Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh của chiếc siêu xe mà cô mới tậu cho bộ siêu tập của mình. Theo ý kiến của một số người biết xe, chiếc xe mới của Ngọc Trinh là siêu xe Land Rover Range Rover 2014.
Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ

Cách đây không lâu, nữ hoàng nội Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh khuôn mặt cùng dòng chia sẻ vô cùng buồn bực khi bị mất điện thoại - một vật "bất ly thân" tại Malaysia: "Bị mất điện thoại ở Malay..buồn quá đi..bao nhiêu hình ảnh và ghi chú trong công việc".

Tuy nhiên, chiều nay (24/11)Ngọc Trinh đã hào hứng khoe chiếc siêu xe mới với "cảm giác sung sướng". Không những thế cô còn chia sẻ khi đưa xe đi nộp thuế vì chiếc xe quá mới nên chưa có giá chính thức".

Ngọc Trinh được mệnh danh là “nữ hoàng đồ lót” tại Việt Nam và xếp vào danh sách sao đắt show hàng đầu. Vì vậy mới chỉ 25 tuổi nhưng Ngọc Trinh đã sở hữu trong tay khối tài sản mà bất kỳ cô gái nào cũng khao khát, như nhà lầu, tiệm spa riêng, shop thời trang, đồ hiệu đắt tiền, cuộc sống xa hoa và cả những chiếc xe bạc tỷ.

Chiếc xe hơi đầu tay mà Ngọc Trinh sở hữu là chiếc Audi A4. Mặc dù giá trị không quá cao, chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng, nhưng nó xuất hiện đúng dịp sinh nhật người đẹp vào năm 2011, biến cô trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Mang sắc thái thiết kế truyền thống của gia đình Audi pha trộn hơi hướng thể thao, Audi A4 mang lại nét trẻ trung và phù hợp với giới trẻ năng động. Xe trang bị động cơ tăng áp TFSI 4 xi-lanh có dung tích 1,8 lít, cho công suất cực đại 118 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 250 Nm, duy trì tốc độ động cơ từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút. Theo nhà sản xuất, vận tốc tối đa của A4 có thể lên tới 218 km/h, và chỉ mất khoảng 8,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.

Vào đầu tháng 5/2013, Ngọc Trinh đã xuất hiện tại phòng đăng ký biển số xe để làm thủ tục giấy tờ cho chiếc BMW 750 Li của mình. Chiếc BMW 750 Li mà Ngọc Trinh đang sở hữu là phiên bản 2009, có chiều dài cơ sở 3.210 mm, nhỉnh hơn 140 mm so với bản tiêu chuẩn. Chiều dài tổng thể là 5.212 mm, cao 1.478 mm và rộng 1.902 mm. Xe được trang bị động cơ V8 turbin kép dung tích 4,4 lít, công suất 407 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Mức giá tham khảo của BMW 750 Li đời 2009 tại Việt Nam vào khoảng 210.000 - 240.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng). Mức giá này đã bao gồm thuế VAT 10%.

Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ - anh 1

Hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên Facebook cá nhân

Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ - anh 2
Cận cảnh chiếc siêu xe mới của nữ hoàng nội y

Chiếc xe được Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh trên Facebook, có rất nhiều điểm trùng khớp với chiếc siêu xe Land Rover Range Rover 2014 đắt giá và được mong đợi nhất thời gian gần đây. Trên một số trang mạng những chiếc xe tương tự được rao bán với giá khoảng 7 tỷ đồng.

Một số hình ảnh của chiếc siêu xe Land Rover Range Rover 2014.

Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ - anh 3
Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ - anh 4
Hậu mất điện thoại, Ngọc Trinh khoe siêu xe 7 tỉ - anh 5
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.