầu cho con gái Hồng Quế

Ngày 12/10, người mẫu Hồng Quế đã hạ sinh con gái đầu lòng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương bằng phương pháp mổ đẻ. Được biết, bé gái nặng 2,9kg và có tên gọi thân mật ở nhà là Cherry.

Hari Won nhập viện trong đêm ảnh 2

Sau khi “vượt cạn” thành công, Hồng Quế đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Cô viết: “Say hi the world/ Cherry – first day/ 2,9kg – 16:45 pm – 12/10/2016. Mommy love U”. Kèm với đó là bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đầu tiên của con gái Hồng Quế do Hoa hậu Ngọc Hân chụp.

Trước đó, Hồng Quế đã nhờ Hoa hậu Ngọc Hân làm mẹ đỡ đầu cho con gái của mình. Ngoài tình bạn thân thiết lâu năm với Ngọc Hân, Hồng Quế chia sẻ cô muốn Ngọc Hân đỡ đầu cho con gái bởi từ nhỏ Ngọc Hân đã là cô bé ngoan ngoãn, dễ ăn, sau này lại trở thành Hoa hậu và thành công trong sự nghiệp.

Á hậu Thanh Tú tiết lộ ‘mẫu bạn trai lý tưởng’

Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống riêng của mình. Thanh Tú cho biết, dù được mọi người mai mối nhiều nhưng có lẽ do chưa gặp đúng người nên cô vẫn chưa có người yêu.

Hari Won nhập viện trong đêm ảnh 3

“Tôi thấy tiêu chuẩn của mình cũng không quá cao, chỉ cần họ trầm tính, ít nói, chững chạc và trưởng thành là được. Nhưng tiếc là tôi chỉ gặp toàn người nói nhiều, bắng nhắng nên không hợp. Có lẽ tôi hợp với những người lớn hơn mình khoảng 7, 8 tuổi. Lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi thì mình luôn trẻ trong mắt anh ấy”- Thanh Tú bộc bạch.

Bên cạnh đó, Á hậu Thanh Tú cũng chia sẻ cô thích lấy chồng Việt Nam và chưa từng có ý định quen hay lấy chồng nước ngoài. “Nhưng cũng không thể nói trước được tương lai đúng không? Biết đâu “ghét của nào trời lại trao của đó””- cô nói.

Linh Miu lên tiếng về sự cố lộ ngực trên sân khấu

Ngày 12/10, Linh Miu tham gia một hội chợ diễn ra tại Quảng Ninh với vai trò ca sĩ. Trong lúc biểu diễn, chiếc áo cắt xẻ táo bạo của nàng hot girl đã tụt xuống vô tình lộ phần nhạy cảm. Sự cố này khiến Linh Miu nhận vô số “gạch đá” của cư dân mạng, thậm chí nhiều bình luận cho rằng Linh Miu cố tình để lộ ngực gây sự chú ý.

Hari Won nhập viện trong đêm ảnh 4

Hình ảnh cắt từ clip.

Trần tình về sự cố này, Linh Miu nói: "Bộ trang phục này không phải là quá sexy so với những bộ trang phục mình từng mặc trước đây. Lúc chọn đồ mình thấy nó được may bó sát với phần ngực nên nghĩ sẽ không gặp phải vấn đề gì. Lúc ra sân khấu, do nhảy quá sung nên phần áo ngực bị chùng xuống nên mới để lộ phần nhạy cảm như thế. Lúc đầu do mình tập trung diễn nên cũng không phát hiện. Đến lúc nhận ra thì cố gắng bình tĩnh để xử lý nó ngay trên sân khấu luôn".

Linh Miu cho biết cô hơi buồn về sự cố do sự chủ quan của bản thân. Tai nạn này là một bài học để cô nàng rút kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục về sau.

Theo Tiền Phong
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.