HH Phạm Hương chia sẻ chuyện mặc cảm vì đôi chân dài miên man

Phạm Hương kể, tuổi thơ là khoảng thời gian cô luôn cảm thấy mặc cảm bởi đôi chân dài miên man, gây ra những bất tiện đáng kể trong cuộc sống.
HH Phạm Hương chia sẻ chuyện mặc cảm vì đôi chân dài miên man
HH Phạm Hương chia sẻ chuyện mặc cảm vì đôi chân dài miên man ảnh 1

Phạm Hương chia sẻ chuyện mặc cảm vì đôi chân dài miên man

Tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, người đẹp 9X từng được yêu mến trong cuộc thi danh tiếng Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 đã có những chia sẻ bất ngờ về cơ duyên bước chân vào làng mẫu. Cô cũng tiết lộ những bí mật thú vị về chuyện tình cảm cũng như khoảng thời gian trở thành đại diện của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Phạm Hương khiến nhiều người phải bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ “lịch sử tình trường” của mình với những tiết lộ thú ví. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thừa nhận, cho đến bây giờ cô vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Thậm chí, người đẹp còn cho biết, từ thời đi học, chưa có một ai tỏ tình với cô hay tiếp cận được với cô.

Tâm sự cùng MC Bờ Vai, Phạm Hương gây bất ngờ khi chia sẻ, bản thân cô từng rất tự ti vì… chiều cao vượt trội của mình. Người đẹp kể, tuổi thơ là khoảng thời gian cô luôn cảm thấy mặc cảm bởi đôi chân dài miên man, gây ra những bất tiện đáng kể trong cuộc sống.

Cô hài hước tâm sự, có thể do quá cao mà suốt thời học trò, chẳng có nam sinh nào “bén mảng” đến tán tỉnh, làm quen.

Thậm chí cho đến bây giờ, cô gái xinh đẹp và là mẫu bạn gái trong mơ của nhiều đấng mày râu "vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào".

HH Phạm Hương chia sẻ chuyện mặc cảm vì đôi chân dài miên man ảnh 2

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương hài hước lý giải có lẽ do bản thân “lạnh lùng”, “không đi ra ngoài chơi hay tiếp xúc bạn bè quá nhiều”, và hơn hết, Phạm Hương cũng “chưa có ý định để ý một ai cả”. Cô cho biết, chưa một ai có thể tiếp cận được, cô chỉ đi học rồi về nhà, ít đi chơi với bạn bè và luôn xác định mục tiêu rõ ràng cho mình.

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn tự thú “tự thú” về một phiên bản “chưa từng được khen đẹp” của bản thân từ thời đi học. Thời điểm đó, không chỉ tự ti vì chiều cao quá khổ khiến bạn bè né tránh mỗi khi đi gần, Phạm Hương còn mang thân hình “gầy nhong nheo” đến độ phải uống sữa tăng cân và thường xuyên theo học các môn vận động.

HH Phạm Hương chia sẻ chuyện mặc cảm vì đôi chân dài miên man ảnh 3

Hoa hậu Phạm Hương lý giải vì sao mình chưa có một mảnh tình vắt vai

Hơn thế nữa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không có ý thức làm đẹp hay ấn tượng gì về nhan sắc của mình, thế nên chỉ “tô điểm” cho khuôn mặt bằng cặp kính cận dày cùng mái tóc dài quá thắt lưng luôn cột cao một cách giản dị.

Chính điều đó đã khiến Phạm Hương phải nhận lời… chê từ một người bạn của mẹ: “Sao mẹ đẹp thế này mà sinh con xấu thế” - khiến người đẹp cứ cười mãi mỗi khi nhớ lại thời học sinh của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên, Hoa hậu Phạm Hương trải lòng về con đường cô bén duyên với nghề người mẫu và các cuộc thi sắc đẹp. Theo đó, Phạm Hương cho biết cô chưa từng nghĩ rằng mình sẽ đi theo con đường này, cô đến với nó một phần nhờ chữ duyên.

Clip: Phạm Hương chia sẻ chuyện mặc cảm vì đôi chân dài miên man

NamI

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.