Hậu trả nợ cho mẹ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu

(Ngày Nay) - Cộng đồng mạng đang vô cùng ngỡ ngàng khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ý định bán túi xách hàng hiệu trên trang cá nhân.
Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu.
Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu.

Đúng dân "bán túi"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng khiến fan sốc khi đăng tải hàng loạt những chiếc túi hàng hiệu lớn nhỏ, đính kèm lời dòng trạng thái ngỏ ý "bán túi".

Cụ thể, ông hoàng Nhạc Việt viết: "Định bán bớt giỏ xách túi xách với nhìu lý do: 1. Nhiều quá - không có chỗ để; 2. Cũng muốn chiều lòng một số fans muốn giữ lại một kỉ niệm với Đàm Vĩnh Hưng (vì đa số là các túi xách, bóp, giỏ đều đi theo anh ấy khắp mọi nơi trên thế giới); 3. Muốn trích ra một phần để giúp đỡ người nghèo bệnh tật.

Mình viết status rồi nhưng lại chưa up vì muốn lấy ý kiến ban "tham mưu" của mình, cũng khá nhiều ý tưởng...Ai cũng có lý và thuyết phục".

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, ý định của anh trước khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được khá nhiều ý kiến.

Trước những góp ý trái chiều, giọng ca "Biển tình" tự biện hộ cho bản thân rằng: "Tôi không rượi chè, cờ bạc, trai gái, hút chích, hay có những sinh hoạt nào vô bổ cả ngoài niềm vui mua sắm cũng là cách tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài sống chết trên sân khấu".

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được một phản hồi khiến anh tâm đắc từ phía người thân có nội dung: "Ủng hộ Hưng mua sắm ! Được quyền xài cho chính mình. Chị thấy mua giỏ tốt hơn là mua dâm".

Chính điều này đã khiến Mr. Đàm quyết định sẽ đi làm theo ý định ban đầu là bán túi một lần tất cả những chiếc nào mà bản thân anh muốn và thông tin sẽ được chính anh thông báo cách đó 1 tháng.

Hậu trả nợ cho mẹ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu ảnh 1Kho túi của Mr Đàm rất nhiều.

Nam ca sĩ sở hữu số lượng "khủng" các loại vali, túi xách của những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci... Mr Đàm cũng từng tiết lộ, bộ sưu tập túi xách gồm 180 mẫu hàng hiệu được anh mua ở nhiều quốc gia khác nhau sau các chuyến lưu diễn, du lịch.

Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm mời chào bán túi công khai trên trang cá nhân, điều mà trước đây có lẽ không bao giờ anh nghĩ tới.

Bởi trước đây, nam ca sĩ chỉ thích khoe, chứ không bao giờ kêu khó, thậm chí khi bị chỉ trích là thích khoe của, anh từng tuyên bố: "Đó là cách chơi của riêng tôi, chứ không khoe...Mọi người cứ lên tiếng chửi bới nhưng đâu biết đằng sau tôi làm những gì cho người khác. Tôi cảm thấy không cần thiết phải thanh minh. Phải biết chấp nhận sự khác biệt trong cuộc sống, mới có thể tồn tại được".

Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu lời khẳng định của Mr Đàm thời gian gần đây là sự thật, rằng tất cả tài sản của anh giờ chỉ còn căn biệt thự triệu USD tại quận 10, còn tất cả không còn gì.

Trả nợ cho mẹ 30 năm, khối tài kếch xù đi đâu

Còn nhớ, gần đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh trò chuyện với các chủ nợ của mẹ tại nhà riêng. Anh cho biết đây là cảnh quen thuộc với mình suốt 30 năm qua, anh đã từng trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ đồng và giờ vẫn còn tiếp diễn. Mr. Đàm tự hứa đây sẽ là lần trả nợ cuối cùng cho mẹ.

Sau nhiều lần mẹ anh hứa thay đổi nhưng sự việc tồi tệ vẫn tiếp tục. Vì thế Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ".

Hậu trả nợ cho mẹ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu ảnh 2Mr Đàm trả nợ cho mẹ

Anh nhấn mạnh: "Từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm".

Nhiều độc giả đặt câu hỏi có phải trả nợ cho mẹ trong 30 năm, mà hiện nay khối tài sản kếch xù của nam ca sĩ đã tiêu tan hết. Đầu năm 2010, Mr Đàm còn khiến dư luận một phen xôn xao khi khoe trên báo chí rằng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City, khoảng 5 triệu USD.

Cùng với đó, Mr Đàm còn mua thêm một biệt thự nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM, là ngôi nhà đang ở hiện tại.

Ngoài biệt thự trăm tỷ, Mr Đàm còn sở hữu nhiều siêu xe: Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng, Transit Dcar Limited 2014, Rolls Royce siêu sang màu đỏ đô khoảng 40 tỷ đồng. Và nói tới Mr Đàm không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền.

Theo Báo Đất Việt

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.