Hiệp Gà trả lời 'Anh đi tù' khi khán giả hỏi sao vắng bóng

(Ngày Nay) - Diễn viên hài Hiệp Gà chia sẻ quãng thời gian ở trong trại giam rất khủng khiếp vì anh đau đáu nghĩ về con gái và gia đình.
Diễn viên Hiệp Gà trong chương trình Lời xin lỗi. Ảnh: Chụp màn hình.
Diễn viên Hiệp Gà trong chương trình Lời xin lỗi. Ảnh: Chụp màn hình.
Xuất hiện trong chương trình Lời xin lỗi, phát sóng trên kênh VTV9 những ngày đầu năm 2017, Hiệp Gà có những phút trải lòng về quãng thời gian sa ngã trong quá khứ.
Diễn viên hài cho biết có lần khán giả thắc mắc và hỏi lý do tại sao không thấy anh xuất hiện trên sân khấu, anh thẳng thắn trả lời "Anh đi tù".
Nói về lần bị bắt vì tội danh tàng trữ ma túy trái phép hồi năm 2007, Hiệp Gà chia sẻ anh tìm đến ma túy sau khi nghe lời khuyên của một người bạn rằng "chất cấm" này có tác dụng giảm đau nhanh.
"Sau một lần tôi đi đá bóng, cơ đùi bị giãn, gần như không nhấc chân được. Một người bạn bảo tôi chỉ sử dụng một chút, sẽ khỏi ngay. Sau đó, tôi gặp phải trạng thái cực kỳ khó khăn, ăn vào cái gì là nôn ra cái đó. Cơ thể rất khó chịu. Nhưng ngược lại, chân tôi khỏi ngay lập tức. Nó làm cho tôi bước theo một quãng thời gian khá dài. Tôi bị lệ thuộc bởi ma túy" - Hiệp Gà giãi bày trong chương trình Lời xin lỗi.
Nam diễn viên sinh năm 1977 kể suốt quãng thời gian trong trại giam, anh đau đáu ngóng trông thông tin về người thân. Anh cảm thấy vô cùng lo lắng mỗi khi nghe thông tin bố bị ốm, mẹ đi viện hay em và con gái có vấn đề về sức khỏe. Anh nói: "Phải đứng ở một nơi rất xa mà hình dung về nó thì thực sự khủng khiếp".
Hiệp Gà tâm sự thêm khi anh ngồi tù, con gái mới khoảng 3-4 tuổi. Khi nghe cô bé hồn nhiên hát "Ba sẽ là cánh chim đưa con bay thật xa", anh không kìm nổi nước mắt.
"Bài hát đó đã làm tôi khóc suốt một tuần. Mỗi tối đi làm về, tôi lại khóc. Mỗi lần nhắc đến, cảm xúc lại thực sự đầy vơi trong tôi. Mình là một thằng bố khốn nạn, chứ không chỉ là áy náy hay có lỗi đâu. Lúc tỉnh táo, mình đã nhận ra điều đó".
Hiệp Gà cho biết điều anh nhớ nhất khi ở trại giam là ánh đèn sân khấu. Mỗi khi nhìn thấy các đồng nghiệp trên màn hình, anh đều ứa nước mắt và tin một ngày mình sẽ trở lại với khán giả.
Anh thú nhận nói lời xin lỗi là điều khó nhất trong cuộc đời. Ở thời điểm hiện tại, anh nghĩ hoàn thành tốt các vai diễn chính là lời xin lỗi có giá trị nhất với người hâm mộ.
"Sân khấu là thánh đường, tôi yêu sân khấu. Tôi yêu những khán giả của tôi. Tôi là một nghệ sĩ hài và chắc chắn tôi lại mang thật nhiều tiếng cười cho khán giả. Vì họ vẫn tin yêu tôi", Hiệp Gà trải lòng.
Lời xin lỗi là chương trình được phát sóng vào 20h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh VTV9. Nội dung chương trình là câu chuyện về các nhân vật mong muốn gửi lời xin lỗi tới người thân, gia đình và bạn bè của mình trong dịp cuối năm, để cùng nhau tạo nên một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.
Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.