Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới

(Ngày Nay) - Sau hôn lễ, cặp đôi đình đám của showbiz Việt tung bộ ảnh cưới vừa lãng mạn, vừa phá cách.
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới ảnh 1Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Anh cho biết cặp đôi bận rộn với lịch diễn đến sát ngày cưới nên họ dành một ngày, từ 10h -22h để chụp ảnh cưới.
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới ảnh 2Ngày 25/12, Trấn Thành - Hari Won đã chính thức về một nhà trước sự chứng kiến của hơn 300 khách mời là gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới ảnh 3Hai chiếc đầm cưới sang trọng, cầu kỳ được Trấn Thành đặt riêng, tặng vợ. Có tin, mỗi chiếc váy cưới của Hari Won trị giá hơn 10.000 USD nhưng Chung Thanh Phong khẳng định giá trị cao hơn thế nhiều.
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới ảnh 4Tổ chức ngày trọng đại, MC Thử thách cùng bước nhảy không ngại tốn kém tiền bạc. Tiệc cưới của anh được đánh giá cầu kỳ, hoành tráng.
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới ảnh 5Trong lễ thành hôn, chú rể Trấn Thành đã cầu hôn lại Hari trên sân khấu. Anh hứa hẹn chăm sóc cô suốt đời.
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới ảnh 6Ngay sau lễ cưới, Hari Won và Trấn Thành bắt tay ngay vào công việc. Cả hai không dành thời gian nghỉ tuần trăng mật vì lịch diễn dày đặc từ hiện tại đến cuối năm.
Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới ảnh 7Cặp đôi còn kết hợp chất liệu jeans với trang phục cưới tạo nên sự phá cách, nghịch ngợm.
Theo Zing
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.