Hậu trả nợ cho mẹ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu

(Ngày Nay) - Cộng đồng mạng đang vô cùng ngỡ ngàng khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ý định bán túi xách hàng hiệu trên trang cá nhân.
Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu.
Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu.

Đúng dân "bán túi"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng khiến fan sốc khi đăng tải hàng loạt những chiếc túi hàng hiệu lớn nhỏ, đính kèm lời dòng trạng thái ngỏ ý "bán túi".

Cụ thể, ông hoàng Nhạc Việt viết: "Định bán bớt giỏ xách túi xách với nhìu lý do: 1. Nhiều quá - không có chỗ để; 2. Cũng muốn chiều lòng một số fans muốn giữ lại một kỉ niệm với Đàm Vĩnh Hưng (vì đa số là các túi xách, bóp, giỏ đều đi theo anh ấy khắp mọi nơi trên thế giới); 3. Muốn trích ra một phần để giúp đỡ người nghèo bệnh tật.

Mình viết status rồi nhưng lại chưa up vì muốn lấy ý kiến ban "tham mưu" của mình, cũng khá nhiều ý tưởng...Ai cũng có lý và thuyết phục".

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, ý định của anh trước khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được khá nhiều ý kiến.

Trước những góp ý trái chiều, giọng ca "Biển tình" tự biện hộ cho bản thân rằng: "Tôi không rượi chè, cờ bạc, trai gái, hút chích, hay có những sinh hoạt nào vô bổ cả ngoài niềm vui mua sắm cũng là cách tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài sống chết trên sân khấu".

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được một phản hồi khiến anh tâm đắc từ phía người thân có nội dung: "Ủng hộ Hưng mua sắm ! Được quyền xài cho chính mình. Chị thấy mua giỏ tốt hơn là mua dâm".

Chính điều này đã khiến Mr. Đàm quyết định sẽ đi làm theo ý định ban đầu là bán túi một lần tất cả những chiếc nào mà bản thân anh muốn và thông tin sẽ được chính anh thông báo cách đó 1 tháng.

Hậu trả nợ cho mẹ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu ảnh 1Kho túi của Mr Đàm rất nhiều.

Nam ca sĩ sở hữu số lượng "khủng" các loại vali, túi xách của những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci... Mr Đàm cũng từng tiết lộ, bộ sưu tập túi xách gồm 180 mẫu hàng hiệu được anh mua ở nhiều quốc gia khác nhau sau các chuyến lưu diễn, du lịch.

Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm mời chào bán túi công khai trên trang cá nhân, điều mà trước đây có lẽ không bao giờ anh nghĩ tới.

Bởi trước đây, nam ca sĩ chỉ thích khoe, chứ không bao giờ kêu khó, thậm chí khi bị chỉ trích là thích khoe của, anh từng tuyên bố: "Đó là cách chơi của riêng tôi, chứ không khoe...Mọi người cứ lên tiếng chửi bới nhưng đâu biết đằng sau tôi làm những gì cho người khác. Tôi cảm thấy không cần thiết phải thanh minh. Phải biết chấp nhận sự khác biệt trong cuộc sống, mới có thể tồn tại được".

Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu lời khẳng định của Mr Đàm thời gian gần đây là sự thật, rằng tất cả tài sản của anh giờ chỉ còn căn biệt thự triệu USD tại quận 10, còn tất cả không còn gì.

Trả nợ cho mẹ 30 năm, khối tài kếch xù đi đâu

Còn nhớ, gần đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh trò chuyện với các chủ nợ của mẹ tại nhà riêng. Anh cho biết đây là cảnh quen thuộc với mình suốt 30 năm qua, anh đã từng trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ đồng và giờ vẫn còn tiếp diễn. Mr. Đàm tự hứa đây sẽ là lần trả nợ cuối cùng cho mẹ.

Sau nhiều lần mẹ anh hứa thay đổi nhưng sự việc tồi tệ vẫn tiếp tục. Vì thế Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ".

Hậu trả nợ cho mẹ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu ảnh 2Mr Đàm trả nợ cho mẹ

Anh nhấn mạnh: "Từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm".

Nhiều độc giả đặt câu hỏi có phải trả nợ cho mẹ trong 30 năm, mà hiện nay khối tài sản kếch xù của nam ca sĩ đã tiêu tan hết. Đầu năm 2010, Mr Đàm còn khiến dư luận một phen xôn xao khi khoe trên báo chí rằng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City, khoảng 5 triệu USD.

Cùng với đó, Mr Đàm còn mua thêm một biệt thự nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM, là ngôi nhà đang ở hiện tại.

Ngoài biệt thự trăm tỷ, Mr Đàm còn sở hữu nhiều siêu xe: Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng, Transit Dcar Limited 2014, Rolls Royce siêu sang màu đỏ đô khoảng 40 tỷ đồng. Và nói tới Mr Đàm không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền.

Theo Báo Đất Việt

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.