Hậu duệ của mặt trời rò rỉ cái kết đau lòng khiến fan 'phẫn nộ'

Thông tin cái kết "Hậu duệ của mặt trời" lan truyền: Đại uý Shi Jin của Song Joong Ki sẽ chết. Mo Yeon (Song Hye Kyo), vì thương nhớ Shi Jin cô rong ruổi khắp nơi để làm bác sĩ tình nguyện.
Hậu duệ của mặt trời rò rỉ cái kết đau lòng khiến fan 'phẫn nộ'

Hậu duệ của mặt trời rò rỉ cái kết đau lòng khiến fan 'phẫn nộ' ảnh 1

“Đừng yêu người đàn ông có súng vì 1 ngày anh ta sẽ không bao giờ trở lại”

Dù chỉ mới phát sóng đến tập 6 nhưng rating Hậu duệ của mặt trời đã đạt mức 28,5%. Con số ấn tượng này là minh chứng cho việc bộ phim đang được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Không chỉ khán giả Hàn mà cả người xem khắp Châu Á đều đang sôi sục, mong đợi từng tập phim Hậu duệ của mặt trời.

Hậu duệ của mặt trời rò rỉ cái kết đau lòng khiến fan 'phẫn nộ' ảnh 2

Song Joong Ki trong "Hậu duệ của mặt trời"

Tối ngày 12/3, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về việc đoàn phim Hậu duệ của mặt trời bị rò rỉ kết thúc. Theo đó, nguồn tin này khẳng định nhân vật đại uý Shi Jin của Song Joong Ki sẽ chết khi đang làm nhiệm vụ. Về phần nhân vật Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng), vì quá thương nhớ Shi Jin mà quyết tâm ở vậy, sau này cô còn rong ruổi khắp mọi nơi để làm bác sĩ tình nguyện.

Đối chiếu với câu nói từng xuất hiện trong trailer phim là: “Đừng yêu người đàn ông có súng vì 1 ngày anh ta sẽ không bao giờ trở lại”, người hâm mộ càng thêm lo lắng. Nhiều khán giả lo sợ rằng Hậu duệ của mặt trời sẽ đi theo hướng kết thúc bi thương đang rất được các biên kịch xứ Hàn ưa chuộng. Nếu thông tin này là thật, e rằng sẽ có một cuộc tẩy chay biên kịch đẫm nước mắt từ phía các khán giả yêu mến bộ phim này.

Hậu duệ của mặt trời rò rỉ cái kết đau lòng khiến fan 'phẫn nộ' ảnh 3

Nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội về cái kết đau đớn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong “Hậu duệ của mặt trời” đang làm các fan điêu đứng.

Nội dung Hậu duệ của mặt trời tập 6 đang dừng lại ở đoạn Uruk đối diện với trận động đất khủng khiếp. Nhà cửa đổ nát, nhiều người chết và bị thương. Khi đó, đội y tế của Mo Yeon được yêu cầu di dời thế nhưng với lòng tự trọng của một bác sĩ, Mo Yeon đã chống lại mệnh lệnh và quyết tâm ở lại trợ giúp người dân. Shi Jin cùng các đồng đội ngay sau đó cũng nhận được lệnh tới tiếp ứng. Cuộc hội ngộ giữa các nhân vật giữa hoàn cảnh bi thương, nghẹt thở này càng làm tình tiết trở nên hấp dẫn trong mắt khán giả.

MiA

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.