Hé lộ những điều chưa biết về Việt Tú

Việt Tú từng theo học đại học văn hóa Hà Nội và đại học văn hóa nghệ thuật quân đội chuyên ngành thanh nhạc. Với sở trường hát dòng nhạc Pop Ballad, Việt Tú đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua album đầu tay chứa đầy những cảm xúc với tưạ đề "Và Nếu Bây Giờ". Nam ca sĩ đã “bật mí” với ngaynay.vn nhiều điều thú vị về bản thân mình.
Hé lộ những điều chưa biết về Việt Tú

Ca sĩ Việt Tú có nick name là Tú híp: tên thật là Phạm Ngọc Tú, sinh nhật 20/11/1987.

Hé lộ những điều chưa biết về Việt Tú - anh 1

Việt Tú rất sợ nỗi buồn (Ảnh: Minh Tuyên)

Giải thích về biệt danh "Tú híp" của mình anh chia sẻ: vì sở hữu một đôi mắt một mí và rất hay cười nên được mọi người yêu quý đặt cho như vậy.

Sinh ra và lớn lên tại Nam Định, gia đình không có ai theo ngành nghệ thuật nhưng niềm đam mê âm nhạc đã nung nấu và ngấm vào trong máu của Việt Tú ngay từ những ngày đầu cắp sách đến trường.

Hé lộ những điều chưa biết về Việt Tú - anh 2

Ngoài ca hát, Việt Tú còn được biết đến với vai trò MC

và đạo diễn sự kiện (Ảnh: Minh Tuyên)

Ngoài ca hát,Việt Tú còn làm MC và đạo diễn sự kiện: Theo nam ca sĩ chia sẻ thì đây là 2 công việc anh yêu thích, đam mê và đang theo đuổi. Anh đã từng làm MC một số chương trình sự kiện trên các kênh truyền hình của VTV, VTC, VTVcab… Ngoài ra Việt Tú thường lên ý tưởng, dàn dựng một số chương trình sự kiện, tham gia hội diễn cho các doanh nghiệp và một số đơn vị…

Mỗi khi stress là mỗi lần nam ca sĩ hát vang bài ca cháy túi: Anh cho biết mỗi khi buồn, hoặc stress thì anh lại có sở thích đi mua đồ. Nhưng vì anh ham mê đồ công nghệ nên những đồ Tú mua toàn liên quan tới máy tính, máy ảnh , điện thoại ,đồ thu âm và những phụ kiện cho những đồ đó. Bởi vậy anh rất sợ nỗi buồn.

Việt Tú là fan cuồng của điện ảnh: Điện ảnh luôn là một sở thích phát cuồng của anh. Nam ca sĩ đã từng có lần bỏ hẳn 1 ngày để ngồi trong rạp chiếu phim xem hết phim nọ đến phim kia mà không biết chán.

Hé lộ những điều chưa biết về Việt Tú - anh 3

Nam ca sĩ là một người cực kỳ nóng tính

Việt Tú từng bị thất tình 5 lần: Mặc dù có một ánh mắt hút hồn và nụ cười rất duyên xong anh đã từng yêu đơn phương 5 lần và không được đáp lại. Vì thế anh luôn kịch liệt phản đối yêu đương phương. Theo anh việc yêu đơn phương sau đó bị thất tình là một điều vô cùng đau khổ. Với anh tình đơn phương là mối tình phù phiếm.

Biết yêu từ hồi cấp 2: Nam ca sĩ đã bắt đầu thấy rung động trước một bạn nữ từ hồi cấp 2." Vì ngày ấy nhát lắm, chỉ dám nhìn lén và viết thư gửi hộc bàn thôi chứ cũng không dám nói chuyện trực tiếp"- Việt Tú chia sẻ.

Việt Tú là người cực kỳ nóng tính: " Bình thường Tú là người rất vui vẻ, hoà đồng, thân thiện, nhưng đôi khi gặp phải một số việc không vừa ý là Tú như có người tẩm xăng vào đốt vậy, cháy bùng bùng và có thể gạt phăng mọi thứ mà chả cần biết xung quanh ra sao". - Nam ca sĩ cho biết.

Miệng vẫn cười khi trong túi còn mỗi 2 ngàn đồng: Việt Tú cho biết anh từng rơi vào cảnh trong túi chỉ còn đúng 2 ngàn, mua đủ một gói mì tôm nhưng vẫn cười và hi vọng vào ngày mai tươi đẹp. Quan điểm sống của anh là "ngã ở đâu thì tự đứng lên từ chỗ đó".

Hé lộ những điều chưa biết về Việt Tú - anh 4

Việt Tú luôn hòa đồng, thân thiện và vui tính

Đã từng bỏ nhà đi bụi: Đó là kỷ niệm hồi cấp 2 của anh, "vì tội nhổ cây hoa trong bồn hoa của trường mà Tú bị thầy hiệu trưởng gọi vào mắng và đánh vào má, thế là thấy tủi thân ,xấu hổ (hồi đó đang làm lớp trưởng lớp 6)và quyết định bỏ nhà đi bụi, khiến mọi người một phen lo lắng".- Việt Tú hào hứng cho biết.

Từng bị toạc đũng quần khi đang biểu diễn: Anh không ngần ngại kể rằng trong một lần đang nhảy rất sung trên sân khấu thì bất ngờ anh bị toạc đoạn đũng quần khá dài, lúc đó đang ở giữa bài hát, không biết phải làm sao đành đứng im khép chặt hai chân lại và cố hát cho hết bài rồi chờ đèn sân khấu tắt mới dám chạy nhanh vào trong.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.