Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn

Trong bản hợp đồng giữa đại gia và chân dài có cả điều khoản về chuyện phá thai.
Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn

Chương trình talk show Poong Moon của kênh truyền hình Chanel A (Hàn Quốc) phát sóng ngày 18.1 đã đề cập đến danh sách đại gia và chân dài trong giới showbiz Hàn, đặc biệt với các nhóm nhạc nữ. Khán giả xứ Kim chi rất sốc khi biết sự thật về mảng tối đằng sau ánh hào quang của làng giải trí.

Theo lời của phóng viên Kim Myo Sung, cô đã trực tiếp gặp một doanh nhân từng liên hệ với người môi giới “chân dài”.

Vị đại gia này cho tôi hay, ông có hẳn danh sách “gái bao” đều là những ngôi sao nữ, trong đó có cả thành viên nhóm nhạc đang tìm kiếm “nhà tài trợ”. Nhìn vào danh sách đó, tôi thực sự ngạc nhiên. Bên cạnh tên của các sao, người ta ghi từ thứ hạng đến số tiền tương ứng với mỗi người” - Kim Myo Sung kể lại.

Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn ảnh 1

Nữ phóng viên Kim Myo Sung của đài truyền hình Chanel A (Hàn Quốc) hé lộ sự thật về chuyện đại gia "cặp" chân dài.

“Những người mà công chúng biết đến tên tuổi sẽ ở thứ hạng trên. Thứ hạng dưới dành cho các nghệ sỹ ở trong nhóm nhạc nổi tiếng nhưng không tỏa sáng như các thành viên khác”, nữ phóng viên này giải thích về thứ hạng trong danh sách gái bao.

Điều gây sốc nhất với khán giả truyền hình chính là tiết lộ của phóng viên về chi tiết phá thai có trong hợp đồng giữa đại gia và chân dài. “Nếu xảy ra trường hợp có thai, cô gái đó bắt buộc phải xử lý việc này một cách vô điều kiện, nhưng không phải ở trong nước mà tại nước ngoài. Trong nội dung cũng ghi rõ chi phí được cung cấp riêng”.

Hé lộ hợp đồng 'gái bao' gây sốc trong showbiz Hàn ảnh 2

Trước đó vào tháng 1.2016, thành viên Jisoo nhóm nhạc Hàn Quốc cũng tố cáo một người đàn ông gạ tình cô trên mạng với lời mời mọc sẽ chi trả gần 2 triệu won (40 triệu đồng) cho mỗi lần gặp gỡ.

Ngay sau khi thông tin về hợp đồng "nhà tài trợ" trên được báo giới Hàn đăng tải, hàng trăm bình luận đã được đưa ra. Nhiều ý kiến nhận được hơn 2.000 đến 3.000 lượt đồng tình trên diễn đàn trang tổng hợp Nate của Hàn Quốc.

“Giới nghệ sĩ Hàn như chim thiên nga vậy. Vẻ ngoài đẹp đẽ hào nhoáng nhưng phải cố vẫy đạp để sống được trên mặt nước” – ý kiến này nhận được gần 3.000 lượt like.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khá tiêu cực nhưng nhận được nhiều đồng tình như: “Thi thoảng các sao đi đi về về trong ngoài nước với gương mặt có bị sưng phù. Cũng có khả năng xảy ra chuyện ấy”. Câu nói vu vơ ám chỉ đến chuyện "xử lý" của những cô gái trong showbiz khi trót dính bầu với đại gia.

Đây không phải lần đầu tiên showbiz Hàn “rúng động” bởi những tin đồn về hợp đồng gái bao liên quan tới các sao nữ. Tuy nhiên, thông tin về chuyện phá thai là điều gây phẫn nộ với nhiều người, nhất là khi được phát sóng chính thức trên truyền hình. Mặc dù vậy, điều công chúng quan tâm là tên tuổi của các sao nữ nằm trong danh sách này lại không được tiết lộ. Vì vậy, không người ít hồ nghi đây có thể là chiêu trò của ê kíp để PR cho chương trình.

Theo Dân Việt

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: