Hé lộ nguyên nhân Trường Giang tát Nhã Phương

Vì bị bệnh hiểm nghèo, không muốn Nhã Phương đau khổ mà Trường Giang đã tát Nhã Phương với mục đích để cô đồng ý ly hôn.
Hé lộ nguyên nhân Trường Giang tát Nhã Phương

Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi! vừa kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó tiểu phẩm được khán giả đặc biệt chú ý là tình huống của Nhã Phương khi bước vào phòng của trưởng phòng Trường Giang.

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Lần này, khán giả rất tò mò khi cả hai "đụng độ" tại Ơn giời, cậu đây rồi!, và cả hai vào vai vợ chồng trên sân khấu.

Bối cảnh diễn ra câu chuyện tại một phòng bệnh. Ban đầu Nhã Phương tưởng bản thân vào vai một người vợ trẻ không may phải nằm viện và nhận được yêu thương, chăm sóc tỉ mỉ của ông bố Chí Tài và người chồng Trường Giang.

Nhưng mọi thứ thay đổi khi Chí Tài ra khỏi phòng bệnh và Trường Giang bất ngờ làm mặt lạnh, đòi ly hôn cùng nữ diễn viên vì cô thể sinh con. Trong lúc Nhã Phương đang cố gắng để xử lý tình huống khó khăn mà Trường Giang đặt ra thì Chí Tài bất ngờ quay lại phòng bệnh và chứng kiến toàn bộ câu chuyện.

Hé lộ nguyên nhân Trường Giang tát Nhã Phương ảnh 1

Một cảnh trong đoạn diễn. Ảnh Lê Nhân

Tức giận vì con rể bạc tình với con gái mình, Chí Tài đã thẳng tay tát tai Trường Giang khiến anh ngã xuống đất. Lập tức Trường Giang quay lại thẳng tay tát Nhã Phương. Tuy nhiên, khi bố vợ và con rể giằng co nhau, bộ tóc giả của Trường Giang rơi ra, để lộ mái đầu trọc lởm chởm của những bệnh nhân ung thư trong giai đoạn xạ trị.

Hóa ra, vì biết bản thân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và không muốn những người mình yêu thương phải chịu khổ, Trường Giang đã tìm mọi cách để Nhã Phương rời xa mình, cho dù cô có hận anh bội bạc.

Hình ảnh Trường Giang gào khóc, không cam lòng trước số phận khiến nhiều người cảm động. Phát hiện ra sự thật, Nhã Phương tỏ ra hoang mang, bần thần nhưng ngay sau đó, cô lại một mực ôm chầm lấy Trường Giang và liên tục trấn an chồng mình. Nhưng ngay sauy đó, người chồng trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của vợ là cái kết khiền khán giả tại trường quay bất ngờ.

Trước tình huống đỉnh điểm, Nhã Phương chọn cách xử lý khá nhẹ nhàng. Cô không gào khóc mà chỉ tự lừa dối mình, không tin an đã chết và liên tục gọi chồng tỉnh dậy. Nghệ sỹ Hoài Linh đã nhận xét về tình huống và cách xử lý của Nhã Phương: "Đoạn cuối lúc Trường Giang chết, tôi định bấm chuông rồi nhưng tôi quyết định chờ xem em đẩy cảm xúc lên cao như thế nào. Giá như em ôm mạnh, siết chặt chồng em thêm một chút thì vở này sẽ hoàn hảo hơn".

Thu Trang

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.