Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Hình ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn vừa mới được chia sẻ. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp tới ngày trọng đại
Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Khung cảnh bãi biển càng làm gia tăng sự ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi. Quỳnh Nga - Doãn Tuấn công khai yêu nhau từ năm 2013.

Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn - anh 1

Đây được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nếu Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên khá nổi của miền Bắc, Doãn Tuấn lại được yêu mến bởi vẻ bề ngoài manly, phong trần với ngoại hình hoàn hảo của một người mẫu.

Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn - anh 2

Tháng 9 vừa qua, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã tổ chức lễ ăn hỏi trong sự hân hoan, chúc phúc của tất cả mọi người.

Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn - anh 3

Mặc dù muốn giữ sự riêng tư, nhưng hình ảnh đám hỏi của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ. Đa phần ý kiến đều cho rằng, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn rất hạnh phúc.

Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn - anh 4

Khi ra mắt gia đình hai bên, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn - anh 5

Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.