Hậu đám cưới, Nam Cường chia sẻ 'chuyến bay đầu tiên' cùng vợ 9X

"Chuyến bay đầu tiên của cuộc sống vợ chồng thật thú vị và khác lạ!" Nam Cường chia sẻ sau đám cưới với vợ 9X.
Hậu đám cưới, Nam Cường chia sẻ 'chuyến bay đầu tiên' cùng vợ 9X
Hậu đám cưới, Nam Cường chia sẻ 'chuyến bay đầu tiên' cùng vợ 9X ảnh 1

Tối 14/3, Nam Cường tổ chức tiệc cưới với cô dâu 9X Phương Thảo tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Thông tin và hình ảnh cưới của nam ca sĩ được công bố khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi anh chưa từng có bất kỳ hé lộ nào về chuyện tình yêu trước đó với truyền thông. Trang cá nhân của Nam Cường cũng không chia sẻ cảm xúc hay hình ảnh cả hai hẹn hò nên thậm chí những người bạn, đồng nghiệp của anh cũng ít ai biết tin vui này.

Hậu đám cưới, Nam Cường chia sẻ 'chuyến bay đầu tiên' cùng vợ 9X ảnh 2

Sau khi đám cưới của Nam Cường được truyền thông đưa tin, nam ca sĩ lại vướng phải nghi vấn đồng tính, đồng thời nhiều tin đồn ác ý còn cho rằng hôn lễ này là sự ép buộc từ gia đình chứ không xuất phát từ tình yêu. Trước những câu hỏi không hay về mình, nam ca sĩ sinh năm 1985 mới đây phủ nhận tất cả tin đồn trên trang cá nhân: "Quan điểm của Cường ko muốn chuyên riêng tư cá nhân "được" bàn tán, tranh luận trên các phương tiện công cộng. Vì tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch. Ảnh hưởng đến những người thân yêu của mình".

Bên cạnh đó, Nam Cường cũng giải thích đến mọi người lý do mình giữ bí mật chuyện tình cảm trong thời gian qua là để bảo vệ những thứ thuộc về hạnh phúc cá nhân, tránh thị phi ồn ào. "Nếu ai thương và thân với Cường đều hiểu tính cách của Cường. Ngoài công việc Cường không muốn chia sẻ những thứ thuộc về cá nhân và tình cảm trên báo chí. Dẫu biết mọi người luôn dành sự yêu thương và quan tâm cho mình, nhưng cho phép Cường được giữ những thứ thuôc về "cá nhân" lại cho mình và gia đình. Tình yêu là thế giới của 2 người nên Cường muốn nó thật sự bình yên và hạnh phúc, không ồn ào" - Nam Cường viết.

Hậu đám cưới, Nam Cường chia sẻ 'chuyến bay đầu tiên' cùng vợ 9X ảnh 3

Nguyên văn chia sẻ của Nam Cường trên trang cá nhân

>> Xem thêm: Bức ảnh 'lộ hàng giả' khiến Hoa hậu Kỳ Duyên xóa vội

Ánh Mai

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.